“Địch tấn công!”
“Chuẩn bị!” “Cảnh giới!”
Tiếng chuông báo động vang lên dồn dập. Trên sàn thuyền vang lên tiếng bước chân chỉnh tề.
Đoàn thủy thủ có kinh nghiệm phong phú nhất này không chỉ là thủy thủ mà còn là quân nhân của đế quốc!
Đoàn người Khắc Lôi Nhã không hành động. Một toán người vũ trang đầy đủ nhanh chóng xuất hiện trên sàn thuyền.
“Thuyền trưởng, tình hình thế nào?” Khắc Lôi Nhã đứng lên, đi tới mạn thuyền nhìn thuyền trưởng đứng nghiêm bên cạnh, trầm giọng hỏi.
Thuyền trưởng buông ống nhòm trên tay ra, sắc mặt nặng nề, nói: “Bạch trưởng đoàn, có chút rắc rối. Là đám cướp biển Hồng Khô Lâu (đầu lâu màu đỏ).”
“Hả?” Khắc Lôi Nhã ngẩng đầu, trầm ngâm. Xa xa có mấy chiếc thuyền lớn đang tới gần. Trên cột buồm treo cờ màu đen thêu đầu lâu màu đỏ xấu xí dữ tợn.
“Đám cướp biển Hồng Khô Lâu xuất quỷ nhập thần, tàn khốc vô tình. Nếu gặp hàng hóa của thương nhân nhất định sẽ đoạt hết, giết sạch nam nhân còn nữ nhân thì bán làm đầy tớ. Đế quốc đã nhiều lần phái binh vây quét nhưng không tiêu diệt hết được bởi vì bọn chúng rất quen thuộc với thời tiết và đá ngầm trên biển.” Tạp Mễ Nhĩ tiến lên, sửa lại mái tóc một cách ưu nhã, khoe khoang học thức của mình, “Năm ngoái đế quốc phái 20 chiếc thuyền để vây quét, 8 chiếc bị đánh chìm, 7 chiếc hư hỏng nặng. Đám cướp biển Hồng Khô Lâu chỉ bị hư hại nhẹ 1 chiếc thuyền.”
Sắc mặt thuyền trưởng không tốt chút nào. Nam tử tóc vàng, mắt xanh bên cạnh có giọng nói rất dịu dàng nhưng nói ra lời nào cũng tràn đầy khí thế bức người, nói trúng tim đen. Quả thật đế quốc không có cách nào với đám cướp biển này bởi vì thuyền trưởng của chúng là một Ma Pháp Sư rất lợi hại. Mỗi lần giao thủ quân đội của đế quốc đều không chiếm được lợi thế.
“À…” Khắc Lôi Nhã suy nghĩ gì đó. Xem ra đối phương không phải là nhân vật nhỏ. Như vậy bọn họ có nên ra tay sớm một chút không?
“Ẩn nấp, chuẩn bị bắn!” Thuyền trưởng ra lệnh. Tất cả thủy thủ tìm đến nơi bí mật, cầm cung tên nhắm phía trước.
“Bạch trưởng đoàn, mời các vị cũng ẩn nấp đi. Đối phương có cung tiễn thủ có thực lực rất cường hãn.” Mặt thuyền trưởng nặng nề, khuyên bảo.
Khắc Lôi Nhã gật đầu, ý bảo mọi người mau núp đi. Nàng cũng muốn nhìn năng lực ứng chiến của quân nhân của đế quốc.
“Hưu” Âm thanh xé gió phá vỡ tầng không. Một mũi tên sắc nhọn cắm trên boong thuyền.
Đối phương bắt đầu công kích.
Khắc Lôi Nhã tựa vào cầu thang, chậm rãi lấy cung tên xuống, chuẩn bị bắn.
Khắc Lôi Nhã bắn ra một mũi tên lửa bằng ma pháp, chiếc thuyền đối diện vỡ tung. Đối phương kêu lên rồi tỉnh táo lại ngay sau đó.
Mũi tên Khắc Lôi Nhã bắn ra chỉ có hiệu quả rất nhỏ, lực sát thương không mạnh. Đối phương cũng có Ma Pháp Sư nên căn bản không tạo thành uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tài Năng Tuyệt Sắc
Narrativa generaleNàng là một người lạnh lùng, nham hiểm khi xuyên qua liền trở thành một đại tiểu thư quý tộc mỹ nhân tuyệt sắc vừa háo sắc lại bất tài. Trong một lần tai nạn vì đuổi theo nhị hoàng tử điện hạ điển trai, không lâu sau đó, tài năng hiện ra...