Quyển 2 - Chương 30: Ngõa Nhĩ Đa có tung tích sao?

1.5K 62 5
                                    

Hắc Long Bản ở bên kia đang đánh nhau khí thế ngất trời, bên này lại là một mảnh yên tĩnh.

Thích Ngạo Sương cúi đầu nhìn Tẫn Diêm, Tẫn Diêm ngẩng đầu ánh mắt thật sâu nhìn Thích Ngạo Sương.

Hai người cứ như vậy không tiếng động nhìn nhau. Không có ai nói chuyện cũng không có ai nhúc nhích.

Hồi lâu, Thích Ngạo Sương chậm rãi đến gần trước mặt của Tẫn Diêm. Tẫn Diêm không tiếng động nhìn người trước mặt.

"Ngươi, đã trở lại......"

Trên mặt của Thích Ngạo Sương là nụ cười xán lạn, giọng nói cũng rất nhẹ nhàng. Tẫn Diêm chậm rãi đứng dậy, thật sâu nhìn trước người trước mặt, đây là thiếu nữ mà hắn mong nhớ ngày đêm, trên khuôn mặt tuấn mỹ cũng dần dần lộ ra nụ cười rực rỡ, chậm rãi gật đầu: " Vâng, tiểu thư, ta đã trở về."

"Chiêm chiếp!!"

Bạch Đế và Hắc Vũ phát ra tiếng kêu hưng phấn, từ trong áo choàng của Thích Ngạo Sương nhô đầu ra, giống như hai viên đạn bay ra khỏi nòng súng ào vào trong ngực Tẫn Diêm. Thân thiết kêu. Bạch Đế và Hắc Vũ trong rất nhiều người bên cạnh Thích Ngạo Sương thích nhất chính là Tẫn Diêm. Bây giờ nhìn thấy Tẫn Diêm rồi, dĩ nhiên là hưng phấn khác thường.

Bên này ôn chuyện vẫn chưa xong, Hắc Long Bản bên kia chiến đấu đã xong rồi. Người bên kia toàn bộ bị hàm oan mà chết. Cái gì gọi là trộm gà không được còn mất nắm gạo, hôm nay Thích Ngạo Sương tự mình thể nghiệm.

Những người này vốn là tới vây quét người của nàng, nhưng đến cả bộ dạng nàng còn chưa thấy, chứ đừng nói chi là công kích nàng, cứ như vậy toàn quân bị tàn mạng.

"Ơ, Tẫn Diêm, làm sao ngươi tìm đến đây được?" Mặt Hắc Long Bản nụ cười thỏa mãn, vặn vẹo uốn éo bả vai vọt tới.

"Chuyện của Tiểu thư ta cũng nghe nói, sau đó ta liền một mực tìm kiếm tiểu thư. Sau lại nghe nói thần điện Quang Minh mang rất nhiều người tới vây quét ở đây. Vì bên này có ngươi, ta đoán có lẽ tiểu thư tới tìm ngươi." Tẫn Diêm quay đầu nhìn Hắc Long Bản giải thích.

"Ha ha không tệ! Tiểu tử coi như ngươi có lương tâm a. Ta nhớ được ngươi cũng được coi là người của Phủ Hy Nhĩ, không muốn lùng bắt tiểu thư nhà ngươi trở về lãnh thưởng hay sao?" Hắc Long Bản khẽ hí mắt, trong mắt lóe lên một tia lạnh lẽo không dễ dàng phát giác. Nếu câu trả lời của Tẫn Diêm có một chút không vừa ý của hắn, chỉ sợ rằng hắn sẽ không chút khách khí động thủ.

"Ta đã sớm nói qua, tiểu thư chính là tín ngưỡng của ta. Mặc kệ tiểu thư làm cái gì ta đều sẽ đứng về phía nàng, huống chi thần điện Quang Minh đều là vu khống." Tẫn Diêm thản nhiên nói.

"Hả?" Hắc Long Bản nhíu mày, híp mắt nói “Ngươi giống như rất tin tưởng tiểu thư nhà ngươi? Không đúng, Nàng bây giờ cũng không phải tiểu thư nhà ngươi nha. Nàng bây giờ tên là Thích Ngạo Sương."

"Thích Ngạo Sương?" Tẫn Diêm hơi ngẩn ra, lẩm bẩm cái tên này, sau đó kiên định nhìn Thích Ngạo Sương nhẹ nhàng nói "Ta tin tưởng tiểu thư, tiểu thư mãi mãi là tiểu thư, không cần bất kỳ lý do khác."

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ