Quyển 1 - Chương 58: Thần Hắc Ám kịp thời xuất hiện

2.5K 96 7
                                    

Khóe miệng Khắc Lôi Nhã lộ ra nụ cười châm chọc. Thật không ngờ vào lúc quan trọng nhất lại là thần Hắc Ám tới cứu mình!

Thân thể của con rồng lớn màu vàng khẽ run lên. Nỗi sợ hãi đang không ngừng tăng lên, tăng lên trong trái tim hắn.

Uy áp này là thần.

Tại sao thần lại đến đây?

Hơn nữa còn là thần Hắc Ám tà ác nhất, tàn bạo nhất.

Hắn cũng không nghĩ rằng thần Hắc Ám đến đây là muốn tìm một Long vương nho nhỏ như hắn để tán dóc vài câu.

Chân của con rồng lớn màu vàng như nhũn ra. Hắn muốn chạy nhưng chân lại như mọc rễ, không thể di động được.

Uy áp cường đại khiến tất cả mọi người cảm thấy khó chịu khác thường.

Hạ Thiên yếu nhất thì sắc mặt tái nhợt, bất tỉnh.

“Thu hồi uy áp của ngươi lại, ta khó chịu!” Khắc Lôi Nhã dùng hết hơi sức nặn ra một câu.

Con rồng lớn màu vàng run lên bần bật. Nhân loại đê tiện này đang làm gì? Dám vô lễ như thế với thần Hắc Ám! Chẳng lẽ nàng muốn sống trong bóng tối, trọn đời đau khổ hay sao? Thủ đoạn của thần Hắc Ám, ai không biết? Ai không hiểu? Chọc giận hắn thì hắn sẽ khiến ngươi hối hận vì đã sinh ra trên thế giới này. Trong tất cả các thần thì thần Hắc Ám là đáng sợ nhất.

Nhưng, ngay sau đó đầu của con rồng lớn màu vàng như bị hỏng hoàn toàn. Uy áp biến mất nhưng không phải là với hắn mà là với những nhân loại đê tiện kia! Bóng tối xung quanh đã phai nhạt rất nhiều. Con rồng lớn màu vàng vẫn phải thừa nhận uy áp kinh người như cũ.

Tại sao lại thế? Chuyện gì xảy ra vậy?

Thần Hắc Ám sao lại nghe lời một nhân loại đê tiện?

Làm sao có thể?

“Ngươi cái con thằn lằn sâu bọ này. Dám vọng tưởng hủy hoại vật tế của ta!” Giọng nói trầm thấp tà ác quen thuộc với Khắc Lôi Nhã chậm rãi vang lên. Trong giọng nói mang theo tức giận khiến lòng người run rẩy không thôi.

Vật tế? Con rồng lớn màu vàng hoảng sợ nhìn Khắc Lôi Nhã. Đây là vật tế của thần Hắc Ám???

Tại sao lại có thể như vậy?

Sắc mặt mọi người đều đại biến, trừ Phong Dật Hiên và Khắc Lý Phu. Vật tế? Có ý gì? Vật tế gì? Chẳng lẽ Khắc Lôi Nhã mà con rồng lớn màu vàng muốn giết là vật tế của thần Hắc Ám?! Có chuyện như vậy sao?

Thần Hắc Ám giải khai uy áp cho đoàn người xong, Thủy Văn Mặc vội càng đi tới bên cạnh Hạ Thiên đã sùi bọt mép, hôn mê. Hắn ngồi chồm hỗm xuống, lo lắng mà ôm Hạ Thiên lên để cho nàng tựa vào ngực mình. (ầu, có gian tình:v)

“Không sao đâu. Sẽ tỉnh ngay thôi.” Khắc Lý Phu tiến lên xem xét, nói.

Khắc Lôi Nhã thở ra, ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn trò đùa sắp diễn ra. Dù sao cũng đã xác định mình an toàn, hơn nữa còn là vô cùng an toàn.

“Thần Hắc Ám tôn kính, ta, ta cũng không biết nàng là vật tế của ngài. Ta tuyệt đối, tuyệt đối không có ý tổn hại đến vật tế của ngài. Ta thề!” Con rồng lớn màu vàng chịu uy áp nên nói năng lắp bắp. Hắn dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi mà nhìn động tác nhàn nhã của Khắc Lôi Nhã. Nàng cư nhiên cứ như vậy mà ngồi ở đó.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ