“Bảo Châu trong tay ngươi có liên quan đến việc chấn hưng gia tộc Lý thị!” Lời nói của Lý Minh Ngữ khiến Khắc Lôi Nhã giật mình.
“Nói thật với ngươi, viên ngọc quý trong tay ngươi tên là Bảo Châu Thương Lan, vốn là một thể với Thương Lan của ta.” Lý Minh Ngữ lấy ra một khí cụ bằng đồng, đặt trước mặt Khắc Lôi Nhã. Khắc Lôi Nhã thấy khí cụ đó chạm rỗng ở bên trong. Vị trí này có cùng kích cỡ với viên ngọc quý trong tay nàng.
“Cho nên?” Khắc Lôi Nhã nhìn Thương Lan trong tay Lý Minh Ngữ, hỏi.
“Thương Lan chỉ dẫn dắt chìa khóa. Khi Bảo Châu Thương Lan kết hợp với Thương Lan thì sẽ chỉ rõ nơi có bảo vật. Tìm được bảo vật cũng là lúc chúng ta chấn hưng được gia tộc Lý thị.” Lý Minh Ngữ chậm rãi nói ra mục đích của mình.
“Bảo vật là gì mà có thể chấn hưng được một gia tộc?” Khắc Lôi Nhã nghi ngờ.
“Là một thanh thần khí, một thanh kiếm – kiếm Thương Lan. Đời trước của Lý thị không biết đã tốn bao nhiêu tinh thần và thể lực, trải qua rất nhiều lần chế tạo mới tạo ra được thanh kiếm này. Vào lúc huy hoàng nhất của gia tộc Lý thị đã sai người giấu bảo kiếm đi. Họ muốn đời sau của mình không dựa vào lực lượng này vẫn có thể phát triển. Nhưng hiện nay gia tộc Lý thị càng ngày càng sa sút. Chúng ta cần thanh thần khí này.” Lý Minh Ngữ nói rất chi tiết nhưng lại khiến Khắc Lôi Nhã nghi ngờ.
“Ngươi nói cho ta biết nhiều như vậy, không sợ ta cướp đoạt Thương Lan, tự đi tìm bảo vật sao?” Khắc Lôi Nhã nói.
“Ngươi không có năng lực đó. Ta có thể lấy mạng ngươi ngay lập tức.” Lý Nguyệt Văn bên cạnh mở miệng, nói đầy khinh thường.
“Vậy thì các ngươi cũng đừng nghĩ có thể an toàn rời khỏi đây. Càng đừng nghĩ đến chuyện đi tìm thần khí để chấn hưng gia tộc.” Khắc Lôi Nhã hời hợt đáp trả.
Lý Nguyệt Văn nhìn chằm chằm khuôn mặt không sao cả của Khắc Lôi Nhã, hận ngứa cả mắt. Tiểu nha đầu này không đáng yêu chút nào!
“Ngươi tìm được cũng không thể sử dụng được. Người rút được kiếm Thương Lan lên phải có huyết thống Lý gia. Phải được kiếm Thương Lan đồng ý mới có thể rút nó ra được. Phải có ý chí kiên cường, can đảm, quyết tâm và có ràng buộc với Lý thị mới có thể rút kiếm Thương Lan ra và sử dụng nó.” Lý Minh Ngữ không hề hoang mang mà nói.
Vừa nghe, Khắc Lôi Nhã liền cảm thấy hứng thú: “Thần khí đều có linh tính như vậy sao? Có thể tự chọn chủ nhân cho mình?”
“Là thần khí thì dĩ nhiên có chỗ phi phàm.” Lý Minh Ngữ giải thích.
“Có thể đưa Bảo Châu Thương Lan cho ngươi. Nhưng ta có một điều kiện.” Khắc Lôi Nhã vuốt viên ngọc trong tay, chậm rãi nói.
“Điều kiện gì?” Lý Minh Ngữ hỏi ngay lập tức.
“Ta muốn đi cùng các ngươi. Ta muốn xem thần khí rốt cuộc là như thế nào, thuận tiện rèn luyện mình.” Khắc Lôi Nhã nhìn viên ngọc quý trong tay, trầm giọng.
“Rèn luyện mình? Quả thật ngươi bây giờ yếu như con gà con.” Lý Nguyệt Văn chế giễu.
“Ta sẽ mạnh mẽ hơn.” Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Lý Nguyệt Văn đang cười cợt, nói rất nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Ficção GeralNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...