Giản Minh Thần mang theo Tiểu Ngạn cùng biểu ca Tiểu Ngạn – Chu Hùng, đi trước tìm ba ba Tiểu Ngạn, xem có thể khuyên bảo hắn hay không. Mấy người nói chuyện hơn hai giờ, Giản Minh Thần cuối cùng buông tha cho ý tưởng ngu ngốc này. Ba ba Tiểu Ngạn mười phần là một con bạc, nhi tử tính cái gì, chỉ là công cụ giúp hắn trả nợ mà thôi.“Thần ca, ta nên làm cái gì bây giờ.” Tiểu Ngạn từ chỗ ở của ba hắn đi ra, trực tiếp trong ngực Giản Minh Thần ô ô khóc lên. Bất lực nghe tiếng khóc, trái tim Giản Minh Thần tan nát rồi. Trên thế giới này như thế nào còn có loại phụ thân như vậy.
“Tiểu Ngạn, ta trước giúp ngươi trả khoản nợ lần này, chính là từ nay về sau ngươi nên làm gì, ba ba của ngươi chắc là không sẽ không bao giờ ngừng, khẳng định còn có lần tiếp theo. Hiện tại ngươi có hai con đường có thể đi, vừa cùng ba ba của ngươi thoát ly quan hệ phụ tử, từ nay về sau không quản chuyện gì phát sinh cũng không liên can tới ngươi. Hai là nghĩ biện pháp kiếm tiền thay ba ba ngươi, điền cái hố không đáy này.” Giản Minh Thần biết rõ có lẽ như vậy đối Tiểu Ngạn vô cùng tàn nhẫn, chính là nếu như kéo thời gian càng lâu bọn họ lại càng bị động, có lẽ Tiểu Ngạn không biết khi nào thì sẽ bị cha của hắn bán đi, lúc đấy hắn muốn cứu Tiểu Ngạn thì cũng phiền toái.
“Thần ca, ta không biết, ta chỉ có ba ba là người thân.”
“Ai, ngươi trước lo lo lắng lắng, tạm thời đến ở trong nhà của ta a, không quản ngươi chọn gì, ta cũng đều không bỏ ngươi.”
Giản Minh Thần giúp nhà Tiểu Ngạn trả nợ, tạm thời Tiểu Ngạn còn là an toàn. Hắn có thể làm cũng chỉ có như vậy. “Thần ca, chúng ta đi ra ngoài uống một chén a, ta ngủ không được.” Buổi chiều Giản Minh Thần đem Tiểu Ngạn mang về Trang Viên Hoa Hồng, tạm thời để hắn ở đây suy nghĩ tính toán đã.
“Mau ăn cơm tối.”
“Thần ca, trong nội tâm của ta vừa buồn bực vừa sợ, thật muốn uống vài chén.”
“Được rồi, chúng ta tìm một chỗ uống vài chén, nhưng một hồi phải trở về đến, ngươi cần nghỉ ngơi thật tốt.”
Rượu là thứ kỳ quái, có thể làm cho ngươi cao hứng về sau càng cao hứng, cho ngươi ưu sầu thời điểm càng sầu. Mấy chén rượu mạnh khiến Giản Minh Thần có chút chóng mặt. Buổi chiều một mực tận lực lảng tránh chuyện tình xông lên đầu, hiện tại cậu thật không biết như thế nào đối mặt Kiều Tử Phỉ. Chẳng lẽ bọn họ thật không có tình yêu. Giản Minh Thần tỏ vẻ hoài nghi.
“Thần ca, ngươi biết ta thích ngươi sao?” Tiểu Ngạn đã mắt say lờ đờ mông lung cả thân thể tựa ở trên mình Giản Minh Thần.
“Tiểu Ngạn, ngươi vì cái gì thích ta?” Giản Minh Thần một ngụm uống xong trong chén rượu mạnh, còn đánh một cái rượu nấc. Cậu đương nhiên biết Tiểu Ngạn thích mình, chính là trong mắt cậu Tiểu Ngạn là hài tử đơn thuần, nếu như hắn đi theo mình là không có kết quả. Cậu đối mặt Tiểu Ngạn thời điểm không có loại cảm giác tim đập thình thịch.
“Không có lý do gì, chính là thích ngươi, từ lúc gặp ngươi đầu tiên liền thích.” Tiểu Ngạn ôm lấy eo Giản Minh Thần, cả người ngả vào bộ ngực của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantastikCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...