"Mùi không tệ, tôi rất thích hai phần espressp." Kiều Tử Phỉ hướng Giản Minh Thần mỉm cười.Kiều Tử Phỉ một mực tao nhã làm cho Giản Minh Thần cảm giác mình giống như bụng dạ hẹp hòi, anh ta cũng đã có nhi tử, chắc sẽ không cùng mình đoạt tiểu thụ đáng yêu. Chẳng lẽ là mình quá khẩn trương. Có lẽ là thế a!!
Chỉ là Giản Minh Thần giống như quên một ít cái gì.
"Để tôi lấy cho anh phần bánh kem hoa quả, ăn rất ngon!" Giản Minh Thần đôi khi là thiện lương, chỉ cần là người cậu nhận định, đều sẽ là người tốt.
Trong tiềm thức hiện giờ, Giản Minh Thần đã đem Kiều Tử Phỉ như là bằng hữu đối đãi, chính mình trước kia địch ý đối với anh ta giống như có chút cố tình gây sự, cũng không phải tất cả mọi người đều giống cậu thích nam nhân. Là bản thân quá nhạy cảm rồi.
Hoa quả từ Mộng Tưởng đảo tại quán cafe Lục Minh bán rất tốt, các loại như: trái cây chua cay (1), bánh kem hoa quả, tháp hoa quả (2), mỗi buổi sáng đều sẽ có nữ hài tử đặt trước. Các nàng cơ bản đều là thành phần trí thức văn phòng chung quanh, mua điểm tâm làm bữa sáng hoặc là trà chiều. Đương nhiên cũng có không ít soái ca đến xem, Giản Vân Phong thành thục ổn trọng, Vân Minh với khuôn mặt non nớt, soái ca tinh anh Mộc Bạch, bọn họ đều là chiêu bài của quán.
Bất quá hoa quả của bọn họ phần lớn mua ở thị trường bên ngoài, còn hoa quả trong Mộng Tưởng đảo cũng không phải ai cũng có thể ăn. Giản Minh Thần chính là tự mình đi vào phòng bếp lấy hoa quả trong Mộng Tưởng đảo ra làm cho Kiều Tử Phỉ, cái này xem như là lễ bồi tội vì trong quá khứ cậu cứ luôn nhắm vào anh ta a.
"Ân, hương vị cũng không tệ lắm." Kiều Tử Phỉ vốn không thích ăn đồ ngọt, bất quá hôm nay vì là Giản Minh Thần lấy ra, cho nên vẫn ăn một ngụm. Cùng với những thứ trước kia anh đã từng nếm qua tựa hồ không giống, "Sư phó làm bánh kem của các cậu tay nghề không sai a."
"Đó là ... thôi, ăn nhanh lên, tôi còn phải đi học."
"Dù sao cũng tiện đường, để tôi đưa cậu đi, dù sao cũng đang không có việc gì làm." Giản Minh Thần bĩu môi, lời này nói ai tin a, Thiên Viêm tổng tài lại không có gì làm, chẳng lẽ công ty muốn đóng cửa. Hơn nữa cậu cũng không dám ngồi lên xe của Kiều Tử Phỉ nữa, chiếc xe kia quá phong cách, cậu vẫn là an phận tốt hơn.
"Không cần làm phiền anh, tôi ngồi xe công cộng là được rồi."
Hôm nay thái độ của Giản Minh Thần có điểm chuyển biến tốt, mình cũng không nên quấn quít chặt quá, miễn đem ấn tượng tốt vừa có được lại làm hỏng. Hắn nếu muốn có được tiểu tử này có lẽ còn phải đi đường dài. Không biết nếu như hiện giờ hắn nói cho Giản Minh Thần hai người đã 419 (tình một đêm) qua, cậu có thể hay không cầm đĩa bánh ngọt trên bàn đập bể hắn.
"Ta đây đi trước, hôm khác gặp."
Kiều Tử Phỉ chân trước vừa đi, Giản Minh Thần dặn dò một chút Vân Minh cũng tranh thủ thời gian đi trường học, hắn còn phải tìm Vân Dịch Chi nói chuyện tối ngày hôm qua. Dù sao từ lúc hắn trọng sinh đến nay đấy cũng được coi là bằng hữu đầu tiên hắn nhận thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...