Santorini là hòn đảo đẹp nhất Địa Trung Hải, nổi tiếng với những khách sạn vách núi đầy phong cách, vào ngày 14 tháng 2 năm 2000 – ngày lễ tình nhân, nơi đây đã cử hành một hôn lễ thế kỷ, các bậc thang màu trắng, sắc xanh của biển Aegean, trôi nổi trên bầu trời xanh thẳm bao la là những đám mây màu trắng.Tư Đồ Ninh một thân tây trang màu đen, không tốn chút sức nào cũng có thể đi qua hàng rào kiểm tra, thuận tay đem thiệp mời nhét vào thùng rác. "Hừ" Đôi môi hơi nhếch lên, phát ra một nụ cười nhạt. Dạ làm sao có thể mời mình tới tham gia hôn lễ của hắn, không biết việc anh tới đây có thể khiến cho hắn manh động hay không.
Cầm một chén rượu, tựa ở bên lan can trên vách núi. Bọn họ thật đúng là biết hưởng thụ, đảo Santorini quả thực chính là thiên đường của nhân gian, sắc trắng cùng xanh ở đây kết hợp hoàn mỹ. Khúc quân hành của buổi hôn lễ bắt đầu diễn tấu, Lăng Dạ một thân tây trang thuần sắc trắng, bên cạnh đồng sắc hệ, cô dâu kéo cánh tay của hắn, hai người xuyên qua cổng vòm hoa tươi hướng về phía mục sư đi đến.
Hôm nay Dạ thật là soái khí.
Uống một ngụm rượu trong chén, Tư Đồ Ninh hướng Lăng Dạ đi tới, anh rất hài lòng khi thấy ánh mắt bối rối của Dạ, còn ánh mắt của cô dâu thì phẫn hận. Khóe miệng hơi nhếch lên, lộ ra một nụ cười mê người. Đám người bắt đầu bạo động, Tư Đồ Ninh rất hưởng thụ hiệu quả như vậy, mỉm cười nhanh chóng mở rộng.
"Đây không phải là đại công tử đồng tính luyến của Tư Đồ Gia hay sao, hắn làm sao lại tới, nghe nói không phảiđã bị đá ra khỏi nhà Tư Đồ rồi sao."
"Ngươi biết cái gì a, hắn truy Lăng lão đại cũng không phải ngày một ngày hai, ai mà không biết hắn chơi xấu Lăng lão đã nhiều năm, bây giờ người ta muốn kết hôn hắn lại muốn đến."
"Hắc hắc, nói không chừng Lăng lão đại chuẩn bị ngồi hưởng tề nhân chi phúc, cô dâu không phải là chị họ của Tư Đồ Ninh sao?"
Tư Đồ Ninh cũng không thèm để ý tân khách nghị luận, so với đây những lời càng khó nghe anh đều đã nghe qua.
"Dạ, ngươi kết hôn như thế nào không mời ta tới, ta thật đau lòng." Nói Tư Đồ Ninh ôm ngực làm một cái biểu tình đau lòng.
Lăng Dạ không biết vì cái gì Tiểu Ninh một mực nhu thuận lại đột nhiên đến Hy Lạp, ta đã đem tin tức kết hôn một mực phong tỏa, chính là không hy vọng để Tiểu Ninh biết mà khổ sở, dù sao bọn họ cùng một chỗ cũng đã rất lâu. Tiểu Ninh trong suy nghĩ của hắn chiếm vị trí cực trọng yếu, hắn không đành lòng thương tổn Tiểu Ninh.
"Ninh Ninh ngoan, để cho Tiểu Lục trước hộ tống ngươi trở về, buổi tối ta sẽ tìm ngươi nói chuyện sau." Ngữ khí nói chuyện của Lăng Dạ cùng dĩ vãng đồng dạng ôn nhu, nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc của Tư Đồ Ninh bị gió biển thổi loạn.
Chính là Tư Đồ Ninh đã không cách nào để dễ dàng tha thứ hắn, hắn đã từng nói sẽ thương anh cả đời, sẽ hảo hảo bảo vệ anh, chính là vì cái gì mà hiện tại hắn lại muốn kết hôn, chẳng lẽ từ nay về sau thật sự chỉ đem mình nuôi tại trong biệt thự như sủng vật. Mỗi ngày để cho mình trải qua vô số đêm tịch mịch rồi chờ đợi sự lâm hạnh của hắn. Không, Tư Đồ Ninh ta không cần bố thí tình yêu. Nếu hắn đã không phải của ta, thì ta đây sẽ triệt để hủy hoại Lăng Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasíaCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...