Kabanata 11
Didn't get enough
WILLIAM'S POV:
Inabot niya sa 'kin ang tuwalya at unti-unti na siyang paalis.
She walks slowly like she's being careful as if there's a big bear near him and if the bear hears sound he might be awaken.
"Ba't ka pumunta dito?" tanong ko sa kanya.
Nagpatuloy siya sa paglalakad but she seems kinda scared to speak.
"Ha? Eh... ah.. eh. Ano..." sabi niya ng nauutal ang dila habang palabas ng silid ko.
I don't know what to act basta agad-agad kong isinara ang pintuan para hindi siya makalabas na siyang kinagulat niya.
Nakatalikod siya pero nahahalata kong kinakagat niya ang kaniyang mga daliri marahil sa nerbyos.
Nagsisisi talaga ako kung bakit hindi ko man lang naisipang kumuha ng kahit underwear man lang bago dumerecho sa banyo.
Now, Mitch sees mine and it's a bit embarassing because it's erecting, until now.
"Humarap ka sa 'kin. Harapin mo naman yung boyfriend mo." sabi ko sa kanya dahil nakatalikod siya.
Ramdam na ramdam ko parin ang hiya sa kaniya kaya hindi niya masunod ang utos ko sa kanya agad.
"Ha? Eh, itali mo muna ang twalya sa katawan mo." aniya.
I don't know why but parang someone is telling me not to do it and just tell a lie. Binaba ko lang ang twalya and tend to lie.
"Tapos na." pagsisinungaling ko.
Humarap siya slowly with fear and I am waiting for her until she fully turned around.
Pagkaharap niya sa 'kin sisigaw na naman sana siya dahil wala ako saplot pero agad-agad ko na siyang hinalikan sa lips.
The taste of the kiss for my first time. It's like a candy that you are playing. Her lips is neither as smooth as a cotton or a gum. It's something I can't tell.
The sweetness of her lips make me feel like my body is heating so I just kiss her continuosly and can't control myself for it.
Hinawakan ko ang batok niya at patuloy ko parin siyang hinahalikan. Seems like they call this "laplap."
In the midst of kissing her, she holds my hand holding her nape and responded to my kiss. It's like the kiss becomes sweeter and the love becomes more significant.
To tell you honestly, this is all accident. Hindi ito yung sinasabi kong reserve. I meant is that if ever siya ang papakasalan ko don lang mangyayari ang halik.
We stop kissing and I am all nude, she can see mine erecting so long kaya nabasa ko sa kanyang mata ang pagdadalawang isip.
Binuhat ko siya at pinahiga sa kama and I'm her side continued kissing her. Tinigil ko ang paghahalik sa kanya at tinignan ko siya na parang nagtatanong at tumango naman siya.
"Virgin ka pa?" bigla kong tanong sa kanya na kinagulat ko mismo. Hindi ko inakalang lalabas sa bibig ko ang mga salitang 'yon.
Napalunok siya at nakaramdam ako ng kaba habang hinihintay ang sagot niya.
Hindi ko alam kung bakit nandito ako ngayon sa sitwasyong ito. Never pa akong nakipagtalik and even masturbation hindi ko ginawa.
Tumango si Mitch at sumagot ng, "Yes." Para akong naexcite sa sagot niya kaya binalikan ko ang halik sa kanya.
She was about to remove her clothes when I decided to stop.
"Let's stop there." sabi ko sa kanya at bumangon na ako.
"Ha bakit?" tanong niya sa kin kaya tinignan ko siya at parang nakaramdam siya ng hiya at kinagat niya ang labi niya. Damn! Gusto kong ituloy kaso ayokong masira ang pangarap ko.
"Anong bakit?" tanong ko sa kanya at napatingin na lang siya sa baba.
I immediately walk through my cabinet at naglabas ako ng boxer ko dahil hindi kayang i-cover ng brief ko ang sex oragan ko sa ngayon dahil it is really erecting.
Then, I took pawad from my cabinet dahil parang ang init ng pakiramdam ko ngayon.
"Hindi agad-agad kinakain ang candy." sabi ko sa kanya.
Sinuot ko na ang boxer ko at bumalik sa kama to smack her lips. Umalis na rin ako agad sa kama at lumabas ng kwarto para magluto.
"I love you!" sabi ko sa kanya.
Pagdating kong kusina agad-agad kong sinuot ang apron at inumpisahan ng magluto.
MICHELLE'S POV:
Habang hinahalikan niya ako kanina, I can feel the love between us kaya bumigay ako. It's like there was a fire inside my body and that pushes me to not to stop but to keep on doin' what we were doing.
I was attracted by his charm in his face and when I saw his abs that's when I felt something sex appeal in him which I was captured.
And when I saw his junior, don talaga ako nagulat dahil it's my first time seeing male sex organ and as big as it.
Nong sinabi niya ang, "hindi agad agad kinakain ang candy" biglang parang may tumakbo sa isipan ko pero di ko alam kung ano kaya nacurious ako kung anong ibig sabihin ni Yam.
Umalis na siya at ako naman nafreeze sa kinalalagyan, thinkin' what I did.
Habang nagmumuni-muni ako dito sa kwarto bigla nalang siyang pumasok ulit after some time kaya nagkunware akong may hinahanap.
"Kain na." aya niya sa 'kin.
Tumingin ako sa kaniya. His hair isn't fixed yet. He's wearing apron. His eyes are splendid and his lips... his lips... Omay!!!
"Oo." sagot ko naman.
Nao-awkwardan parin ako kaya naginarte parin akong naghahanap. Medyo sinilip ko siya at nagkibit balikat siya and staring at me. Bakit 'di pa siya umaalis?
"Kakain na tayo o sa kama nalang tayo?" tanong niya sa 'kin ng derecho.
Nagulat ako sa tanong niya kaya tinignan ko siya agad at nakataas ang noo't kilay niya.
"Kama." salitang biglang lumabas sa dila ko.
"Ah este, may nawawala akong gamit dito sa kama. Pero hayaan mo na 'yun. Kain na tayo." sabi ko sa kanya tapos tumayo na ako pero nahihiya parin talaga ako at iniisip ang nangyare kanina.
Nasa tapat parin siya ng pintuan at hindi umaalis.
"Sayang, mas gusto ko pa naman sa kama." bigla niyang bulong sa 'kin pagkatapat ko sa kaniya.
Biglang lumaki ang mata ko, tinignan ko siya at nginitian niya lang ako. He's so Handsome and Hot!
Nangyare na ang nangyare. Hindi na birhen ang aking labi at hindi na rin birhen ang aking mga mata dahil nakakita na ako ng kakaibang ibon.
BINABASA MO ANG
I Love You Two [COMPLETED]
RomanceAn UNTYPICAL STORY has began! I have a girlfriend and I love her so much, she's like my world but why am I being attracted with boys? It feels strange that every time I see attractive men, I have this desire for them.