“Mọi người thương lượng xong chưa? Có phải là có thể ăn cơm tối, ta đã sớm đã làm xong.” Vân Minh tựa ở cửa phòng bếp bên cạnh nhìn xem mọi người trong phòng khách, một bộ dáng ‘không quan hệ với ta’ mà hỏi mọi người.“A, Vân Minh, về thật sớm a! Vậy hôm nay tiền lương chỉ phát một nửa tốt lắm đúng không?!”
Giản Minh Thần đứng dậy đi đến bên cạnh Vân Minh, sờ sờ mái tóc mềm mại.
Tiểu tử này gần đây ăn cái gì mà vóc dáng có vẻ lớn lên nhiều, rõ ràng trước đây chỉ tới bả vai hắn, hiện tại rõ ràng nhanh đến gần lỗ tai hắn.
“Dựa vào, chiều nay cửa hàng hoa không còn hàng, ngươi gần đây nhập hàng quá ít không đủ bán. Vậy ta ở đó ngốc làm gì, còn không bằng về nhà nấu cơm a. Đúng rồi nếm thử phát minh món ăn mới nhất của ta.” Vân Minh chính là một tên yêu thích ăn uống, những lời này nói một chút cũng không có sai, từ sau khi hắn đến Giản gia, phát hiện cơm tiểu tử này nấu càng ngày càng ngon.
Đồ ăn Trung Quốc, cơm Tây, mọi thứ đều muốn học, thậm chí còn chạy đi tìm sư phó làm bánh kem trong quán cà phê, khiến người ta lo lắng bị cướp bát cơm.
Đối với nam hài này, Giản Minh Thần không thể nói đến cái gì cảm giác, cậu chỉ là rất thích cùng thiếu niên có khuôn mặt trẻ con này cùng một chỗ, cảm giác đặc biệt thoải mái. Nghĩ cười như thế nào liền cười như thế, nghĩ chơi như thế nào liền chơi như thế.
“Chuyện cửa hàng bán hoa thì đừng vội, trưa mai ngươi trở về cùng cha ta đi mua gia cụ, giờ thi nhanh đi ăn cơm thôi, Tiểu Lạc Lạc chắc cũng đã đói bụng rồi.” … Sáng hôm sau, Giản Minh Thần dậy rất sớm, bắt đầu đi dạo qua mỗi gian phòng trong Trang Viên Hoa Hồng, nếu đã quyết thay đổi, hắn muốn hảo hảo thiết kế lại một chút.
Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã tới thu, cậu khai giảng cũng đã được gần 2 tháng, cũng không biết chính mình mỗi ngày đang bận làm những gì.
Hoa hồng trong trang viên đại đa số đều đã héo tàn, chỉ còn một số cây xanh là vẫn còn sinh trưởng tốt. Cậu trọng sinh được hơn nửa năm, giống như vẫn là luôn là ở cùng những cây hoa này.
“Si tình của nam nhân giống như biển cả, và tình yêu là thứ được che dấu, người bảo vệ chúng chính là mặt trăng, nhưng thế cũng chưa đủ để làm thành bức tường ngăn trở. Tình yêu của ta được xếp thành đôi cánh, tặng cho ngươi bay lượn …"
Giản Minh Thần xem xét xong hoa hồng trong trang viên, điện thoại đột nhiên vang lên, nhìn một chút điện báo biểu hiện là Kiều Tử Phỉ. “Uy, Kiều ca, tìm em có chuyện gì a.” Hiện tại Giản Minh Thần đã đem Khổng Tước nam nhân tự động chuyển thành bằng hữu của mình, dù gì anh ta cũng lớn tuổi hơn mình, nên chuyển sang xưng hô anh – em, có lẽ cảm giác thân thiết hơn một chút.
Kiều Tử Phỉ ở phía bên kia sẽ không nghĩ như vậy. Kiều Tử Phỉ hơi hơi kiêu một chút mi, rất hưởng thụ cách xưng hô này. “Minh Thần, xế chiều hôm nay không có lớp, đến quán bar Tiêu Nham không, anh muốn uống Đọa lạc thiên sứ của em điều chế.”
“Hả, hôm nay thì không rồi, nhà em đang phải thay đổi gia cụ mới.”
“Phải không? Vậy thật đáng tiếc, bất quá anh có một bằng hữu có xưởng làm gia cụ, ngươi nếu như em thích anh có thể mang ngươi đi xem, chúng ta trực tiếp đi cửa hảng của hắn, nghĩ muốn cái gì lập tức có thể làm thứ đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Không Gian Dụ Mỹ Nam [ ĐAM MỸ ]
FantasyCảnh báo của người đăng truyện: Thề là bộ này đọc có cảm giác teenfic vl :)) mà lỡ đăng một nửa rồi nên cố đăng nốt. Bạn nào không thích kiểu thụ tâm lý không rõ ràng và tuyến nhân vật hơi hướng teenfic và cách hành văn kiểu nữ tính hóa nhân vật thì...