Dọn nhà là một việc cực kỳ mất sức, Giản Minh Thần thề đời này sẽ không dọn nhà. Cả ngày đều bận rộn, chỉ huy người hầu dọn dẹp, đem gia cụ không thích chuyển khỏi phòng, tăng thêm cửa thủy tinh ở ngoài sân thượng, anh cũng không muốn buổi tối lúc ngủ nghe thấy tiếng rầm rập của sóng biển.
Sau khi xong những chuyện này cũng phải đến hơn 10 giờ. Anh mệt mỏi nằm ở trên giường. Cuộc sống mới liền bắt đầu từ phòng mới đi.
Lạc Lạc tối nay có vẻ rất hưng phấn, hoàn cảnh mới làm cho tiểu gia hỏa cảm giác rất thú vị. Chỉ huy a di ẵm bé đi dạo khắp nơi, cơ hồ đem cả trang viên đều đi khắp.
Buổi tối thiếu chút nữa mệt rã rời, Giản Minh Thần không có đi Mộng Tưởng đảo, hôm nay nhiều người ở đây, anh cũng không muốn chơi trò mất tích. Dù sao tại lúc ở LA anh cũng đã đem Mộng Tưởng đảo biến thành vườn rau khổng lồ, được gì ăn nấy đi. Ôm Lạc Lạc đã chơi đến mệt mỏi, hiện đang ngủ say sưa, ngày mai sẽ lại là thời gian bận rộn.
Sáng sớm ngày thứ hai, Giản Minh Thần xuống lầu ăn điểm tâm, mới phát hiện người hầu ngày hôm qua đã đi hết, phụ thân đang ở trong phòng bếp làm bữa sáng. Lúc này anh mới ý thức tới nhà bọn họ ngoại trừ cái phòng này không có gì cả. Phụ thân trước kia ở tại Giản gia chưa từng có xuống qua phòng bếp. Chỉ biết viết sách còn lại gì cũng không biết. Cả nhà cả cửa lúc ra đi, trong tay tiền mặt cũng chỉ có hơn 5 vạn. Tuy nhiên bọn họ cả nhà cũng cần ăn uống, anh còn muốn tiếp tục đến trường, chút tiền ấy căn bản không đủ.
Nhìn phụ thân bận rộn đang không biết làm sao trong phòng bếp, Giản Minh Thần bất đắc dĩ nở nụ cười: "Cha, ngươi đừng cầm không buông trứng gà như thế, đập ra chảo như thế này, sau bật lửa." Vừa nói vừa tiếp nhận trứng gà trong tay phụ thân, lưu loát đập vào chảo, 20 phút đồng hồ sau, cả nhà rốt cục ăn bữa sáng đơn giản: trứng rán, bánh mì, sữa. Ba Giản ngồi ở trước bàn ăn, con mắt có chút hồng: "Thần Thần nhà ta thật sự đã lớn."
"Cha nhanh ăn cơm đi, từ nay về sau trong nhà để ta làm cơm. Ngươi chừng nào thì đi ra ngoài mua đồ ăn a, chúng ta nơi này cách chợ bán thức ăn xa sao."
"Chúng ta trong này ở cách siêu thị là rất xa, trên núi ở tất cả đều là người giàu có, bọn họ cũng có xe đi lại, còn chúng ta, muốn xuống núi cần đi bộ hơn 40 phút mới có thể thấy xe công cộng, sau đó muốn đi siêu thị cũng cần thêm 20 phút."
"A, trời ơi, chúng ta ở nơi xa xôi như vậy sao. Sớm biết thế thì ở trong thành phố thuê phòng ở."
"Xú tiểu tử còn oán trách, chúng ta bây giờ là người nghèo, phải chú ý tiết kiệm. Mấy ngày nay ta phải ra ngoài tìm công việc, dù sao ta cũng tốt nghiệp trường đại học có tiếng, tìm công việc hẳn là không khó."
"Cha ngươi tốt nghiệp đã bao nhiêu năm, ngươi có bao nhiêu kinh nghiệm công tác? Trước kia tại công ty Giản gia đi làm, ngươi cũng chỉ là giao tiếp cũng không có chân chính công tác qua. Ta xem ngươi không nên gấp gáp tìm việc làm, lão gia tử không phải còn lưu cho ngươi một cái quán cà phê sao? Ngày mai ngươi đi nhìn xem, nói không chừng ở đấy sinh ý tốt còn có thể nuôi cả nhà ta?"
"Ân, ngày mai chúng ta cùng đi xem xem, tháng tám cũng đến kì học, ba ba hy vọng ngươi đi trường quý tộc Tỉnh Đức học, ba ba chính là từ Tỉnh Đức tốt nghiệp, dạy học ở đấy còn được xếp hạng trên thế giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasíaCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...