Giản Minh Thần từ trong mộng bừng tỉnh, còn bảo trì động tác trong mộng, tay phải nắm chặt cổ tay trái. Nhìn vết thương giống như còn mà giật mình. Tư Đồ Ninh đã chết, hiện tại còn sống chỉ có Giản Minh Thần.
Nhìn đồng hồ ở đầu giường đã hơn 8 giờ, Lạc Lạc ở trên giường không biết đã tỉnh từ lúc nào, mở to đôi mắt an tĩnh nhìn trần nhà, thỉnh thoảng vặn vẹo thân thể mập mạp. Giản Minh Thần dùng tốc độ chạy một trăm mét nước rút, rất nhanh mặc quần áo cùng uy tiểu gia hỏa uống sữa. Anh như thế nào lại quên, hiện tại không phải sống một mình, còn có Tiểu Lạc Lạc đáng yêu nữa.
Cầm thùng nước đi vào cái ao trong tùy thân không gian, nước trong này so với nước máy dễ uống hơn nhiều. Có khi dùng nước suối trong veo này pha sữa cho Tiểu Lạc Lạc còn có thể giúp tiểu gia hỏa gia tăng trí lực ni.
Một bên ảo tưởng một bên nấu nước pha sữa bột, Giản Minh Thần lại lần nữa biến căn hộ nhỏ thành chiến trường. Thật vất vả mới pha xong nhưng uy thế nào tiểu gia hỏa cũng không chịu uống, con mắt ngập nước cùng bộ dạng ủy khuất nhìn Giản Minh Thần, làm cho anh đau lòng chết được.
Chuẩn bị ôm lấy Tiểu Lạc Lạc dỗ dành, Giản Minh Thần khịt khịt mũi, đây là mùi gì vậy? Tiểu Lạc Lạc trên mình như thế nào lại có mùi thối. Rốt cục kịp phản ứng, Giản Minh Thần luống cuống tay chân bắt đầu giúp Tiểu Lạc Lạc đổi tã, cái thứ vàng vàng một mảnh kia thiếu chút nữa làm cho Giản Minh Thần nôn ra rồi.
Làm vú em quả nhiên là chức nghiệp rất có tính khiêu chiến, sau khi vượt qua một trận hỗn loạn, Giản Minh Thần rốt cục cũng ăn được bữa sáng, anh sống hơn 20 năm nhưng cũng chưa từng chật vật đến như vậy. Tiểu Lạc Lạc ăn xong cũng đã sớm đi tìm chu công chơi đùa.
Giản Minh Thần nhìn tiểu gia hỏa đang ngủ, thở dài một hơi. Cảm giác so với đi một chuyến đi xa còn mệt mỏi hơn. Rửa mặt xong, đem Tiểu Lạc Lạc bỏ vào xe đẩy, Giản Minh Thần chuẩn bị đi ra ngoài mua chút ít mầm cây có thể trồng cùng một ít đồ ăn.
Người Nhật Bản đều rất nhiệt tâm, một bà nội trợ thậm chí còn đi theo giúp Giản Minh Thần chọn các loại giống. Đến nơi Giản Minh Thần có chút há hốc mồm, đây cũng quá lớn đi, khắp nơi là các chủng loại giống cây, phân bón, tất cả phải đến mấy ngàn quầy hàng lớn nhỏ. Giản Minh Thần sau khi cảm tạ bà nội trợ liền bắt đầu công cuộc càn quét, tìm kiếm những vật phẩm cần thiết cho mình. Nơi này chính cái gì cũng có thể mua được.
Vừa trở lại căn hộ, Giản Minh Thần liền không thể chờ đợi được, liền chạy ngay vào tùy thân không gian. Nhìn trong tay là xe đẩy Tiểu Lạc Lạc, Giản Minh Thần sững sờ, hóa ra anh còn có thể dẫn người cùng vào a. Từ trong ba lô lấy ra những thứ mua được, ân, có tất cả mười loại. Ý nghĩ vừa lóe lên, tất cả những loại mầm đều tự động được chôn xuống đất.
Giản Minh Thần vui mừng, nguyên lai trong cái không gian này tất cả hoạt động đều có thể dựa vào ý niệm để hoàn thành. Như vậy thật đúng là thoải mái không ít, vốn anh còn đang suy nghĩ chưa biết làm gì với chúng. Anh cũng chưa từng học qua nghề nông. Không cần vài phút, vườn rau của Giản Minh Thần liền xây xong, cải trắng, cây cải củ, cà chua, dưa leo cái gì cần có đều có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...