Chương 23: Ly Hỏa

1.9K 116 14
                                    

“Mọi người thật ngại quá, một hồi ta phải đi nhà xưởng nhìn xem gia cụ, không thể cùng mọi người chơi, chỉ có thể để cho Vân Minh đến thay ta bồi mọi người.” Giản Minh Thần ái ngại đối mọi người đang ngồi nói.

“Không có việc gì, ngươi còn bận việc của ngươi a, nếu có cái gì cần gọi điện thoại cho ta.” Vân Dịch Chi nhìn Vân Minh, đệ đệ hắn giống như thật sự mất ký ức. Từ lúc mình đi vào hắn hoàn toàn không có biểu hiện là có nhận ra mình, nếu như không phải thật mất ký ức, thì chính là cậu em này diễn trò quá tốt, giấu diếm được cả mình. Nếu như đã là diễn trò, vậy hắn không sợ mình đem hành tung của hắn nói cho đại ca, để cho đại ca bắt đem hắn trở về sao?

Bất quá từ nhỏ hắn đối Vân Minh đều là địch ý, nhưng cậu em này bây giờ còn có chút ít tác dụng, nước ao càng hỗn loạn càng tốt, hắn có thể dễ dàng đối phó với Kiều Tử Phỉ hơn. Những con ruồi khác cứ để cho Kiều Tử Phỉ đến đuổi cũng tốt lắm.

Bị Vân Dịch Chi nhìn chằm chằm suốt một buổi trưa, Vân Minh cảm giác đặc biệt không thoải mái. Tuy cảm giác cái người gọi là Vân Dịch Chi này giống như có chút quen mặt, nhưng vẫn là nhớ không ra a! Bất quá hai người giống như đều họ Vân, liệu đây có phải là người thân của mình không a!!

Gần đây vào buổi tối hắn luôn mộng thấy một người nam nhân, mặt thấy không rõ lắm, nhưng hắn theo tâm lý sợ hãi người nam nhân kia, nghĩ tỉnh lại vẫn chưa tỉnh lại. Lúc trong mộng, người nam nhân kia khi thì đối tốt với hắn, giúp hắn quét dọn gian phòng, giặt quần áo. Khi thì đối với hắn xấu tới cực điểm, đem hắn cột vào trên kệ dùng roi quật hắn. Hắn chán ghét mộng như vậy, vừa ấm áp vừa rét lạnh. (mọi người thấy khẩu vị anh đại ca này thế nào =)))))

Trên bàn mọi người đều đang nghĩ chuyện của mình, đột nhiên một hồi tiếng đập cửa, mọi người tỉnh lại. “Minh Thần, có thể đi chưa?”

Kiều Tử Phỉ hôm nay một thân hắc y, đem thân hình cường kiện bày ra vô cùng tinh tế. Đôi mắt đẹp trong phòng nhanh chóng dạo qua một vòng, có chút kinh ngạc, tứ đại gia tộc của Z quốc thì đến đây hai nhà, tăng thêm chính mình liền ba nhà, Thần Thần nhà anh thật đúng là không đơn giản, nhanh như vậy có thể nhận thức người của tứ đại gia tộc, phỏng chừng Vân Dịch Chi ra không ít lực a.

Nghĩ Vân Dịch Chi như là đã biết rõ đệ đệ của hắn đang ở nhà của Giản Minh Thần, không biết sẽ có động thái gì.

Hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, đều ý vị thâm trường cười cười. Mọi người trong nội tâm đều minh bạch, phỏng chừng trên tay đối phương đều có dày đặc một chồng tư liệu điều tra a.

Tư Không Lương trông thấy Kiều Tử Phỉ vào cửa không khỏi có chút kinh ngạc, hắn và Vân Dịch Chi trong gia tộc cũng không phải người thừa kế thứ nhất, trong gia tộc vị trí cũng không tính rất trọng yếu, người nhận thức người không nhiều lắm. Nhưng Kiều Tử Phỉ bất đồng, nam nhân này so với bọn hắn lớn hơn 10 tuổi đã hoàn toàn khống chế Kiều gia, là Kiều gia gia chủ. Cùng bọn họ cũng không phải là người cùng cấp bậc.

Vì cái gì Giản Minh Thần có thể nhận thức nhân vật lợi hại như thế, hơn nữa nhìn như là rất quen thuộc. Trong tư liệu, Giản Minh Thần cũng chỉ là con trai của dưỡng tử () Giản gia, nhưng là thời điểm Vân Dịch Chi giới thiệu bọn họ nhận thức, hắn cảm giác người nam này hài không tệ, mới cùng nhau chơi đùa. Nếu quả thật bàn về cảm tình, cũng chỉ là bằng hữu tương đối khá, coi như không phải bằng hữu thân thiết. Hắn và Vân Dịch Chi nhận thức nhiều năm, đương nhiên biết rõ Vân Dịch Chi trong lòng nghĩ cái gì. Đã là thứ Dịch Chi thích, hắn cũng sẽ chấp nhận Giản Minh Thần. Nhưng khi nhìn tình huống hiện tại giống như cũng không có đơn giản như vậy.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ