Cửa tủ bảo hiểm chậm rãi bị kéo ra, Giản Minh Thần rõ ràng nghe được tiếng tim đập “thình thịch” của bản thân. Cậu hiện tại rất khẩn trương. Trong phòng chỉ có một mình mình. Kiều Tử Phỉ đã mang theo người của hắn rời khỏi.
Làm một cái hít sâu, mãnh lực kéo ra cửa tủ nặng nề, đập vào mi mắt chính là số lượng lớn châu báu cùng đồ trang sức cùng vàng thỏi. Giản Minh Thần có chút xấu hổ, Tư Đồ Lương lại để nhiều thứ này trong tủ bảo hiểm, chẳng lẽ còn không có việc gì mỗi ngày lấy ra ngắm sao?
Vừa rồi có chút khẩn trương, tâm tình nhờ thế ngược lại thả lỏng không ít. Không quan tâm mấy thứ châu báu này, Giản Minh Thần bắt đầu ở tầng trên của tủ bảo hiểm tìm kiếm các loại văn kiện.
Phần lớn văn kiện đều là một ít tư liệu về thế lực của Tư Đồ gia tộc, những thứ này tuyệt đối không thể tiết lộ ra ngoài. Tìm kiếm một chút, tại trong góc của tủ bảo hiểm, Giản Minh Thần tìm tới thứ cậu muốn.
Một chồng ảnh chụp cùng một hộp băng ghi hình.
Lật xem từng tấm hình một cách cẩn thận, Giản Minh Thần cảm giác nhiệt độ trong phòng dần dần giảm xuống, toàn thân lạnh muốn chết. Cánh tay cầm ảnh chụp có chút tê dại đau nhức, cơ hồ bắt không nắm nổi những tấm hình mỏng manh.
Ảnh chụp tuy vô cùng mơ hồ, hẳn là sao ra từ băng ghi hình. Bối cảnh là trong phòng của một khách sạn, Lăng Dạ uống say được Tư Đồ Linh Lung vịn đi tới, thoạt nhìn Lăng Dạ có vẻ vô cùng say, Tư Đồ Linh Lung sau khi đặt Lăng Dạ xuống, liền ở bên cạnh hắn nằm ngủ. Không biết qua bao lâu, Lăng Dạ lại đứng dậy, hình như là đi mở cửa, sau đó Tư Đồ Nhân đi đến.
Hai người nói gì đó, sau Lăng Dạ liền rời đi. Tư Đồ Nhân bò lên trên giường cùng Tư Đồ Linh Lung, dây dưa cả đêm. Tại thời điểm sáng sớm mới rời đi. Sau đó Lăng Dạ mới tới đánh thức Tư Đồ Linh Lung rời giường.
Xem hết ảnh chụp, Giản Minh Thần ngã ngồi trên mặt đất. Bằng chứng rành rành như thế, không thể nào sai, nhưng cậu thật không biết làm thế nào để tiếp thu chuyện này. Một bên là người cậu từng yêu, lại đem tỷ tỷ của mình cho người khác, mà người đó cũng chính là thân đệ đệ của cậu. Tư Đồ Nhân cùng Tư Đồ Linh Lung cùng một chỗ là cái gì, chính là loạn luân. Thế mà Lăng Dạ không những không ngăn cản mà còn giúp đỡ.
Ngón tay run rẩy đem băng ghi hình để vào máy chiếu trong phòng, hình ảnh rõ ràng hiện lên trước mắt Giản Minh Thần.
“Lăng Dạ ngươi thật sự đem Linh Lung tặng cho ta.”
“Sao lại không thể, người ta yêu chỉ có Ninh Ninh, còn Tư Đồ Linh Lung bất quá là con cờ để hủy diệt Tư Đồ gia tộc mà thôi. Đêm nay ngươi là cứ hảo hảo hưởng thụ đi.”
“Tâm ngươi sao có thể ngoan độc đến thế, mấy người chúng ta chính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Linh Lung yêu ngươi nhiều thế nào, ta đều là nhìn ở trong mắt, ngươi không cảm giác như vậy thực có lỗi với nàng sao?”
“Người làm cho Ninh Ninh thương tâm, không có đáng để ta đồng tình.”
“Nếu như ngươi chịu lợi dụng Tư Đồ Ninh, có lẽ kế hoạch của chúng ta sẽ tiến hành được nhanh hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...