Chương 44: Hoa Nở Hoa Tàn [3]

1.2K 55 1
                                    

Đột nhiên đập vào mắt là một thiết bài có chút cũ, một mặt là gia huy Kiều Thị, một mặt là hai trái tim chồng lên nhau, trên mặt có khắc “Phỉ, Như”. Đây là cái gì? Giản Minh Thần buồn bực, chẳng lẽ là tình nhân trước đây của Kiều Tử Phỉ. Vô ý thức đem cái khóa để vào túi tiền. Cậu không muốn để cho Kiều Tử Phỉ nhìn thấy cái khóa này.

“Bảo bối đi thôi.” Kiều Tử Phỉ đổi xong quần áo phát hiện Giản Minh Thần đứng ở cửa ra vào ngẩn người. Không phải mới vừa lòng như lửa đốt như thế nào đột nhiên liền ngẩn người.

“Đến đây. Đi trước nhìn xem Lạc Lạc thế nào, cái con heo nhỏ lười này sáng sớm không gọi sẽ không dậy nổi.”

“Đang ở dưới phòng ăn a, có Kiều Nhạc Ninh tại, Lạc Lạc sẽ không ngủ nướng.” Hai người đơn giản rửa mặt một chút liền xuống lầu. Kiều Tử Phỉ hiểu rất rõ Kiều Nhạc Ninh, hai người quả nhiên đã bắt đầu ăn điểm tâm.

“Ba ba sớm, Kiều thúc thúc sớm.”

“Còn là Lạc Lạc ngoan a.” Kiều Tử Phỉ tâm tình rất tốt vỗ vỗ đầu Lạc Lạc.

Kiều Nhạc Ninh không vui đem Lạc Lạc túm bên cạnh mình, trừng Kiều Tử Phỉ.

Không cần nhìn cũng biết cha hắn khẳng định đạt được ước muốn, môi Giản Minh Thần sưng đỏ chính là chứng cớ tốt nhất.

“Lạc Lạc mau ăn, cẩn thận muộn.”

“Không cần vội, một hồi ta đưa mọi người đi trường học.” Kiều Tử Phỉ giúp Giản Minh Thần đem bữa sáng bưng tới, ý bảo bọn họ không cần phải quá sốt ruột.

Bắt đầu từ lúc này Kiều Tử Phỉ cùng Giản Minh Thần chính thức xác lập quan hệ. Nhưng do Giản Minh Thần bề bộn thi cử, có thời gian thì cùng Kiều Tử Phỉ ăn cơm, đi dạo quán bar, thuận tiện lăn trên giường, cuộc sống gia đình tạm ổn trôi qua vô cùng êm dịu.

“Hai, Vân Dịch Chi đã lâu không gặp.” Giản Minh Thần tại Vân Dịch Chi biến mất một tuần sau rốt cục mới thấy được hắn.

“Đúng a, có một số việc xuất ngoại, mấy ngày nay ngươi cần phải giúp ta bồi bổ khóa, nếu không ta liền muốn treo.” Vân Dịch Chi nhìn thấy Giản Minh Thần thật cao hứng, mấy ngày nay bận rộn tuyệt đối có giá trị.

“Không có vấn đề a, buổi chiều không có khóa, chúng ta cùng đi phòng tự học, ta đem bút ký cho ngươi xem.”

“Tốt, cầu còn không được, ta biết Minh Thần tốt nhất.” Giản Minh Thần xấu hổ, cậu như thế nào lời này quen tai như vậy, giống như thường xuyên nghe được Lạc Lạc nói.

“Uy, hôm nay không được a, Dịch Chi mấy ngày không có tới, thiếu không ít khóa, em buổi chiều giúp hắn bồi bổ, hôm khác được không?” Giản Minh Thần thừa dịp Vân Dịch Chi không chú ý chạy ra hành lang tiếp điện thoại Kiều Tử Phỉ.

Vừa nghe mấy chữ ‘Vân Dịch Chi’, Kiều Tử Phỉ liền tức giận, người này làm sao lại âm hồn không tan.

“Vậy tối cùng anh ăn cơm, anh muốn ăn đồ em tự làm.” Kiều Tử Phỉ cũng không phải là đèn đã cạn dầu, Vân Dịch Chi cùng anh tranh, cửa đều không có, cửa sổ lại càng không.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ