Từ bệnh viện trở về, Tư Đồ Ninh buồn bực trong phòng suốt một ngày, đối với chuyện đã xảy ra anh vẫn không thể lập tức tiêu tan. Bản thân uổng mạng, Tư Đồ Ninh sẽ bị coi như tự sát, đều khiến anh thở không nổi.
Đến đêm tối điện thoại vang lên, truyền tới một thanh âm nam tử trong trẻo: “Minh Thần ngươi làm sao vậy, vài ngày nay ta tìm khắp nơi cũng không thấy ngươi, gọi điện thoại cho ngươi, ngươi cũng không tiếp, ta biết rõ ngươi hiện tại trong lòng khổ sở, nhưng là nên đối mặt, vé máy bay ngươi cần ta đã mua, sáng mai sẽ qua tìm ngươi. Đúng rồi Lạc Lạc giống như có chút vấn đề, ngày mai chúng ta gặp mặt sẽ nói tiếp sau.” Tư Đồ Ninh không dám nhiều lời chỉ là nhẹ nhàng “ân” một tiếng “Ngày mai gặp”. Nhìn trên điện thoại biểu thị người gọi đến là Mễ Nhạc.
Tư Đồ Ninh bắt đầu ở trong phòng tìm kiếm, ảnh chụp, ký sự bản, tư liệu tồn trên máy tính. Ảnh chụp rất ít, cơ hồ tất cả đều là anh cùng cha mẹ còn có một ảnh chụp của nam hài tóc ngắn, nụ cười trong sáng, luôn cười lớn để lộ ra răng nanh. Tư Đồ Ninh nhìn hài tử trên tấm ảnh cũng không nhanh vui mừng. Nếu như là người vui vẻ chắc sẽ không lựa chọn tự sát.
Cầm ảnh chụp đứng trước gương luyện tập, kiếp trước anh là người không câu nệ nói cười, người ta nói con mắt là cửa sổ linh hồn, anh hiện tại trong mắt lộ vẻ lạnh như băng, mà nam hài trong tấm ảnh lại có vẻ đơn thuần mà ánh mắt tinh khiết. Cái này hơi khó a.
Trong gương nam hài có một đôi mắt đào hoa xinh đẹp, giống như phiếm gợn sóng, nháy a nháy phi thường tuấn tú. Nếu như chỉ nhìn con mắt thì có thể tính nam hài này là mỹ nhân, nhưng khuôn mặt trứng cá làm cho Tư Đồ Ninh không dám khen tặng.
Chưa hết nam hài này còn để một mái tóc dài, phía trên đều có thể che phủ đôi mắt. Tư Đồ Ninh cầm lọn tóc lên, thật đồng dạng như cỏ khô, rất là bất đắc dĩ. Đây cũng quá xấu đi, chính mình kiếp trước chính là mỹ nam, không nghĩ tới trọng sinh từ nay về sau lại là một đậu ca ca.
Đang xem xét thân thể, vừa rồi anh thấy trong giấy tờ biểu thị người này đã 20 tuổi, vì cái gì anh thoạt nhìn còn chưa đến 17 a. Ai, Tư Đồ Ninh lần nữa thở dài, xem ra thân thể mới cũng không tốt lắm.
Đem tóc buộc thành đuôi ngựa, việc cấp bách cũng không phải là cảm thán anh lớn lên đẹp hay xấu, ngày mai anh còn phải đi gặp bằng hữu của Giản Minh Thần, anh cũng không muốn lộ ra sơ hở để rồi bị coi như người ngoài hành tinh để bị bắt về nghiên cứu.
Cố gắng thay đổi ánh mắt trong vài giờ đồng hồ, nếu như là người khác có lẽ không được, nhưng anh là Tư Đồ Ninh, là đại thiếu gia của Tư Đồ gia, anh phải tiếp nhận những khóa huấn luyện mà người khác không thể tưởng tượng được, trong đó hạng nhất chính là trong nháy mắt thay đổi đặc điểm của bản thân.[ Tác giả: Để cho tiện, từ nay về sau cải danh tự Ninh Ninh thành Giản Minh Thần ]
Giản Minh Thần hoàn toàn thu liễm khí tức vốn có, học tập nhất cử nhất động của anh, đến cả nhăn mày hay nở nụ cười, anh muốn khiến cho người quen cũng không nhận ra sơ hở. Anh nghĩ phá giải máy tính của Giản Minh Thần, nhưng không thành công, xem ra Giản Minh Thần này không phải cái gì cũng tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasíaCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...