"Ba ba con muốn chọn cho Ninh ca ca một lễ vật đặc biệt."
"Mặt dây chuyền ngọc thạch thì thế nào, còn có loại có thể bảo vệ bình an."
"Ân, nghe ba ba."
Lại bắt đầu thêm một giờ nữa, Lạc Lạc rốt cục chọn xong lễ vật cho Kiều Nhạc Ninh, một đôi ngọc bài. Bất quá Giản Minh Thần buồn bực ngọc bài ngược lại ngọc phiến bình thường, một mặt có khắc hoa văn phức tạp, mặt khác có khắc chữ: "Chấp tử chi thủ" - "Cùng tử giai lão" [ đại ý: nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời (đến già) ]
"Lạc Lạc đây là mặt dây chuyền tình lữ, giờ đưa cho Kiều Nhạc Ninh có phải là sớm không."
"Nha, mặt dây chuyền tình lữ sao? Liền muốn nó."
Giản Minh Thần khuyên bảo không có kết quả, chỉ có thể mua mặt dây chuyền tình lữ. Rất nhiều năm về sau khi cậu phát hiện Lạc Lạc trên cổ đeo: "Cùng tử giai lão", kinh ngạc thiếu chút nữa đem cái cằm rớt xuống đất. Nguyên lai Lạc Lạc nhà bọn họ 4 tuổi đã cùng với Kiều Nhạc Ninh tư định chung thân.
Yến hội sinh nhật của Kiều Nhạc Ninh rất đơn giản, chỉ có Kiều gia phụ tử cùng Giản gia phụ tử. Kiều Tử Phỉ trong nhà không có người hầu, bữa tối chỉ có thể để Giản Minh Thần làm. "Lạc Lạc cùng Kiều Nhạc Ninh đi mở quà, sau đó ăn điểm tâm được không, ba ba sẽ làm cho Lạc Lạc thịt kho tàu."
"Giản thúc thúc bề bộn, thúc yên tâm, không cần quản chúng ta."
"Ân, ba ba nhớ làm thịt kho tàu nha, con cùng Ninh ca ca đi gian phòng mở quà."
Khổ bức Giản Minh Thần bất đắc dĩ bĩu môi, đây là chuyện gì a. Kiều Nhạc Ninh cũng không phải con của cậu, vì cái gì sinh nhật bữa tối muốn cậu làm.
"Thân ái, anh tới giúp em nấu ăn được không." Kiều Tử Phỉ đi lên, vẻ mặt chân thành giúp Giản Minh Thần mặc tạp dề.
"Anh có thể giúp đỡ cái gì, không để cho em thêm phiền cũng là tốt lắm rồi." Cậu rất không tin tưởng Kiều Tử Phỉ lớn như vậy, còn là tổng tài mà biết làm cơm. Đem rau dưa cậu đã sớm chuẩn bị ngâm xuống bồn nước, chuẩn bị tẩy rửa.
Cậu mệnh khổ a, ở nhà nấu cơm còn chưa đủ, còn chạy nhà Kiều Tử Phỉ nấu cơm.
Đứng ở sau cậu, đôi mắt Kiều Tử Phỉ đều muốn bốc hỏa, Giản Minh Thần là buổi chiều trực tiếp tới, đồng phục chưa có đổi. Ngạo nghễ ưỡn lên tiểu pp bao vây tại quần lót trong quần dài tây thon gọn, vô cùng dụ hoặc. Kiều Tử Phỉ nhịn không được cả người đều dính đi lên.
"A! Phỉ, làm gì thế." Giản Minh Thần bị sờ soạng pp, như là bị điện giật, thân thể không khỏi run lên một cái. Kiều Tử Phỉ vui mừng, hắn không có nghĩ đến Giản Minh Thần đối với hắn vuốt ve lại nhạy cảm như vậy.
Bên này Kiều Tử Phỉ đang đùa giỡn Giản Minh Thần, trên lầu Kiều Nhạc Ninh lại vẻ mặt lại như ăn khổ qua. Giản Minh Thần cũng chuẩn bị lễ vật cho hắn, một kiện đồng phục thủy thủ màu xanh da trời, trên ngực còn có một hình Đại Lực Sĩ Thủy Thủ.
"Oa, ba ba thật thiên vị, mua cho Ninh ca ca quần áo đẹp như vậy." Kiều Nhạc Ninh xấu hổ a, tuy Lạc Lạc nói đẹp. Nhưng hắn đường đường thái tử hắc bang mới sẽ không thích kiểu thủy thủ phục ngây thơ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasíaCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...