'Tốt lắm, gia gia không đùa ngươi, biết rõ gia gia tại sao phải ở riêng sao?'
'Gia gia cảm giác Tư Đồ gia tộc không có người thừa kế phù hợp, sớm muộn gì sẽ đem Tư Đồ gia bại sạch sẽ.'
'Đây chỉ là một phương diện a, lúc mới bắt đầu ta nghĩ để cho Ninh Ninh trở về giúp ta nhận trách nhiệm Tư Đồ gia, Ninh Ninh không phải cũng đồng ý sao? Về sau cùng Kiều Tử Phỉ nói chuyện phiếm, hắn nói với ta, bên trong nhà Tư Đồ đã hủ bại, vì cái gì không phân biệt ra. Như vậy Tư Đồ gia ít nhất còn có thể kéo dài thêm, sẽ không bị gia tộc khác ăn hết toàn bộ. Lúc ấy hai chữ "ở riêng" này lần đầu tiên xuất hiện ở trong đầu ta, là điều trước kia ta chưa bao giờ nghĩ đến.'
'Không thể nào, lại là Phỉ gợi ý cho người ở riêng.'
'Ha ha, Ninh Ninh a, cháu có thể tìm được một ái nhân không tệ a. Có Kiều Tử Phỉ cháu cả đời này tuyệt đối sẽ hạnh phúc.'
'Gia gia.' Giản Minh Thần bị Tư Đồ lão gia tử vừa nói có chút không có ý tứ.
'Ha ha đến Ninh Ninh nói cho gia gi muốn gì, cổ phiếu trên tay gia gia cũng không ít a, có thể đổi không ít gì đó.'
Tư Đồ lão gia tử như vậy làm cho Giản Minh Thần có một cảm giác giống như tiểu bằng hữu đem đồ chơi ra dụ tiểu bằng hữu khác.
'Gia gia, cháu cái gì cũng không thiếu, người cũng không cần quá lo lắng.'
'Khó mà làm được, coi như gia gia đưa cho cháu đồ cưới.'
'À mà cháu không phải muốn Lạc Lạc về sau học trung y sao? Vậy cho Lạc Lạc cũng tốt.' Tư Đồ lão gia tử lật xem một xấp tư liệu gia sản của nhà Tư Đồ, tìm kiếm viện trung y như ý Giản Minh Thần, mấy thứ không kiếm ra được nhiều tiền này có lẽ cũng không có người muốn.
'Cái này phiến sơn lâm cũng sai, bốn mùa đều giống như mùa xuân, về sau xây cái làng du lịch ở, là địa phương dưỡng lão tốt a, ân, cái này cũng cho Ninh Ninh giữ lại.'
'Gia gia, cháu mới 20 tuổi nghĩ có chút sớm a.
'Ân, vậy xây làng du lịch cho gia gia ở, gia gia cũng muốn về hưu đi hưởng thanh phúc.'
'Cái chủ ý này không tệ.'
Hai ông cháu chứ mỗi người một câu, thảo luận suốt một giờ đồng hồ, mới bị Tư Đồ Khôn mời đi chủ trì đại cục.
Trong phòng họp người thấy Tư Đồ lão gia tử đến, đều an tĩnh lại. 'Các ngươi đều đã suy nghĩ kỹ sao?'
'Gia chủ thời gian ngươi cho quá gấp, trong gia tộc vô cùng nhiều nghiệp chúng ta cũng không quen thuộc, cũng không biết là mình có cần hay không.' Ý nói chúng ta làm sao biết phần tư liệu gia chủ chuẩn bị là thật là giả, vạn nhất bên trong có phần sản nghiệp kiếm ra tiền vị viết thành không ra kiếm tiền, vậy bọn họ cũng không phải là thiệt thòi lớn sao.
'Ân, các ngươi có muốn bán đi cổ phiếu trên tay hay không.'
'Chúng ta làm sao muốn bán đi cổ phiếu.'
'Chúng ta cũng không muốn sản nghiệp, còn không bằng đổi thành tiền mặt bảo hiểm.'
Tư Đồ lão gia tử xem xét phản ứng của mỗi người, vẫn còn cảm thán, xem ra ông muốn ở riêng là đúng, có không ít nhóm người chính là sâu mọt, cái gì cũng không muốn làm, chỉ dựa vào chia hoa hồng của cổ phiếu để sống. Bổn gia quả thật nuôi không một đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...