Chương 19: Đổi Mới

2.4K 140 10
                                    

Giản Minh Thần có chút không được tự nhiên. Vừa rồi là mình cậy mạnh, làm cho trên mặt hiện tại treo màu. Kiều Tử Phỉ cầm khăn tay giúp cậu lau vết máu bên khóe môi, rất cẩn thận, rất ôn nhu, sợ làm cậu đau.

" Để tôi tự làm được rồi " Chính mình một đại nam nhân bị một nam nhân xa lạ đối đãi như thế tựa hồ có chút quá mức mập mờ. Hai người hiện tại cơ hồ là dựa vào nhau, đôi tay ấm áp của Kiều Tử Phỉ như có như không đụng chạm gương mặt của cậu. Làm cậu cảm thấy không được tự nhiên.

" Người của tôi làm cậu bị thương, để tôi làm cho, xem như tạ lỗi với cậu " Nếu như Giản Minh Thần biết rõ người nam nhân này là trùm lão đại của các bang hội bên Châu Âu, liệu còn có thể bình tĩnh để cho Kiều Tử Phỉ giúp mình bôi thuốc hay không. Hiện tại cậu chỉ cho rằng người nam nhân này là thương nhân hắc đạo. Thời buổi bây giờ không phải đang lưu hành hắc đạo rửa tay gác kiếm sao?!

" Ui, anh nhẹ tay chút coi, mặt của tôi có phải là sưng rồi không, đám hỗn đản này tại sao lại đánh mặt chứ, hôm nay về nhà phải giải thích thế nào đây." Giản Minh Thần ai oán gầm nhẹ.

"Thần ca thực xin lỗi, đều do tôi liên lụy anh " Tiểu Ngạn một mực im lặng đã lâu, có chút nghẹn ngào nói. Hắn không có nghĩ đến, thật vất vả mới cùng Giản Minh Thần gặp mặt lại phát sinh chuyện như vậy. Chính mình còn làm hại Giản Minh Thần bị thương.

Kiều Tử Phỉ đang bôi thuốc cho Giản Minh Thần, nhíu nhíu mày, Giản Minh Thần có thể hái hoa ngắt cỏ khắp nơi, quán bar một tên, ở nhà nuôi một tên, trường học còn dự bị sẵn một tên. Hơn nữa đối với bọn họ đều rất tốt, vì cái gì luôn đối với mình lại chán ghét cùng địch ý.

Kiều Tử Phỉ ngẩng đầu trừng Tiểu Ngạn, toàn thân khí tức lạnh lẽo, đem Tiểu Ngạn dọa không nhẹ. Nam nhân này bề ngoài thoạt nhìn tuấn lãng, lại phát ra khí tức quá mức dọa người.

"Đi thôi Tiểu Ngạn, tôi tìm người đưa cậu về nhà trước, trong này tôi sẽ xử lý " Tiêu Nham tranh thủ thời gian tiễn Tiểu Ngạn, hắn sợ vạn nhất đi không kịp thì sẽ muộn mất, Kiều Tử Phỉ sẽ muốn xử lý tiểu hài tử này. Ai, luyến ái khiến người ta trở nên mù quáng mà. Chẳng lẽ Kiều Tử Phỉ không có phát hiện Giản Minh Thần chỉ xem Tiểu Ngạn như bạn bè mà bảo vệ, cũng không có thứ tình cảm gọi là " yêu " gì ở đây.

"Cũng được, Tiểu Ngạn, tôi không sao, bôi thuốc một chút sẽ ổn thôi. Cậu không cần lo lắng. Mấy ngày nữa tôi sẽ tìm cậu. Dẫn cậu đến trường học của chúng tôi dạo chơi."

Nhắc tới trường học, Giản Minh Thần đột nhiên nhớ tới, hôm nay còn hẹn với Vân Dịch Chi, lấy điện thoại di động gọi cho Vân Dịch Chi đã, vô duyên vô cớ cho người ta leo cây cũng không được.

Nhưng tìm cả nửa ngày cũng không tìm được điện thoại, chẳng lẽ vừa rồi đánh nhau bị rớt mất: " Cái kia. Kiều Tử Phỉ, có thể cho tôi mượn điện thoại dùng một chút được không? tôi còn hẹn với bạn "

"Số di động của tôi không phải ai cũng có thể biết, chuyện này để cho Tiêu Nham giúp đi." Kiều Tử Phỉ đem thuốc đặt ở trên mặt bàn, nhìn nhìn Tiêu Nham.

" Được rồi, tôi ra ngoài nhìn xem bạn của cậu có ai hay không, hắn có đặc diểm gì? tên gì? "

" Tóc màu vàng, cao tầm 1m85, gọi là Vân Dịch Chi, hắn đi cùng vài người cũng là bạn học của tôi, trong đó có một người mặc áo màu đỏ, hẳn là dễ tìm."

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ