Long Tát Tư đi theo người phụ nữ mập mạp, đi tới trong phòng kia, người phụ nữ mập mạp thuần thục kéo cửa ra, một cỗ u lãnh không khí đập vào mặt.
"Xin mời, tiểu thư đang ở dưới chờ ngươi." Đường Á không kiêu ngạo không tự ti làm tư thế xin mời.
Long Tát Tư không do dự, nhấc chân bước đi xuống, theo lối đi vẫn đi về phía trước đi, xuyên qua hành lang dài, đi tới nơi đại sảnh có mảnh đèn dầu sáng rỡ.
Ở giữa đại sảnh có để cái bàn thật dài, người ngồi ở phía trên cao nhất là tuyệt đại thiếu nữ ban ngày hắn thấy. Ngồi bên phải thiếu nữ là một nam tử tuấn mỹ, tóc đỏ rực như lửa, khẽ hí mắt nhìn hắn. Bên trái thiếu nữ chính là một nam tử tuấn mỹ khác có khuôn mặt rất tuấn tú, con ngươi màu tím, tóc màu bạc.Phía sau thiếu nữ là hai nam tử nhìn rất giống nhau, một người trên tay bưng bình trà, một người khác nghiêng đầu đang quan sát hắn.
"Mời ngồi." Thích Ngạo Sương mỉm cười nhìn nam tử trước mắt.
Long Tát Tư khẽ cau mày, trước mắt đánh giá, người thiếu nữ này, hình như đã sớm ngờ tới mình sẽ đến. Thân phận của nàng rốt cuộc là gì? Hơn nữa sớm đã đem thân thế của mình tất cả điều tra rõ ràng, đi tới chỗ sa mạc để bị chính người của mình bắt được tuyệt không phải tình cờ. Mà là chắc chắn đang tìm mình.
Long Tát Tư ngồi ở đối diện Thích Ngạo Sương, Tập Ít Tư tiến lên rót thêm một ly trà hoa hồng cho Long Tát Tư
"Mời uống trà." Thích Ngạo Sương khẽ mỉm cười.
"Có thể nói một chút kế hoạch của ngươi được không?" Long Tát Tư sau khi ngồi xuống không có uống trà, mà là nhìn thích Ngạo Sương trầm giọng hỏi.
"Đem thanh danh của ngươi lên cao nhất, cuối cùng công bố thân phận của ngươi. Trả lại trong sạch cho ngươi." Thích Ngạo Sương ưu nhã miệng nhấp Trà hoa hồng nhàn nhạt trả lời.
"Làm thế nào mà được?" Long Tát Tư cau mày hỏi.
"Ngươi không cần làm gì hết. Ăn, chơi ngủ là tốt rồi." Thích Ngạo Sương mỉm cười nhìn Long Tát Tư, không đợi Long Tát Tư nói chuyện, Thích Ngạo Sương lên tiếng lần nữa,"Dĩ nhiên, như vậy là không thể nào được. Ngươi không đồng ý, ta cũng vậy sẽ không đồng ý."
Long Tát Tư giựt giựt khóe miệng, đột nhiên cảm thấy thiếu nữ trước mắt tính tình cùng với bề ngoài của nàng ấy nhìn thế nào cũng không đồng nhất. ( Đây chắc là sự thống nhất của hai mặt đối lập)
Tập Ít Kì và Tập Ít Tư liếc mắt nhìn nhau, trong mắt của đối phương lại thấy được đồng tình. Cái tên Long Tát Tư, lại trở thành một đối tượng để Thánh nữ đại nhân của bọn họ làm nhục rồi.
"Việc ngươi phải làm bây giờ chính là mang theo nhóm Tinh Vệ quân hành hiệp trượng nghĩa, cứu người dân gặp khó khăn, nhưng không cần lưu danh.Thời điểm làm việc trên mặt của mỗi người bịt kín bằng mặt nạ màu đỏ." Thích Ngạo Sương để ly xuống, trầm giọng nói.
"Hành hiệp trượng nghĩa?" Long Tát Tư nghi hoặc nhìn Thích Ngạo Sương, có chút không hiểu.
"Sa mạc này, trừ bọn ngươi ra chỉ còn lại bọn cướp khác thôi. Các ngươi cho tới nay cướp bóc cũng có đúng mực. Chỉ lấy của thương nhân một phần ba hàng hóa. Nhưng những tên cướp khác cũng không giống như vậy, giết người cướp của." Thích Ngạo Sương sờ sờ cằm của mình, có chút nghi ngờ nói, "Chỉ là, hôm nay tại sao các ngươi lại bắt ta? Cho tới nay các ngươi đều là cướp tiền không cướp sắc mà." ( vì chị đẹp. Được chưa?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Tiểu Thuyết ChungNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...