Khi Khắc Lôi Nhã đi tới trước cửa phủ đệ Phong gia thì lại gặp mặt Bố Lạp Ân.
Bố Lạp Ân kinh ngạc nhìn Khắc Lôi Nhã: "Ân nhân, ngươi cũng tới nơi này sao?"
"Ta tới tìm người." Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt nói một câu. Đã có người đi vào thông báo rồi. Hộ vệ cũng không bởi vì Khắc Lôi Nhã trang phục bình thường mà xem thường bẩm báo chậm trễ, có thể thấy được là do Phong gia rất nghiêm chỉnh trong việc huấn luyện. Chẳng qua là khi hộ vệ nghe thấy một thiếu niên bình thường báo tên là Khắc Lôi Nhã, thì tỏ ra rất kinh ngạc. Hy Nhĩ Khắc Lôi Nhã, lần đầu tiên trong đại hội tỉ võ làm rung động cả hội trường, đối với mọi người kí ức này còn rất mới. Nàng nhiều lần thay đổi cục diện trận đấu, đánh bại người nhà họ Hoa. Nhưng nhân vật phong vân như vậy và thiếu niên ở trước mắt thực sự là một sao? Thời điểm Khắc Lôi Nhã bỏ cái mũ to tướng trên đầu xuống, trong lòng hộ vệ lúc này mới căng thẳng, người trước mắt nào phải vị thiếu niên xa lạ nào, đúng thật là Khắc Lôi Nhã! người có đôi mắt màu xanh lục và dung nhan tinh xảo, diễm lệ làm cho những người đã từng quan sát trận so tài kia vĩnh viễn cũng không có cách nào quên được. Mặc dù chỉ xem qua Thủy Tinh Ký Ức cũng không cách nào quên được.
Tìm người? Bố Lạp Ân nghi ngờ, thiếu niên này tới Phong gia tìm người? Quan hệ ra sao với Phong gia? Vừa lúc đó, trong cửa lớn vang lên một hồi tiếng bước chân dồn dập.
Một trận gió thổi qua, một thân đỏ rực quần áo An Lệ Toa đã xuất hiện trước mặt bọn họ.
"Dì An." Khắc Lôi Nhãlần này không còn để ý thân phận gì nữa, tự nhiên hô lên hai chữ này. Mặt An Lệ Toa tươi cười, tâm tình thoạt nhìn vô cùng tốt, nắm lấy tay Khắc Lôi Nhã, thân thiết nói: "Sao con lại tới đây? Ta còn tưởng rằng sẽ rất lâu nữa con mới trở lại đây thăm ta đấy."
"Con, thực ra con muốn dì An mang con đi tới chỗ lần trước."Khắc Lôi Nhã ngại vì chung quanh có người, chỉ là nói như vậy.
"Hả? Ha ha, được được." An Lệ Toa vừa nghe, đầu tiên là ngẩn ra, sau đó liền cười xấu xa, nhìn chằm chằm Khắc Lôi Nhã, làm Khắc Lôi Nhã lúng túng một hồi.
"Đi thôi, chúng ta đi vào trước rồi nói" An Lệ Toa lôi nắm tay Khắc Lôi Nhã kéo đi, hoàn toàn bỏ quên Bố Lạp Ân đang đứng ở một bên.
"An đại nhân." Lúc này, Bố Lạp Ân nhìn thấy An Lệ Toa chuẩn bị đi vào, rốt cuộc phục hồi lại tinh thần, lên tiếng vội vàng gọi.
"Hả? Lạp Ân?" An Lệ Toa kinh ngạc nhìn Bố Lạp Ân đứng ở cửa "Ngươi không phải về thăm quê của phu nhân ngươi hay sao?"
"Có chuyện quan trọng muốn bẩm báo với ngài, cho nên mới về trước." Bố Lạp Ân nói xong, ánh mắt lại dừng lại ở trên người của Khắc Lôi Nhã, trong lòng suy đoán thân phận của Khắc Lôi Nhã. An Lệ Toa đại nhân tự nhiên thân thiết đối với thiếu niên này như thế. Chẳng lẽ là bằng hữu của Phong Thiếu Gia? Sắc mặt của An Lệ Toa có chút nghiêm túc, nàng biết Bố Lạp Ân là người luôn nghiêm túc nếu như nói là có chuyện muốn nói thì tuyệt đối là chuyện rất quan trọng.
"Đi thôi, vào đây đã." An Lệ Toa đi vào trước. Bố Lạp Ân vội vàng đi theo. Tới cửa thư phòng.
"Dì An, con không làm phiền người nữa." Khắc Lôi Nhãcó chút ngượng ngùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...