Chương 38: Ca Ca

1.2K 64 0
                                    

“Minh, ngươi không biết ta.” Thời điểm hai người xoay người chỉnh lý hoa hồng, Vân Gian Niên đứng ở phía sau bọn họ, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

Hắn không nghĩ tới Vân Minh lại chỉ nhìn liếc qua hắn. Mới có nửa năm Vân Minh lại cải biến nhiều như vậy. Hắn tin tưởng vừa rồi Vân Minh nhìn hắn không có sợ hãi, không có sùng bái, không có ái mộ. Chỉ là xem một ánh mắt lạ lẫm. Tự tôn của Vân Gian Niên bị trọng thương. Hắn thiếu chút nữa liền tiến lên chất vấn Vân Minh.

“Ngươi là đang kêu ta?” Vân Minh theo trong bụi hoa ngẩng đầu có chút nghi hoặc nhìn Vân Gian Niên, cái này nam nhân 30 tuổi mặc tây trang này cho hắn cảm giác rất bị đè nén, ở sâu trong nội tâm có một loại cảm giác run rẩy. Cái loại cảm giác này rất kỳ quái, hắn không biết nên nói thế nào, người nam nhân này cho hắn cảm giác có chút quen thuộc, nhưng dù nghĩ như thế nào cũng không nhớ nổi, rốt cuộc đã gặp hắn ở chỗ nào.

“Minh, ngươi thật sự không nhớ rõ ta.” Vân Gian Niên cau mày, lại hỏi lần nữa. Một đôi đôi mắt đẹp hơi hơi mị đứng dậy, nếu như Vân Minh dám nói một chữ không, người nam nhân này nhất định sẽ trực tiếp cho Vân Minh một quyền.

Vân Minh mất tự nhiên đã lui về phía sau một bước,“ Cái kia, tiên sinh, ta nhớ là không biết ngươi.” Vân Minh thấy khí tức nguy hiểm đột nhiên toát ra lại càng hoảng sợ. Hắn nhớ qua không có đắc tội người này a!

“Tiên sinh, có lẽ ngươi nhận lầm người.” Giản Minh Thần đem Vân Minh kéo đến sau lưng, không hề nhượng bộ chút nào nhìn xem Vân Gian Niên. Cậu chán ghét những người tản mát ra khí tức nguy hiểm.

“Hừ, ta như thế nào lại nhận lầm đệ đệ của mình.” Kỳ thật Vân Gian Niên càng muốn nói hắn như thế nào lại nhận lầm tình nhân của mình, bất quá bây giờ Vân Minh hẳn là thật sự mất ký ức, hắn không nghĩ kích thích đến Vân Minh. Dù sao trước đây Vân Minh rất bài xích đem quan hệ hai người công khai.

Cái này tốt lắm, Vân Minh cùng Giản Minh Thần hai người kinh ngạc nhìn Vân Gian Niên. Vân Minh kinh ngạc thân nhân đột nhiên xuất hiện, làm cho hắn có chút không cách nào thích ứng, hắn vẫn cho rằng mình là cô nhi. Nếu như không phải cô nhi vì cái gì đều hơn nửa năm, không có bất kỳ người phát thông báo tìm người. Hắn đã từng vụng trộm chạy ra đồn công an hỏi thăm, căn bản không có người báo án tìm kiếm một người tên là Vân Minh.

Hiện tại đột nhiên xuất hiện ca ca làm cho nội tâm của hắn nổi lên sóng lớn, không khỏi ở trong đầu đánh một cái dấu chấm hỏi, vì cái gì vị ca ca này đột nhiên muốn tới tìm mình.

Giản Minh Thần kinh ngạc vì Vân Gian Niên thoạt nhìn tuổi không còn trẻ, trên mình phát ra khí chất thấy thế nào cũng là quý công tử của gia tộc lớn. Mà Vân Minh tuy đã 18 tuổi, chính là cặp mắt kia thanh tịnh sáng ngời, thấy thế nào cũng sẽ không là quý công tử của gia tộc lớn, giống như là tinh linh bị trục xuất tại trong núi rừng.

Hai người kia sao có thể là huynh đệ, hơn nữa bộ dáng hai người một điểm cũng không giống.

“Ngươi có cái gì chứng cớ nói Vân Minh là đệ đệ ngươi, hai người các ngươi lớn lên một chút cũng không giống” Giản Minh Thần nói ra nghi vấn của mình, hắn mới không chỉ bằng một câu nói liền nhận định nam nhân nguy hiểm này là ca ca của Vân Minh.

Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ