Chương 63: Một Ngày Ấm Áp

1.1K 46 3
                                    


Sau khi Tư Đồ lão gia tử có thể xuống giường, liền vụng trộm rời đi hai lần, mang theo Giản Minh Thần bí mật hội kiến một ít ông bạn già nhằm giành lại quyền lực. Giản Minh Thần xuất hiện thân phận là cháu nuôi của Tư Đồ lão gia tử, tại thời điểm này có thể cùng Tư Đồ lão gia tử cùng lúc xuất hiện, khẳng định đều là người Tư Đồ lão gia tử có thể tín nhiệm.

Mấy tử lão đầu kia ngược lại không có làm khó Giản Minh Thần, Tư Đồ Việt cầm quyền mấy tháng này làm các vị cựu thần tử đã sớm không nhìn nổi, cũng đề cập qua không ít ý kiến, nhưng là Tư Đồ gia tộc đẳng cấp rõ ràng, chỉ cần gia chủ quyết định cho dù ban giám đốc cũng không có biện pháp, ai bảo gia chủ Tư Đồ gia tộc trong công ty cổ phần giữ được 65%, sau khi Tư Đồ lão gia tử mang theo Giản Minh Thần đi gặp mặt hai lần, rất nhiều chuyện toàn bộ đặt ở trên mình Giản Minh Thần, dù sao thân thể Tư Đồ lão gia tử cũng không thích hợp để mỗi ngày bôn ba khắp nơi.

Giản Minh Thần mới đi ra, còn chưa đi ra rừng cây liền thấy cách đó không xa có một chiếc xe, không phải là chiếc xe bình thường tới đón cậu, Giản Minh Thần trong nội tâm lộp bộp hạ xuống, chẳng lẽ mình bại lộ.

'Tiểu Thần Thần em chừng nào thì đi ra, anh chờ đã lâu.' Trong tai nghe truyền đến thanh âm Kiều Tử Phỉ, Giản Minh Thần sững sờ. 'Phỉ, anh đang ở đâu, hôm nay người đến đón em hình như không có tới, ngoài bìa rừng có một chiếc xe lạ.'

'Bảo bối, an tâm, là lão công tới đón, mau ra đây.'

Trời ạ, Kiều Tử Phỉ đến đây, như thế nào cũng không sớm nói cho cậu biết. Giản Minh Thần trực tiếp bỏ qua mấy lời nổi da gà của Kiều Tử Phỉ, lòng như lửa đốt chạy tới. Kiều Tử Phỉ lá gan cũng quá lớn a, trong tình cảnh giờ cũng dám chạy khắp nơi.

"Bảo bối, nhớ muốn chết."

Giản Minh Thần mới đi tới cửa xe, Kiều Tử Phỉ liền mở cửa kéo Giản Minh Thần vào.

Ra hiệu bảo lái xe lái đi:

"Ít buồn nôn, chúng ta không phải mỗi ngày đều gọi điện thoại sao?"

Giản Minh Thần đem bạch tuộc Kiều Tử Phỉ trên mình kéo xuống, xe này còn có người khác? Cái tay không thành thật lại muốn làm gì?

"Cho dù mỗi ngày ngủ chung anh cũng chỉ nghĩ tới Thần Thần."

Kiều Tử Phỉ móng vuốt sói chui vào bên hóng Giản Minh Thần.

Mấy ngày nay không có Giản Minh Thần, buổi tối ngủ đều ngủ không thoải mái, tuy mỗi ngày bọn họ gọi điện thoại thời gian rất lâu, chính là chỉ có thể nghe thanh âm sao có thể thỏa mãn Kiều Tử Phỉ đã sớm lang hóa.

Chỉ có thể nghe, không thể đụng, Kiều Tử Phỉ cũng không biết mình là như thế nào sống qua.

"Ngô ngô, Phỉ, không cần phải, còn có người."

Giản Minh Thần bị Kiều Tử Phỉ hôn mơ mơ màng màng, đai lưng đã sớm bị Kiều Tử Phỉ giật xuống, mắt thấy quần sắp nguy hiểm.

"Ách, xem ra anh còn là chưa cố gắng đủ, Thần Thần còn có thời gian nghĩ chuyện khác." Tuy Kiều Tử Phỉ ngoài miệng nói như vậy, nhưng vẫn là ra hiệu, lái xe lập tức hiểu ý, đem cửa sổ đóng xuống.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ