Chương 14

3K 162 13
                                    

Trở về phòng vẫn chưa tới 10 phút, cửa phòng đã bị gõ: "Thần ca, bên ngoài có một nam hài tìm ngươi, sáng sớm hôm nay ta liền thấy hắn ở bên ngoài trang viên chúng ta đi dạo, không biết tìm ngươi có chuyện gì." Giản Minh Thần kéo kéo áo che đi cổ, hỏi "Ai vậy, ta nhớ, người quen biết cũng không nhiều."

"Ta nào biết, hiện đang ở phòng khách, con mắt khóc hồng hồng, ngươi không có ở bên ngoài khi dễ tiểu hài tử chứ?" Vân Minh tựa ở cạnh cửa, cũng không có vào, vẻ mặt nhìn Giản Minh Thần giống như nhìn người làm chuyện xấu.

"Ta phi, ngươi xem ta như hạng người như vậy sao?" Vượt qua Vân Minh, Giản Minh Thần không quên ném cho Vân Minh một ánh mắt sắc như dao. "Ta sẽ xem", không đếm xỉa đến lực sát thương của ánh mắt kia, cùng Giản Minh Thần cùng đi xuống lầu. Hôm nay tựa hồ có trò hay để xem.

Giản Minh Thần vừa xuống lầu đã nhìn thấy Tiểu Ngạn trong phòng khách như ngồi trên kim đâm, con mắt đều sưng thành cây hạch đào. "Tiểu Ngạn, làm sao vậy, ngày hôm qua thật ngượng, ta có việc đi trước nên quên gọi cho ngươi."

Ngồi ở trong phòng khách, Tiểu Ngạn có chút khẩn trương, vừa thấy Giản Minh Thần xuống lầu, nước mắt liên tục rơi xuống dưới, "Thần ca, ngươi... ngày hôm qua không có sao chứ, ô... ô... Đều là ta không tốt."

Vừa nói vừa khóc làm cho Giản Minh Thần không biết làm sao, nếu như không có Vân Minh ở đây, anh khẳng định sẽ đi lên ôm Tiểu Ngạn, hảo hảo an ủi cậu nhóc. Nhưng là bây giờ không được a, Vân Minh giống như tiểu hồ ly, chỉ cần anh nói vài câu, là tiểu tử này có thể nghe ra chuyện.

"Ta không sao, Tiểu Ngạn trước đừng khóc, đi đến bên ngoài hoa viên ngồi nói." Giản Minh Thần liền kéo Tiểu Ngạn, ôm lấy cậu nhóc hướng trong sân đi. "Vân Minh giúp ta pha chút hồng trà đến, ta ở trong hoa viên cùng Tiểu Ngạn trò chuyện."

Vân Minh ngó ngó Giản Minh Thần đi xa, không phải là muốn đuổi mình sao? Còn uống hồng trà, ta xem là nghĩ uống rượu mới đúng, không có chuyện lão tử sẽ giúp ngươi pha trà đâu.

Trang Viên Hoa Hồng nhờ nước Giản Minh Thần lấy từ Mộng Tưởng đảo đổ vào, mọc lên một mảnh tươi tốt. Hai người ngồi xuống cạnh dàn hoa tường vi, Giản Minh Thần cầm khăn tay giúp Tiểu Ngạn lau nước mắt. "Tiểu Ngạn, ta thật sự không có việc gì, đêm qua chỉ là uống nhiều quá, vừa vặn gặp phải người bằng hữu, hắn đưa ta trở về." Phi, nguyền rủa người nam nhân đêm qua từ nay về sau bất lực.

Tiểu Ngạn không phải người ngu, vừa rồi ở phòng khách cậu nhóc đã trông thấy trên cổ Giản Minh Thần có dấu hôn, cậu nhóc cái gì cũng đều minh bạch, hiệu lực của thuốc mê cậu nhóc cũng tinh tường, chỉ là cảm thấy thực có lỗi với Giản Minh Thần. "Thần ca, thực xin lỗi, từ nay về sau ta sẽ không dám làm như vậy nữa, ngươi có thể tha thứ ta không?"

Giản Minh Thần nhẹ nhàng gật đầu, đối với Tiểu Ngạn, xác thực anh rất thích đứa nhỏ này, nhưng hiện tại anh cảm thấy mình không cách nào cùng đứa nhỏ này cùng một chỗ. Anh còn quá nhỏ, đi theo anh sợ sẽ hủy đúa nhỏ này a. Anh đã không còn tình yêu để cho đứa nhỏ này, nhưng "thích" sẽ không kiên trì được bao lâu.

"Tiểu Ngạn, ta thật sự không có việc gì, ta cũng không trách ngươi, có lẽ là 'Fallen Angels' đã trung hoà phần dược đấy, ngày hôm qua ta trở về ngủ một giấc, đã tốt hơn rồi." Tiểu Ngạn đình chỉ khóc, nhìn Giản Minh Thần, đêm qua cậu nhóc không ngủ cả một đêm, một mực ở cửa ra vào chờ anh, nhưng sáng sớm anh mới trở lại. Tuy nhiên thoạt nhìn tinh thần cũng không tệ lắm, nhưng trong nội tâm cậu nhóc minh bạch, đêm qua khẳng định đã xảy ra chuyện gì. Vừa nghĩ tới Giản Minh Thần cùng nam hài khác thượng giường, tâm cậu nhóc liền đặc biệt khó chịu. Đều là mình tự cho thông minh mới gây ra nhiễu loạn. Vạn nhất Giản Minh Thần không tha thứ mình thì làm sao.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ