Chương 26: Điều Tra

1.7K 106 6
                                    

Liền ba ngày không có lên lớp, Giản Minh Thần vẫn là ngại ngùng, cậu trong học kỳ này đã nghỉ tương đối nhiều.

Cả ngày cùng Vân Dịch Chi vui cười đến bất diệc nhạc hồ nhưng trong lòng vẫn còn canh cánh chuyện của Tư Đồ Linh Lung. Nhà của Vân Dịch Chi tại Z quốc coi như là đại gia tộc, trước đây có nghe nói qua, hình như là xếp hạng 3 trong tứ đại gia tộc, thế lực cũng không phải lớn bình thường. Nếu mình nhờ Vân Dịch Chi điều tra thì khẳng định sẽ rất nhanh có kết quả.

Nhưng là cậu không nghĩ sẽ phiền Vân Dịch Chi, hai người mặc dù là đồng học nhưng cậu không nghĩ sẽ để Vân Dịch Chi biết quá nhiều về mình.

Ý thức tự bảo hộ bản thân vẫn rất mạnh, cậu giống như một chú rùa nhỏ, tuy muốn tiếp xúc với người khác nhưng vẫn là sợ hãi, khi có chuyện liền trốn lại vào trong lớp vỏ của mình. Muốn tiến vào tâm của cậu, không phải khó khăn bình thường.

Giản Minh Thần suy nghĩ cả nửa ngày, đột nhiên xuất hiện danh tự của Kiều Tử Phỉ, nam nhân này coi như là bằng hữu của mình đi. Mặc dù kết thân chưa lâu nhưng vẫn là rất hợp. Hơn nữa Kiều gia so với Vân gia cũng mạnh hơn một ít, xếp thứ hai trong tứ đại gia tộc. Nếu cậu tìm Kiều Tử Phỉ giúp chuyện này khẳng định không có vấn đề đi.

Kiều Tử Phỉ so với Vân Dịch Chi thoạt nhìn có vẻ đáng tin hơn, dù sao đối phương cũng là tổng tài của Thiên Viên tập đoàn đã nhiều năm, đối nhân xử thế cũng có kinh nghiệm hơn. Dù anh ta biết mình muốn điều tra Tư Đồ Linh Lung hẳn cũng không có ảnh hưởng đến mình.

Làm xong tư tưởng, Giản Minh Thần liền gọi điện cho Kiều Tử Phỉ, cậu nghĩ chuyện này để lâu không được, trạng thái hiện giờ của Tư Đồ Linh Lung không có tốt, dù muốn giúp cũng phải hiểu rõ sự tình đã.

“Uy, Kiều ca, là em Giản Minh Thần.”

Nhưng phía bên kia điện thoại lại truyền đến không phải là thanh âm của Kiều Tử Phỉ mà là thanh âm mềm mại của nữ nhân, “Ngại quá, Phỉ đang tắm, ngươi có thể một lát nữa gọi lại được không.” Giản Minh Thần sửng sốt, trong nháy mắt mặt liền hồng, có phải mình quấy nhiễu chuyện tốt của người ta hay không. Vội vàng ngắt điện thoại, Giản Minh Thần cảm giác tim đập lợi hại, còn có chút ẩn ẩn đau. Vì cái gì nghe nữ nhân kia kêu “Phỉ” thì hắn lại cảm thấy toàn thân lạnh run. Chẳng lẽ mình sinh bệnh.

Vân Dịch Chi lúc quay trở lại thấy Giản Minh Thần có chút mất hồn vía, nghi hoặc hỏi: “Minh Thần sao vậy?”

“A, không có gì, vừa mới đi ra ngoài gọi điện thoại có chút lạnh.” Vân Dịch Chi nhíu mày, bọn họ hiện đang ở trong thư viện, như thế nào lại lạnh a!

Bên kia Nhã Lan bị ngắt điện thoại, có chút mạc danh kỳ diệu, nam hài vừa rồi sao lại khẩn trương như vậy a. Nàng còn chưa có nói xong, liền vội vàng ngắt điện thoại, không lẽ mị lực của mình lại giảm mạnh, người ta mới nghe thấy thanh âm liền muốn ngắt điện thoại.

“Nhã Lan sao lại ở đây, hôm nay ngươi không phải có một buổi gặp mặt với fan sao?”

“Phỉ, ngại quá, hại ngươi một thân đầy cafe.” Kiều Nhã Lan đem điện thoại của Kiều Tử Phỉ đưa qua, “Vừa mới có một nam hài gọi điện cho ngươi, ta liền tiếp, hắn giống như tìm ngươi có chuyện.”

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ