Rượu là thứ tốt, sau vài chén, không khí xấu hổ giữa Giản Minh Thần cùng Tiểu Ngạn không còn sót lại chút gì. Hai người hàn huyên một hồi lâu, Giản Minh Thần bị Kiều Tử Phỉ gọi kêu trở về. Trước khi đi hai người hẹn lần sau gặp mặt. Giản Minh Thần cảm giác bằng hữu của cậu đã rất ít, hẳn là nên cùng Tiểu Ngạn bồi đắp cảm tình.
Đột nhiên Tiêu Nham thình lình xuất hiện bên cạnh Giản Minh Thần, một đôi đôi mắt đẹp tại trên mình Giản Minh Thần dừng lại vài giây, nhàn nhạt nói: ‘Tiểu gia hỏa cách Tiểu Ngạn xa một chút, hắn không có đơn giản như ngươi thấy đâu.’ Nói xong Tiêu Nham đã đi, lưu lại Giản Minh Thần ngốc đứng ngơ ngác.
Giản Minh Thần mở trừng hai mắt, nghĩ thầm Tiểu Ngạn như thế nào lại đắc tội với Tiêu Nham. Bất quá cái này Giản Minh Thần cũng không có để ở trong lòng. Kiều Tử Phỉ điện thoại vang lên không ngừng, cậu nên nhanh chóng đi về a, vạn nhất trở về muộn, Kiều Tử Phỉ không sẽ trừng phạt cậu thế nào.
Cuộc sống của Giản Minh Thần rốt cục đi vào quỹ đạo, ban ngày trong trường học cậu bắt đầu tiếp xúc nhiều hơn với trung y. Cậu hiện tại muốn làm chính là thu thập các loại thuốc, dựa theo trên mặt dược đơn trồng dược liệu. Dù sao trung y không phải ngày một ngày hai có thể học được, hiện tại cậu chỉ cần biết đại khái là được, chờ khi phòng khám trung y chính thức thành lập, cậu có thể thuê thêm vài chuyên gia.
Chính thế cậu không thể tránh việc chạy qua viện y học, dần dần Giản Minh Thần bắt đầu nhận thức giáo sư lẫn y sinh bên đấy, bản thân cũng khá được yêu thích, cũng kết giao được vài người. Bất quá tất cả chỉ là cùng nhau đến thư viện tìm tư liệu, cùng đi thăm ruộng thí nghiệm nghiên cứu thảo dược, thỉnh thoảng đi ăn cơm cùng. Cuộc sống như vậy Giản Minh Thần cảm giác rất hài lòng, bên người có mấy bằng hữu nên cũng không còn cảm giác cô đơn.
‘Phỉ, mấy ngày nữa em muốn đi LA, đi gặp vị trung y mà gia gia nhắc tới, em hiện tại đối với dược liệu đều tích lũy không sai biệt lắm, chờ học kỳ chấm dứt em liền chuẩn bị phòng khám bệnh luôn.’ Giản Minh Thần mở ra dược liệu trên tay, có chút kích động, mới 3 tháng đã làm được một kho dược liệu.
Mỗi ngày Giản Minh Thần đều cầm cái sàng thảo dược phơi nắng bên trong trang viên Kiều gia, để cho tiện cho cậu ra vào Mộng Tưởng đảo, Kiều Tử Phỉ đem bảo an trong trang viên toàn bộ đuổi đến bên ngoài. Không có mệnh lệnh của anh đến ruồi bọ cũng không thể vào.
Đôi khi không đủ người, Giản Minh Thần cũng sẽ đem Lạc Lạc cùng Kiều Nhạc Ninh chộp tới làm công tạm thời. Hai tiểu gia hỏa cũng vui vẻ đi theo Giản Minh Thần phơi thảo dược, bọn họ cảm giác cái này rất vui.
‘Thần, muốn đi bao lâu, hiện tại công ty bề bộn không thể cùng em đi.’ Kiều Tử Phỉ nâng khuôn mặt Giản Minh Thần lên. Anh thật không muốn để cho Giản Minh Thần đi LA. Chính là anh biết không thể đem Giản Minh Thần giấu dưới đôi cánh của chính mình, mà chỉ có thể giúp cho đôi cánh của Giản Minh Thần vững chãi để có thể tự do bay lượn.
‘Em tận lực đi nhanh về nhanh.’ Giản Minh Thần có thể cảm giác được tâm tính của Kiều Tử Phỉ. Trong lòng của cậu cũng giống như vậy. Từ Pháp trở về tình cảm của bọn họ rất ổn định, ban ngày học tập bận rộn, khuya về nhà có thể nhìn thấy Kiều Tử Phỉ, Giản Minh Thần cảm giác mình là người hạnh phúc nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...