Chương 37: Nhật Kí

1.2K 62 4
                                    

Sau khi được Kiều Tử Phỉ thổ lộ, Giản Minh Thần trong nội tâm một mực có vướng mắc, Kiều Tử Phỉ gọi điện thoại tìm cậu, cậu cũng không dám tiếp. Dù sao chính là tận lực trốn tránh Kiều Tử Phỉ. Mỗi ngày đến trường tan học về nhà, cuộc sống thật có quy luật.

Cuối tuần Giản Minh Thần trong lúc rảnh rỗi, đem gia cụ gỗ tử đàn chuyển vào trong tiểu lâu. Tiểu mộc lâu ba tầng tạo hình lịch sự tao nhã, Giản Minh Thần vì để tạo hình mộc lâu mà suýt biến mình thành bách bộ đồ kho.

Cẩn thận dùng niệm lực khống chế từng gia cụ gỗ tử đàn để vào mộc lâu, cái này có thể tất cả đều là bảo bối, một chút cũng không thể va đập. Giản Minh Thần tuy nhiên dị thường cẩn thận, vẫn là đem một cái giá sách đụng một chút.

Giản Minh Thần buông giá sách xuống, chạy lên xem xét. Khá tốt khá tốt, chỉ là cọ rơi một ít nước sơn bên ngoài. Không đợi Giản Minh Thần buông lỏng một hơi, Giản Minh Thần phát hiện trên giá sách giống như có một khối tấm ván gỗ nhếch lên.

“MD không lẽ đập hỏng.” Lấy tay cẩn thận đụng đụng tấm ván gỗ nhếch lên, ra vẻ đã sống. Giản Minh Thần vò đã mẻ lại sứt, đơn giản nhấc hẳn tấm ván gỗ lên.

“Đây là cái gì?” Giản Minh Thần buồn bực nhìn xem dưới ván gỗ là một quyển sổ bìa màu đen.

Cẩn thận lấy ra, trang giấy đã chuyển vàng, xem ra thời gian cũng lâu rồi. Kí tên Giản Lam Phong. Cái này tựa hồ là nhật ký của gia gia Giản Minh Thần.

X ngày X tháng XX năm, Lục Minh không hảo hảo đến trường lại đi luyện thương, làm bá phụ đại phát lôi đình, nói muốn đem Lục Minh đuổi ra khỏi Vân gia. Nói cũng kỳ quái vì cái gì Vân gia vốn là thư hương môn đệ, sao có thể sinh ra Lục Minh lại cứ thích đi đánh đánh giết giết. Cái này cũng không lạ khi khiến bá phụ sinh khí.

Đằng sau đều là một ít chuyện riêng của Giản Lam Phong cùng Vân Lục Minh. Vân Lục Minh đem công tử nhà này đánh cho một trận, đem lão gia tử nhà bọn họ thiếu chút nữa tức chết. Vân Lục Minh, Vân Lục Minh, tất cả đều là chuyện xưa của hắn với Vân Lục Minh, việc lớn việc nhỏ đều ghi chép lại.

X ngày X tháng XX năm, Lục Minh đột nhiên chạy tới nói cho ta biết hắn muốn đi LA, hắn ở bên kia gia nhập một tổ chức, ta không biết cái kia là dạng tổ chức gì, chính là thời điểm Lục Minh nhắc tới đôi mắt lòe lòe tỏa sáng. Đây là ánh mắt ta chưa từng thấy qua. Ta không có hỏi nhiều, chỉ là nói với hắn tại LA ngốc đủ rồi thì có thể trở lại Z quốc, dù cho Vân gia không cần hắn, còn có thể tới nhà của ta ở.

Nhật ký giống như ngưng đã lâu, ước chừng hai năm sau mới lại bắt đầu ghi chép, X ngày X tháng XX năm, Lục Minh rốt cục đã trở lại, bất quá hắn tình huống thật không tốt, bao tử có vấn đề nghiêm trọng. Trái tim giống như cũng thụ trọng thương, không thể chịu đựng kích thích. Lục Minh chưa có trở về Vân gia, hai năm qua Vân gia bắt đầu xuống dốc, Vân gia thì càng không đợi thấy hắn. Bất quá những này cũng không trọng yếu, Lục Minh trở về là tốt rồi.

Nhật ký lại bắt đầu thường xuyên ghi chép về chuyện của Vân Minh. Bất quá đại đa số đều là phát sinh ở Trang Viên Hoa Hồng. Vân Lục Minh cùng Giản Lam Phong là sư huynh đệ, Giản Lam Phong học thương, Vân Lục Minh là học sát. Bọn họ còn có một sư muội Đỗ Dung là học y. Giản Lam Phong vì để chữa bệnh cho Lục Minh nên đem sư muội cũng đến Trang Viên Hoa Hồng.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ