Chương 25: Tỷ Tỷ

1.9K 113 5
                                    

Kiều Nhạc Ninh từ trên cửa sổ nhìn thân ảnh Giản Minh Thần chạy đi, thiếu chút nữa cười to đi ra, cha của hắn vừa rồi làm chuyện gì, lại đem Giản thúc thúc dọa chạy.

“Ba ba nhanh đừng giả bộ, Giản thúc thúc đi rồi.” Kiều Nhạc Ninh đẩy ra cửa phòng Kiều Tử Phỉ, nhìn ba ba hắn cư nhiên còn nằm trên giường giả say rượu.

“Ân, ta biết rõ, con không phải đi ngủ rồi sao? Tại sao lại đến phòng ta.” Kiều Tử Phỉ cùng Kiều Nhạc Ninh ở chung phương thức không phải bình thường quái dị.

“Ba ba, chúng ta làm giao dịch đi, thế nào?”

“Nói xem xem!”

“Ba ba cuối tuần có thể đi theo con đến nhà Giản thúc thúc cọ cơm trưa, phỏng chừng buổi chiều còn có những tiết mục khác. Còn điều kiện, con muốn Leo chuyển sang làm quản lý cho con.”

Kiều Tử Phỉ nửa ngồi xuống tựa ở đầu giường, đứa con trai này thật đúng là công phu sư tử ngoạm, Leo vẫn là thư ký cá nhân của anh, năng lực làm việc rất mạnh, lần này anh trở lại Z quốc, chuyện bên LA cơ bản đều là Leo giúp anh xử lý. Vụ trao đổi này, Kiều Nhạc Ninh không phải quá lời hay sao!!

“Đổi thì đổi, bất quá phải để cho Leo giúp ta bồi dưỡng một người có thể thế thân hắn đã, khi nào bồi dưỡng được, ta sẽ chuyển người cho.”

“Hảo, một lời đã định.” Kiều Nhạc Ninh cười mị mị bò lên trên Kiều Tử Phỉ giường. “Ba ba, con nghe Lạc Lạc nói hắn đều là cùng Giản thúc thúc cùng một chỗ ngủ, con chưa từng cùng người ngủ một chỗ, hôm nay con muốn thử.”

Kiều Tử Phỉ dương dương mi, anh như thế nào cảm giác mình giống như bị lừa, Kiều Nhạc Ninh là người dễ dàng bị đẩy đi như vậy sao?

“Ân, muốn ngủ đi nằm ngủ a.” Nói Kiều Tử Phỉ liền đứng dậy đi rửa mặt, canh thật đúng là không muốn thay quần áo a, áo sơmi dường như còn lưu lại hương vị của Giản Minh Thần.

Kiều Nhạc Ninh vốn muốn cùng Kiều Tử Phỉ cùng một chỗ ngủ, đáng tiếc đến nửa đêm chính hắn chạy về phòng, hai người bọn họ nằm hơn một tiếng đồng hồ đều không có ngủ nổi, các đợt huấn luyện làm cho bọn họ không cách nào cùng người khác cùng ngủ, cho dù là phụ tử cũng không được. Thân thể phản xạ có điều kiện là thứ hai người họ không cách nào thay đổi.

Giản Minh Thần từ nhà Kiều Tử Phỉ trở về, ngày hôm sau Kiều Tử Phỉ giống như không có việc gì gọi điện thoại cho cậu cảm tạ cậu đêm qua đưa mình về nhà, hơn nữa nói cho cậu biết cuối tuần sẽ cùng Kiều Nhạc Ninh đến nhà làm khách.

Gia trưởng mang theo nhi tử đi nhà đồng học làm khách đương nhiên không có gì không đúng, chính là vì cái gì Giản Minh Thần cảm giác trong nội tâm có điểm là lạ? Nhưng cũng không nghĩ ra có điểm nào không đúng.

Ngày thứ hai, thứ ba sau đó, Giản Minh Thần đều ở nhà bố trí phòng ốc, nhà xưởng thoáng cái đưa tới nhiều gia cụ như vậy, làm cho tay cậu bề bộn chân loạn nửa ngày. Bất quá thật may là công nhân nhà xưởng cũng tới nhiều, Giản Minh Thần cũng tranh thủ, kêu người ta giúp cậu xử lý gia cụ, thậm chí còn đem cả trong lẫn ngoài trang viên quét dọn một lần. Giản Minh Thần cảm thán hiện tại đúng là có tiền sẽ làm được tất cả a!

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ