“Cha, bệnh của gia gia tình hình thế nào.” Giản Minh Thần nhìn một chút chung quanh cũng không có phát hiện Vân Gian Niên cùng Vân Minh.
“Từ lúc ta tới cũng chỉ có thanh tỉnh hai ngày, vẫn không phải rất tốt. Hiện tại thời gian hôn mê càng ngày càng lâu, ta thật sợ gia gia khó qua được.” Còn có vài ngày nữa là đến lễ mừng năm mới, Giản Minh Thần biết rõ Giản Vân Phong là muốn cùng Vân Lục Minh qua năm này.
“Ba ba tin tưởng con không?” Giản Minh Thần hỏi Giản Vân Phong, cậu bây giờ có thể giúp đỡ chỉ có nước ôn tuyền.
“Minh Thần nói gì vậy?”
Giản Minh Thần xuất ra một lọ nước khoáng, đây là thủy bình của Lạc Lạc, cậu tùy thân mang theo. Giản Vân Phong thấy bình nước suối khoáng, trong nội tâm hiểu rõ. Loại nước này có thể thay đổi thể chất, chính là còn có thể trị bệnh sao?
“Minh Thần ta biết rõ tâm ý của ngươi, chính là cái này có thể trị bệnh sao? Gia gia của con…” Giản Vân Phong muốn nói lại thôi, ông biết rõ cha mình đã không có dục vọng sống sót, nếu ông cứng rắn lưu lại người, cha ông sẽ cao hứng sao? Nếu như cha ông muốn chữa bệnh thì đã sớm đi bệnh viện, mà không phải một mực ở nhà tĩnh dưỡng. Chính là ông còn muốn cùng ba ba tâm sự. Ông đã mất đi một người cha, không nghĩ nhanh như vậy tại mất đi một người nữa.
“Ai, nghe lời con.” Giản Vân Phong không có ở hỏi nhiều, đứa con trai này hiện tại luôn thần thần bí bí.
Giản Minh Thần trực tiếp đem nước ôn tuyền đổ vào bồn tắm lớn, để cho Vân Lục Minh tắm bọt, sau đó đem hết nước thường dùng cho ăn uống đều đổi thành nước ôn tuyền, chỉ một ngày tinh thần của Vân Lục Minh liền so với trước kia đã khá hơn nhiều, không còn luôn hôn mê. Đúng là đồ từ Mộng Tưởng đảo chưa từng có làm cho Giản Minh Thần thất vọng qua.
“Cha, đây là tôn tử của người, Giản Minh Thần, đây là chắt của người, Lạc Lạc.” Giản Vân Phong có chút kích động nắm tay Vân Lục Minh giới thiệu Giản Minh Thần cùng Lạc Lạc.
“Đến Minh Thần, ngồi bên cạnh gia gia, Lạc Lạc để thái công ôm một cái.” Lạc Lạc bò lên trên đầu gối Vân Lục Minh, hắn biết rõ thái công thân thể không tốt, tận lực cẩn thận không đè nặng thái công.
“Vân Phong a, được gặp lại con, thấy được cả con cháu, con làm ba ba ta đây cũng có thể an tâm.”
“Cha, người đừng nói như vậy.”
“Thái công, người cần nhanh nhanh đứng dậy, chờ ta nhìn thấy Ninh ca ca, ta muốn nói cho hắn biết, ta có thái công, còn hắn không có.” Lạc Lạc ôm cánh tay Vân Lục Minh vểnh cái miệng nhỏ nhắn lên líu ríu reo lên. “Ha ha, Lạc Lạc thật đáng yêu a.”
Không khí trong phòng ngủ thoáng cái được Lạc Lạc làm cho sinh động lên, thỉnh thoảng còn nghe được tiếng cười khanh khách của Lạc Lạc. Từ phòng của Vân Lục Minh đi ra, Giản Minh Thần rốt cục nhịn không được hỏi chuyện Vân Minh.
“Cha, gia gia vì cái gì không để cho ba tôn tử kia tới ở.”
“Ai, con không biết chuyện Vân Gian Niên cùng Vân Minh cùng một chỗ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...