Vào lễ giáng sinh nên sân bay ở LA không phải đông bình thường, Giản Minh Thần cùng Vân Dịch Chi đơn giản là kéo hành lý lắc lư đi ra khỏi sân bay, Vân Dịch Chi vẻ mặt tiếu dung, có thể một mình cùng Giản Minh Thần đi ra khách du lịch là một việc làm khiến cho người ta hưng phấn. Hắn muốn hảo hảo lợi dụng mấy ngày nay, lưu lại ấn ký của mình trong lòng Giản Minh Thần.
“Mùa đông của LA thật đúng là lạnh a, Minh Thần đem khăn quàng cổ của ta mang lên.” Vân Dịch Chi đem hắn khăn quàng cổ đỏ thẫm cho Giản Minh Thần.
“Không cần, ta không có lạnh như vậy a.” Giản Minh Thần nghĩ kháng nghị, cậu không thích mang cái khăn quàng cổ quá chói mắt như vậy. Phỏng chừng cũng chỉ có Kiều Tử Phỉ cùng hoa Khổng Tước (ám chỉ anh Kiều) thích màu mè a.
Không biết từ lúc nào, Giản Minh Thần thường xuyên sẽ nghĩ đến Kiều Tử Phỉ, cậu luôn thích đem hành động của một số người so sánh với Kiều Tử Phỉ, chỉ là chính cậu giống như cũng không có lưu ý đến cái thay đổi nho nhỏ này.
“Minh Thần, em cũng tới LA, thật đúng là tình cờ.” Đột nhiên vang lên thanh âm Kiều Tử Phỉ, Giản Minh Thần cảm giác có chút không chân thực. Chính mình vừa nghĩ đến, anh ta như thế nào lại hiện ngay trước mặt mình, đây cũng quá trùng hợp đi.
“Kiều ca cũng là ngồi chuyến bay này tới sao, em như thế nào không thấy được anh a.” Giản Minh Thần kinh ngạc há to mồm, Kiều Tử Phỉ mang theo một đám người bộ dáng phong trần mệt mỏi, hình như là do ngồi máy bay thời gian quá dài.
“Không phải a, anh mới từ Nhật Bản đến LA, còn em, đến LA nghỉ phép sao?”
“Ân, em cùng Vân Dịch Chi cùng một chỗ thừa dịp nghỉ đông đi chơi. Kiều ca là tới LA công tác sao?”
“Đúng a, các ngươi chọn khách sạn nào? Nếu như không sợ chỗ của anh nhỏ, có thể đến khách sạn của cấp dưới công ty anh, anh giúp cả hai an bài gian phòng tốt.” Kiều Tử Phỉ cùng Giản Minh Thần lúc nói chuyện đã chú ý tới cổ của cậu thượng một cái khăn quàng cổ màu đỏ, cái kia khẳng định không phải của Giản Minh Thần, em ấy vốn chán ghét màu sắc như vậy. Hừ, Vân Dịch Chi ta thật quá coi nhẹ ngươi, ngươi lại có thể xoay Giản Minh Thần như vậy.
“Kiều tổng tài, ta đã sớm chọn xong khách sạn, sẽ không đã làm phiền ngươi.” Vân Dịch Chi có chút buồn bực, hắn như thế nào không có nghĩ đến Kiều Tử Phỉ sẽ cùng bọn họ cùng đi LA. Kiều Tử Phỉ sẽ không đối với Giản Minh Thần thật sự động tình đi. Hắn trước kia điều tra qua Kiều Tử Phỉ, bên người tình nhân vô số, đổi tình nhân giống như thay quần áo.
Nhưng là hiện tại Kiều Tử Phỉ vì Giản Minh Thần lại buông lễ Giáng Sinh chạy tới cùng bọn họ xảo ngộ, Vân Dịch Chi cảm thấy áp lực rất lớn. Hắn bây giờ còn không có đủ năng lực để cùng Kiều Tử Phỉ tranh đoạt Giản Minh Thần. Chỉ có thể yên lặng theo dõi kỳ biến.
“Không có quan hệ, đi thôi Minh Thần, xe của anh đang chờ bên ngoài.” Kiều Tử Phỉ rất tự nhiên khoát tay lên trên bờ vai Giản Minh Thần, ôm lấy cậu hướng bãi đỗ xe đi tới.
Cứ như vậy mơ mơ màng màng, Giản Minh Thần đi đến khách sạn 5 mà Kiều Tử Phỉ kêu là của cấp dưới, có Kiều đại tổng tài ở đây, khẳng định an bài tốt nhất. Nếu như không phải Giản Minh Thần một mực từ chối, anh thiếu chút nữa còn an bài cho Giản Minh Thần phòng tổng thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
Viễn tưởngCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...