Quyển 3 - Chương 2: Hoa lài cấm bãi phân trâu

1.5K 54 2
                                    

"Ngu ngốc!" Hắc Vũ thu vũ khí, nhìn những thi thể dưới đất hừ lạnh.

Bạch Đế thở dài, không biết đây là nhóm Yêu tộc thứ mấy tập kích bọn họ rồi? Thứ 7 hay thứ 8? Ánh mắt những Yêu nhân này sáng lên khi nhìn thấy bọn họ, thấy Thích Ngạo Sương thì hai mắt tỏa sáng còn nước miếng thì chảy dài. Cũng không thể trách họ khi nhìn thấy Thích Ngạo Sương được, đột nhiên xuất hiện một Nhân loại, còn là người tuyệt sắc nữa, tất nhiên họ sẽ thèm thuồng.

"Không hết, phiền thật." Hắc Vũ khó chịu hừ lạnh. Đầu tiên là Tuyết Yêu muốn giết bọn họ sao đó bắt Thích Ngạo Sương, nhưng những Yêu Tộc sau đó chỉ đến vì Thích Ngạo Sương. Không cần đợi bọn họ đến đã tự động tập kích bọn họ, không thể tưởng tượng kế tiếp bọn họ sẽ bị bao nhiêu lần tập kích nữa.

Cục diện này không cách thay đổi, bởi vì Thích Ngạo Sương là loài người. Hơi thở của loài người, mà yêu tộc rất nhạy bén với hơi thở này. Khi Thích Ngạo Sương mới đến Yêu tộc, mọi người không biết được thực lực của Hắc Vũ và Bạch Đế, nên bọn họ mới anh dũng tiến lên, kết quả chỉ có một là chết, tới một đôi chết một đôi.

Thực lực quyết định sinh tồn, đến bao nhiêu xử lý bấy nhiêu, nhưng mà, tre già măng mọc thật làm người khác thấy phiền mà.

"Lại tới nữa kìa." Hắc Vũ cau mày rất khó chịu hừ lạnh nói.

Bạch Đế trầm ngâm, lạnh nhạt nói: "Một đội Yêu tộc, thực lực không yếu." "Vì Ngạo Sương mà tới." Hắc Vũ nhẹ vung tay, vũ khí xuất hiện trong tay.

"Đợi chút, không phải." Bạch Đế khẽ cau mày nhẹ giọng nói.

Hắc Vũ điểm nhẹ mủi chân, nhảy lên ngọn cây bên cạnh nhìn về phía trước, sau đó nhảy xuống khinh thường nói: "Là người quen cũ."

"Ai?" Bạch Đế có chút kinh ngạc, nơi vắng vẻ này lại gặp người quen.

Thích Ngạo Sương cũng có chút tò mò, nghe giọng điệu Bạch Đế và Hắc Vũ, bọn họ đã rời khỏi Yêu Giới hơn ngàn năm rồi, vẫn có người quen biết họ.

"Là tên ngốc Vạn Phong Lưu." Hắc Vũ cười lạnh.

Hắc Vũ vừa nói, một giọng nói từ phía trước truyền tới, như có tiếng cười: "Hắc Vũ, ngươi còn sống à, ta tưởng là ngươi đã chết rồi."

Sau đó, Thích Ngạo Sương chỉ nghe thấy một giọng nói như gió thoảng, một mùi hương truyền đến. Một nam tử tuấn mỹ xuất hiện trước mặt 3 người họ, trên tay nam tử cầm một bông hoa hồng, nhẹ nhàng hất khuôn mặt của mình lên, một đôi mắt đào hoa mê người, ánh mắt mê ly nhìn Hắc Vũ. Mái tóc màu vàng, quần áo quý tộc, hơi thở cao ngạo. Làm sao nhìn hấp dẫn như vậy. Nhưng mà, một vòng hoa hồng to lớn phía sau hắn là như thế nào? Thích Ngạo Sương nhìn kỹ một chút, không khỏi thấy buồn cười. Hình như nam tử tuấn mỹ này dùng ma pháp để tạo nên một đám hoa hồng sau lưng để tạo nên vẻ phong lưu tuấn mỹ của hắn. Ngay lập tức Thích Ngạo Sương biết, hắn là một Yêu tộc rất mạnh, tự nhiên có thể vận dụng ma pháp như vậy.

"Bạch Đế, ngươi cũng ở đây à, ha ha." Vạn Phong Lưu khẽ cười, ánh mắt rơi vào người Thích Ngạo Sương, hai mắt chợt tỏa sáng.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ