Chương 65: Kết Thúc - Đếm Ngược Thời gian [2]

1K 49 0
                                    

Tư Đồ lão gia tử cẩn thận lại nhìn lại hình ảnh, đột nhiên nhìn thấy động tác xiết ống tay áo của đứa trẻ kia, ông liền sửng sốt, đó là thói quen của Ninh Ninh lúc những lo lắng.

Ninh Ninh còn sống, tuy người nam này hài lớn lên không giống Tư Đồ Ninh, chính là nhất cử nhất động của hắn có quá nhiều bóng dáng của Tư Đồ Ninh, Tư Đồ lão gia tử bắt đầu chú ý đứa bé này, khi ông có được tư liệu trên tay càng thêm xác nhận đây là Tư Đồ Ninh, một người có thể thay đổi dung mạo, chính là không cách nào thay đổi thói quen. Không quản theo ăn mặc còn là theo cách nói chuyện, người nam hài này cùng Tư Đồ Ninh giống nhau như đúc.

Lúc Tư Đồ lão gia tử muốn tìm Giản Minh Thần nói chuyện, thân thể của ông xuất hiện vấn đề. Mà con của ông, Tư Đồ Việt lại nhân cơ hội chiếm quyền. Trở thành gia chủ của Tư Đồ gia tộc. Ở phía sau, Tư Đồ lão gia tử cũng không còn biện pháp đi tìm Giản Minh Thần, ông hiện tại ốc còn không mang nổi mình ốc, thân thể càng ngày càng kém, thậm chí không biết mình có thể nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai hay không. Tâm phúc của mình đều bị an bài đến Châu Âu, người bên cạnh đổi thành người của Tư Đồ Việt. Ông hiểu rất rõ đứa con trai này nếu như không phải bởi vì lấy không được tín vật gia chủ, phỏng chừng hắn sớm đưa người cha già này giết chết.

……

‘Ninh Ninh biết rõ vì cái gì Tư Đồ Việt một mực muốn để gia gia còn sống không?’

‘Gia gia.’ Giản Minh Thần không biết Tư Đồ lão gia tử tại sao đột nhiên hỏi đến vấn đề này, cậu một mực sợ gia gia thương tâm, tuy trong nội tâm có nghi vấn, vẫn là không dám hỏi, chuyện con muốn giết cha, không phải là chuyện vui vẻ gì cho cam.

‘Mỗi lúc chuyển tiếp vị trí gia chủ, Tư Đồ gia tộc có một nghi thức trọng yếu, giao nhận tín vật gia chủ. Thời điểm ta bệnh tình nguy kịch, Tư Đồ Việt không có tìm được tín vật, chỉ là thừa dịp ta lúc hôn mê cầm đi thư tín, giả viết thư ủy thác chức gia chủ, nó hiện tại chỉ là quyền gia chủ, nếu như không có được tín vật, đến lúc ta qua đời, sẽ phải dựa theo số phiếu để chọn gia chủ kế nhiệm, cháu cũng biết Tư Đồ gia tộc chúng ta chi thứ trực hệ đều rất khổng lồ, Tư Đồ Việt muốn một tay che trời rất khó, có được tín vật gia chủ chính là đường tắt, cho nên nó mới không để cho ta chết.’

‘Gia gia.’

‘Ha ha, gia gia không có việc gì, cùng con mình trở thành địch nhân, ta ngồi lên vị trí gia chủ cũng không phải ngày một ngày hai, cũng đã sớm chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống. Đi thôi, cùng gia gia xem tuồng kịch.’

Tư Đồ lão gia tử ngồi ở xe lăn để cho Giản Minh Thần đẩy hắn đi vào phòng họp. Hai người ra khỏi phòng thời điểm, không ít người có chút kinh ngạc. Trong phòng của Tư Đồ lão gia tử khi nào thì thêm một người, bọn họ như thế nào cũng không biết.

‘Không cần sợ, những người này đều là người của ta.’ Tư Đồ lão gia tử vỗ nhẹ tay Giản Minh Thần, ý bảo cậu tiếp tục đi.

Hôm nay trong Tư Đồ gia đặc biệt nhiều người, một bộ phận là các đại cổ đông mang tới bảo tiêu, một bộ phận là bảo tiêu của bổn gia, đến duy trì trật tự. Dù sao hôm nay là thời điểm quan trọng, nói không chừng sẽ có một ít phần tử nguy hiểm trà trộn vào đến.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ