Trở lại Z quốc được vài ngày, Giản Minh Thần một mực không có đi học, không có việc gì thì vào Mộng Tưởng đảo thiết kế căn phòng gỗ tử đàn. Cậu hiện tại ai cũng không muốn gặp, thầm nghĩ một người ngốc.
Hiện tại Giản Minh Thần giống như là chú ốc sên, ở bên ngoài đụng chạm liền lùi về vỏ ốc của mình, không nghĩ đối mặt. Khi không cách nào tiếp nhận thì cậu liền bắt đầu giả chết. Cậu có thể tiếp tục bỏ hết râu ria để tiếp nhận cuộc sống hoàn toàn mới.
Giản Minh Thần từ khi về nước cũng là lúc Lăng Dạ rời khỏi trang viên, cũng không biết là bề bộn cái gì. Qua thăm Tư Đồ Linh Lung mấy lần, bác sĩ nói bởi vì thân thể nàng nên ngày sinh có thể muốn muộn vài ngày. Thai nhi trong bụng của nàng phát dục so với hài tử bình thường muốn chậm rất nhiều.
Rốt cuộc dù sao cũng phải cứu hài tử trong bụng Linh Lung, nếu như nàng biết rõ đó là con của Tư Đồ Nhân mà không phải Lăng Dạ, Linh Lung sẽ làm sao. Nàng sẽ thích đứa bé kia sao? Giản Minh Thần lo lắng vài ngày cũng không có đưa ra được cái kết luận.
“Thần ca, Thần ca, Lăng quản gia bên kia có việc gấp tìm ngươi.” Một hồi dồn dập tiếng gõ cửa đem Giản Minh Thần đang suy nghĩ kéo về hiện thực.
“Vân Minh làm sao vậy, từ từ nói.” Bây giờ là 11 giờ tối, Lăng quản gia tìm mình có chuyện gì?
“Đi mau, Lăng quản gia nói Tư Đồ Linh Lung giống như muốn sinh, ra rất nhiều máu.” Vân Minh lôi kéo Giản Minh Thần tranh thủ thời gian xuống lầu.
Trong phòng khách Lăng quản gia có chút nóng nảy hướng đầu bậc thang nhìn quanh, vừa nhìn thấy Giản Minh Thần liền chạy tới: “Giản tiên sinh, Tư Đồ tiểu thư sắp sinh, một mực điên cuồng muốn tìm lệnh công tử, Giản tiên sinh có thể hay không mang lệnh công tử qua nhìn xem.”
“Hảo, ngươi trước trở về, ta lập tức mang Lạc Lạc qua.”
Tư Đồ Linh Lung không biết nguyên nhân gì đặc biệt thích Lạc Lạc, chỉ cần Lạc Lạc tại nàng sẽ không sảo không náo, mọi thứ đều biết điều.
Giản Minh Thần nhẹ nhàng thở dài, đây có lẽ là tình thương của mẹ a, Tư Đồ Linh Lung một mực rất thích Lạc Lạc, có lẽ nàng cảm giác Lạc Lạc chính là hài tử trong bụng.
Hài tử là vô tội, không quản từ nay về sau Tư Đồ Linh Lung có thích hay không thích đứa bé này, cậu phải nghĩ biện pháp lưu lại.
Lạc Lạc đang mông lung mơ màng bị Giản Minh Thần ôm đi đến nhà Lăng Dạ, hiện tại cả trang viên đều lộn xộn, khắp nơi đều là người ra ra vào vào.
“Các ngươi cút đi, không nên đụng vào hài tử của ta.” Tư Đồ Linh Lung đối với bác sĩ trong phòng lớn tiếng gào rú. Máu tươi dính vào áo ngủ của nàng, có vẻ dị thường khủng bố.
“Các ngươi còn nhìn cái gì, tranh thủ thời gian chế trụ Linh Lung a.”
Trong phòng một đám người luống cuống tay chân, Giản Minh Thần hỏi một ít chuyện Tư Đồ Linh Lung. Không thể trực tiếp mổ đẻ, chính là Tư Đồ Linh Lung hiện tại với trạng thái tinh thần như thế này làm sao có thể nghe lời bác sĩ.
Lăng Dạ thật đúng là quá tín nhiệm mình rồi, đem Tư Đồ Linh Lung bệnh nặng trực tiếp ném cho cậu, một cái người xa lạ như vậy. Có lẽ hắn căn bản là không quan tâm Tư Đồ Linh Lung chết sống a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
Viễn tưởngCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...