Quyển 1 - Chương 118: Lời giải thích của Lãnh Lăng Vân

1.8K 64 6
                                    

Lãnh Lăng Vân bay ở phía trước, Khắc Lôi Nhã đuổi theo sau, ra khỏi thành,đi đến nơi yên tĩnh. Dần dần, Khắc Lôi Nhã phát hiện ra Lãnh Lăng Vân đang mang nàng tới nơi lần trước nàng đột phá sau đó bị Á Lệ Ti và biểu ca của nàng ta phục kích. Rốt cuộc lãnh Lăng Vân cũng đã dừng lại, đứng lẳng lặng ở đó, gió thổi tung mái tóc tím của hắn, trông giống như một bức tranh hoàn mỹ.

"Tới tìm ta có chuyện gì?" Khắc Lôi Nhã cũng đáp xuống mặt đất, nhàn nhạt hỏi. Hôm nay ở Thần điện Khắc Lôi Nhã đã nhìn thấy tất cả sự việc cho nên thái độ đối với Lãnh Lăng Vân không còn giống như trước được nữa.

"Khắc Lôi Nhã......" Lãnh Lăng Vân xoay người nhìn Khắc Lôi Nhã, ánh mắt có chút thẫn thờ.

"Ta rất cảm ơn ngươi hôm nay lớn tiếng ngăn cản ta, để cho ta khống chế được tâm tình của mình. Thực ra ta vốn cũng không phải là đối thủ của Giáo Hoàng, cho nên cảm ơn ngươi đã cứu ta một lần này." Âm thanh của Khắc Lôi Nhã nhàn nhạt vừa mang vẻ lạnh lùng.

Lãnh Lăng Vân nghe lời nói Khắc Lôi Nhã, trong lòng giống như bị đánh một quyền. Tâm tình cực kì buồn bực.

"Không phải ta có ý châm chọc ngươi, những lời ta nói là thật lòng." Khắc Lôi Nhã nhìn Lãnh Lăng Vân rồi nhàn nhạt mà bổ sung thêm một câu như vậy.

" Kị sĩ Hạ Khắc và cô gái tóc đen kia, là ta để cho họ thoát.Ta nói với bọn họ, hãy đi càng xa càng tốt, đừng để bị ta bắt lại lần nữa. Nếu như bắt được lần nữa, ta sẽ không thể lại bỏ qua bọn họ được." Lãnh Lăng Vân cắn cắn môi, khó khăn mới nói được một câu như vậy.

Khắc Lôi Nhã sửng sốt, nhìn sâu vào đôi mắt Lãnh Lăng Vân, thấy được vẻ mâu thuẫn và khổ sở trong đôi mắt đó.

" Đáy lòng mỗi người đều có người mình yêu quý, quan tâm nhất. Người ta quan tâm nhất là Huyên Huyên. Vì muội ấy, cho dù hai tay ta dính đầy máu tươi, linh hồn ta rơi xuống đáy vực, ta cũng cam lòng. Nhưng ta hi vọng Huyên Huyên vĩnh viễn giữ vững một tâm hồn hồn nhiên ngây thơ như vậy. " Âm thanh của Lãnh Lăng Vân hơi run rẩy, đáy mắt đã hiện lên vẻ đau đớn.

"Thời điểm tìm được Kị Sĩ và thiếu nữ tóc đen, ngươi không động thủ, là Thánh nữ động thủ có đúng hay không?" Khắc Lôi Nhã trong đầu thoáng qua một ý nghĩ, chợt hỏi.

Lãnh Lăng Vân trầm mặc, chậm rãi mở ra tay của mình, cau mày nói: " Ta không thể nào ra tay cứu bọn họ được. Ta sẽ không vì bọn họ mà bỏ rơi Huyên Huyên......"

Khắc Lôi Nhã trầm mặc xuống, trong nháy mắt đã hiểu rõ sự tình. Lãnh Huyên Huyên phải dựa vào Thần điện cung cấp dược liệu duy trì sinh mạng, Lãnh Lăng Vân làm tất cả đều chỉ vì muốn Huyên Huyên sống tốt hơn mà thôi. Lãnh Lăng Vân hiểu Thần Điện toàn dối trá, nhưng vì Huyên Huyên, Lãnh Lăng Vân phải ra sức giúp cho Thần Điện.

"Ngươi sống như vậy thật quá mệt mỏi." Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng thở dài một tiếng, một cỗ nhàn nhạt bi thương nổi lên trong lòng.

Mỗi người đều có người quan trọng nhất, bởi vì để quan tâm bảo vệ người đó, người ta sẽ thường làm ra những hành động khó hiểu đối với người đời.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ