Cửa trường quý tộc Tỉnh Đức vĩnh viễn đều giống như mở hội triển lãm xe, các loại danh xe làm cho người ta không kịp nhìn. Giản Minh Thần cầm túi sách lắc lư đi ra ngoài, Vân Dịch Chi vừa bị lão sư gọi đi rồi, nếu như không đợi cậu sẽ không xe có thể đi nhờ, chỉ có thể tự trở về. Ngẫm lại cái kia, Giản Minh Thần nhíu nhíu mày. Người quả nhiên là không thể hưởng thụ, bị Vân Dịch Chi cùng Cốc Tiểu Bắc đưa đón thành thói quen, cậu hiện tại một chút cũng không nghĩ đi xe công cộng.
Kiều Tử Phỉ cách thật xa liền chứng kiến Giản Minh Thần rũ cụp đầu như con rùa đen đồng dạng đi ra ngoài. Sải bước đi qua, không để cho Giản Minh Thần mở miệng liền lôi kéo người liền nhét vào trong xe.
"A, Kiều ca, đau a đau ..." Giản Minh Thần còn không có kịp phản ứng mình đã lên xe Kiều Tử Phỉ. Vừa rồi Kiều Tử Phỉ túm lấy cậu dùng sức không nhẹ, hiện tại cổ tay đều đỏ một vòng.
"Đau nhức cái p, nếu anh không đến tìm, em có phải hay không đời này cũng không nghĩ trông thấy anh." Kiều Tử Phỉ tức giận một chân dẫm nát chân ga, xe cứ như bay mà chạy đi.
Vân Dịch Chi vội vội vàng vàng chạy ra, chỉ nhìn thấy Kiều Tử Phỉ đã chở Giản Minh Thần đi xa. "TMD, ta chỉ muộn 1 phút Kiều Tử Phỉ tên hỗn đản này liền chui vào chỗ trống."
"Kiều ca ngươi chậm một chút a, quá là nhanh." Giản Minh Thần khẩn trương vịn lấy tay cầm của xe, cậu thật lo lắng nếu buông lỏng tay có phải cậu sẽ bị bay ra hay không?
"A......" Kiều Tử Phỉ thắng gấp, tiêu sái đem xe đỗ lại ở Đêm Khuya.
Giản Minh Thần thở hào hển, vỗ vỗ ***g ngực của mình, vừa rồi hù chết cậu. Kiều Tử Phỉ không đi đua xe thật lãng phí mà.
Không đợi Giản Minh Thần mở miệng, Kiều Tử Phỉ đưa tới một cái hôn bá đạo. "Ngô ngô" Giản Minh Thần bản năng đẩy Kiều Tử Phỉ, chính là càng đẩy Kiều Tử Phỉ lại càng tiến tới. Một tay đã chế phục hoàn toàn cậu.
"Ân....." Đậu đỏ trước ngực bị niết lên. Một dòng điện đánh trúng tâm của cậu. Giản Minh Thần không tự chủ được rên rỉ lên.
"Thần, em với anh có cảm giác đúng hay không?" Kiều Tử Phỉ buông đôi môi của Giản Minh Thần ra, ghé vào bên tai cậu nói nhỏ.
"Kiều ca, đừng. Như vậy, anh chỉ là một lúc xúc động mà thôi, anh còn là thích nữ nhân, em không muốn làm cho anh về sau hối hận."
Kiều Tử Phỉ thân thể cứng đờ, nghĩ thầm nói gì vậy, anh khi nào thì nói qua mình thích nữ nhân.
Tuy mình đối với nam nữ đều có thể, nhưng người nào không biết Kiều Tử Phỉ thích nam hài, hơn nữa anh cũng đã từng tuyên bố từ nay về sau chỉ cưới nam nhân, tuyệt đối sẽ không cưới nữ nhân. Anh ấp ủ điều này cũng đâu phải mới ngày một ngày hai, Giản Minh Thần là ở đâu nghe tới anh thích nữ nhân.
"Thần, anh chỉ thích em, thật sự."
"Kiều ca, em......"
"Kêu anh Phỉ, anh thích nghe em kêu như thế."
Lại là này câu, Giản Minh Thần tạc mao, dùng sức đẩy ra Kiều Tử Phỉ, tức giận nói: "Ngươi đem ta thành cái gì, có phải là tất cả với nam nhân nữ nhân trên giường đều được ngươi bảo như vậy." Kiều Tử Phỉ có chút mộng, đây là cái tình huống gì. "Đương nhiên không phải, em cùng bọn họ không giống, chỉ có em mới có thể kêu anh là Phỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...