Chương 6

3.9K 235 25
                                    

“Tiểu Thần một hồi đi thư phòng chờ ta, ta có lời nói với ngươi.” Ba Giản nghe xong lời nói Giản Minh Thần, tựa hồ mất hứng chau mày.

Chạy về phòng, Giản Minh Thần trong lòng cũng không gấp, Lạc Lạc đã đổi quần áo mới, dưới sự trông nom của bảo mẫu bò qua bò lại. Giản Minh Thần hướng bảo mẫu vẫy vẫy tay ý bảo nàng đi ra ngoài. “Nhi tử à, sao con chỉ biết bò vậy, cần phải học chạy với đi đường nữa chứ, con đúng là tiểu bổn điểu, phải nhanh lên một chút lớn lên để làm tai họa nhân gian a.”

Vài ngày không có đi Mộng Tưởng đảo, Giản Minh Thần ôm Lạc Lạc chuẩn bị đi ôn tuyền bọt khí, đem buổi tối mau đuổi đi. Mộng Tưởng đảo là danh tự tùy thân không gian của Giản Minh Thần, cảm giác chỗ đó giống như là một giấc mộng của mình.

Mấy ngày nay luôn chạy ngược chạy xuôi, cũng không biết rau dưa cùng mấy cây ăn quả ở Mộng Tưởng đảo còn ở đó hay không, mấy thứ đó khi chín mà không thu hoạch không phải sẽ hỏng sao, anh cũng không muốn Mộng Tưởng đảo của mình biến thành bãi rác.

Thay đổi quần áo, hai người đi ngâm ôn tuyền. Trong Mộng Tưởng đảo cũng không có rau dưa cùng hoa quả hư thối, anh thấy rau dưa biến mất, quả táo trên cây hiện tại nở hoa, mấy quả táo đã chín cũng không cánh mà bay. Kỳ quái, chẳng lẽ có tiểu thâu.

Giản Minh Thần vây quanh Mộng Tưởng đảo đi dạo một vòng cũng không có phát hiện rau quả của anh, thật sự là gặp quỷ. Chẳng lẽ Mộng Tưởng đảo còn thu về quả đã chín.

Không có tìm được rau quả, Giản Minh Thần cũng không để ý, dù sao hiện tại anh ở nhà lớn của Giản gia, cũng không cần làm cơm.

Vẫn là ôn tuyền thoải mái a. Giản Minh Thần đem Lạc Lạc bỏ vào để bơi lội bên trong, còn anh phiêu phù (trôi nổi) ở ôn tuyền, còn thả thêm mấy con vịt vàng vào cho Lạc Lạc chơi đùa. Lạc Lạc đùa rất vui vẻ, bàn tay nhỏ bé không ngừng đập nước suaối, nước suối bắn đến trên mặt Giản Minh Thần, Lạc Lạc liền phát ra tiếng cười khanh khách. Một trận cười non nớt như xua đuổi hết tất cả phiền muộn của Giản Minh Thần.

“Tiểu bảo bối, buổi tối hôm nay con có tắm rửa không, tại sao còn bẩn như vậy.” Giản Minh Thần cảm giác trên mình Lạc Lạc tựa hồ có một chút đen sì dính vào trên da.

“Đã tắm rồi, a di tắm rửa cho Lạc Lạc.” Từ khi có thể nói đến nay, Lạc Lạc mỗi ngày đều líu ríu không ngừng, tựa hồ như muốn đem những lời nói trước khi bổ sung lại vậy.

“Di, cái này là cái gì.” Giản Minh Thần đang chà xát cánh tay phấn nộn của Lạc Lạc, một đốm đen sì còn mang theo mùi bùn tanh tưởi dính trên cánh tay Giản Minh Thần, thật buồn nôn a. Giản Minh Thần tranh thủ lấy suối nước nóng rửa sạch sẽ tay của mình.

“Ba ba bẩn, thối thối. Lạc.. Lạc..” Lạc Lạc bên cạnh cười, hướng trên người Giản Minh Thần mà đập nước. Giản Minh Thần xem xét chính mình, ai ya, trên người anh cũng dần dần toát ra cái thứ đen sì đó.

Đây là chuyện gì, ai có thể nói cho ta biết không. Giản Minh Thần cẩn thận xem xét một chút, lúc này mới phát hiện màu nước trong ôn tuyền so với trước kia đậm hơn một ít, bên dưới thác nước màu cái ao so với nước ôn tuyền càng đậm một ít.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ