Chương 41: Thân Thế Của Baba

1.5K 61 0
                                    

Mùa đông đêm rất lạnh, Giản Minh Thần xuống xe bước nhanh hướng trong phòng đi đến. Cậu không có lưu ý trong màn đêm rét lạnh dưới đôi mắt nóng rực nhìn xem mình.

Buổi chiều Giản Minh Thần bị Kiều Tử Phỉ đón đi rồi, Vân Dịch Chi vẫn tại phụ cận Trang Viên Hoa Hồng chờ cậu. Hắn sợ hãi, Giản Minh Thần khuya hôm nay không trở lại. Chờ thời gian càng lâu Vân Dịch Chi tâm càng đau nhức, hắn hận không thể lập tức đem Giản Minh Thần từ chỗ Kiều Tử Phỉ cướp về.

Giản Minh Thần đã trở lại, Vân Dịch Chi còn không có cao hứng 1 phút, chứng kiến cái màn hôn nóng bỏng kia, rất nhanh tay chảy xuống máu đỏ tươi. Móng tay bị đâm vào lòng bàn tay, chút đau nhức đấy sao có thể so sánh cùng đau nhức trong nội tâm.

“Ta sẽ không buông tay, Kiều Tử Phỉ chúng ta cứ chờ xem.” Nhìn qua Giản Minh Thần đi vào trong phòng, Vân Dịch Chi phát động xe biến mất tại trong bóng đêm.

Tình yêu đôi khi làm cho người ta điên cuồng, Vân Dịch Chi đã lâm vào ma chướng, hắn và Kiều Tử Phỉ ngạnh kháng, kết quả dùng đầu ngón chân ngẫm lại cũng biết, đó là không có khả năng thành công. Hắn chỉ là Vân gia nhị thiếu gia, tại trong tập đoàn một điểm thực quyền đều không có. Mà Kiều Tử Phỉ là Kiều gia gia chủ, liền điểm này liền nhất định Vân Dịch Chi nhất định không thắng được Kiều Tử Phỉ.

Cho dù không nhìn đến thế lực này, đối với cảm tình Vân Dịch Chi có thể cho Giản Minh Thần tuyệt đối không có thể kéo dài đến một đời. Hắn chỉ có 20 tuổi, nhân sinh của hắn giờ mới bắt đầu, yêu Giản Minh Thần chỉ là một sự việc nhỏ nhỏ xuất hiện trong cuộc đời hắn, rất có thể qua 2-3 năm sẽ không còn yêu.

Giản Minh Thần không phải người ngốc nghếch, trước kia cậu đã có thể buông ra Tiểu Ngạn, cũng nhất định có thể buông ra Vân Dịch Chi khi cậu thấy tình yêu không đáng tin cậy, cậu và Lăng Dạ cảm tình hơn 10 năm còn có thể tan, cùng nam hài mới 20 nói yêu đương, cái kia không thể nghi ngờ là đánh bạc. Hơn nữa tỷ lệ thắng quá nhỏ.

Giản Minh Thần bây giờ có thể tiếp nhận Kiều Tử Phỉ có rất lớn một bộ phận là vì tuổi của Kiều Tử Phỉ, một nam nhân có mị lực còn hơn 30, cũng đã có một cái hài tử, không có áp lực hôn nhân từ gia đình, nếu như hai người cùng một chỗ cuộc sống sẽ dễ dàng một ít. Cậu đã qua cái tuổi vui đùa, cùng Kiều Tử Phỉ cùng một chỗ an toàn hơn một ít.

Nếu quả thật muốn đánh cuộc cuộc đời của mình, Giản Minh Thần tuyệt đối sẽ lựa chọn Kiều Tử Phỉ. Theo mỗi cái phương diện, Kiều Tử Phỉ so với Vân Dịch Chi càng thích hợp làm bạn lữ hơn.

“Di, mọi người như thế nào còn không có ngủ.” Giản Minh Thần đứng ở cửa trước thoát áo khoác ngoài, trong phòng khách ngoại trừ Lạc Lạc đều đến đông đủ. Giản Vân Phong tựa ở trên ghế sa lon ý vị hút thuốc. Còn lại ba người đều trầm mặc không nói.

“Ta đi chuẩn bị bữa ăn khuya.” Dưới không khí quỷ dị, Vân Minh chịu không nổi, thấy Giản Minh Thần trở về liền tranh thủ chạy.

“Giản thúc ngươi nói cho Minh Thần a.” Vân Gian Niên đứng dậy đi giúp Vân Minh, bộ dáng mang tạp dề của Vân Minh đặc biệt mê người, hắn ít ra giờ cũng phải hưởng phúc nhãn.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ