Đánh xong, chính là bọn Cao Lượng vẫn là không chịu buông tha: “Chúng ta đây là tỷ thí TaeKwonDo, Vân Dịch Chi dùng cũng không phải là TaeKwonDo, các ngươi cái này tính là phạm quy.” Cao Lượng thấy Tiểu Lục lại bại bởi một cái nam hài thoạt nhìn yếu đuối, trong nội tâm tức sắp chết.
Người hai bên bắt đầu cãi nhau, mắt thấy liền muốn chuyển thành hỗn chiến. Đột nhiên ở cửa trường quán vang lên một thanh âm khinh miệt: “Thua thì thua, chẳng lẽ Cảnh gia thua không chấp nhận nổi sao?” Giản Minh Thần hướng phía thanh âm vừa phát ra nhìn, dĩ nhiên là Kiều Tử Phỉ. Không khỏi trong lòng nghi kị, vì cái gì Kiều Tử Phỉ sẽ đến đây.
Đang cực kỳ tức giận, Cao Lượng thấy Kiều Tử Phỉ, bộ dáng vốn kiêu ngạo bệ vệ diệt đi không ít. Kiều gia như thế nào cũng là đại gia tộc xếp hàng thứ 2 ở Z quốc, Cao Lượng hắn đắc tội không nổi. Hắn có chút nghi hoặc nhìn về phía Kiều Tử Phỉ, rất rõ ràng Kiều Tử Phỉ là đang giúp đỡ Văn Duy.
Kiều Tử Phỉ căn bản cũng không có đem Cao Lượng để vào mắt, Cảnh gia nuôi cẩu còn không dám cắn chính mình.
“Vừa rồi em thật sự là quá đẹp, nếu như hôm nay không phải anh tới đón Kiều Nhạc Ninh, còn nhìn không tới em còn có một mặt anh tuấn như thế.” Kiều Tử Phỉ đi đến bên người Giản Minh Thần gãi gãi cái đầu tóc đã mất trật tự của cậu. Vẻ mặt sủng nịch cười cười.
Được tán dương như thế, Giản Minh Thần cũng không phải không biết xấu hổ. Vừa rồi chính mình hoàn toàn là mưu lợi, thế cũng không được tính là lợi hại đi. “Kiều ca!” Giản Minh Thần trầm thấp kêu một tiếng, được Kiều Tử Phỉ sủng ái, tiểu sủng vật đồng dạng sờ tóc của mình, Giản Minh Thần có chút thẹn thùng. Vừa đánh xong một trận, gò má còn có chút ửng đỏ, giờ lại càng thêm đỏ.
“Đi thôi, em buổi chiều không có lớp, vừa vặn anh đi xe, có thể tiễn em về.” Giống như được Giản Minh Thần làm nũng gọi, Kiều Tử Phỉ trong nội tâm thoải mái rất nhiều. Anh thật rất muốn nhanh bắt cóc tên nhóc này.
Vừa mới đến đã chứng kiến Vân Dịch Chi hai con mắt không thiện ý chăm chú nhìn mình, hận không thể thông qua ánh mắt xuyên trên người anh vài cái động. Anh cũng không muốn để cho Vân Dịch Chi cùng Giản Minh Thần một chỗ. Ai biết tên Vân Dịch Chi tinh quái này sẽ làm ra cái gì. Hiện tại anh còn không muốn đem quan hệ làm cho quá cương, dù sao thoạt nhìn Giản Minh Thần cùng Vân Dịch Chi quan hệ có vẻ rất tốt.
“Kiều tổng tài, buổi chiều Minh Thần còn muốn dạy ta TaeKwonDo. Xem ra là không thể cùng Kiều tổng tài cùng về rồi.” Vân Dịch Chi sửa sang lại trang phục. Bảo trì phong độ thân sĩ trước sau như một của hắn. Đối mặt Kiều Tử Phỉ lúc nói chuyện cũng là không nhanh không chậm.
Hắn như thế nào sẽ để cho Kiều Tử Phỉ mang Giản Minh Thần đi, đây không phải là dê vào miệng cọp sao? Trong lòng của hắn đánh cái quỷ gì chủ ý hắn có thể không biết sao?
“Ha ha, ngươi cảm giác các ngươi buổi chiều còn có thể tiếp tục huấn luyện sao?” Kiều Tử Phỉ cười vang giữa sân tập yên tĩnh, Giản Minh Thần nhìn về Kiều Tử Phỉ đang đắc ý đến quên hết tất cả, có chút xấu hổ. Bọn họ buổi chiều không thể huấn luyện hắn cao hứng cái gì a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...