"Anong ginagawa mo rito Criexxen?" Tanong ko rito na prenteng na upo sa hood ng kaniyang magarang sasakyan.
"I thought you needed help" ngisi nito sa akin.
"Obviously, I don't. You may go" irap ko rito bago muling tumalikod sakanya para maglakad na paalis.
"Hindi lang naman 'yan ang problema mo diba? You're with no one" agad akong napatigil sa huli nitong sinabi.
Mabilis na umakyat ang dugo sa ulo ko na dahilan ng pamumula ko. Pamumula sa hiya at galit.
Ano bang alam niya?
"I am, Criexxen. I am" matapang ko itong nilingon at muling nag lakad palapit sa kaniya.
"Really? Eh bakit mag isa mong hinarap ang mga yon? Asan ang mga kasama mo?" Umakto pa itong parang may hinahanap sa likod ko.
Urgh! Ano?! Kailangang ipamukha?
"Ano naman ngayon kung mag isa ako? Ano namang pakialam mo?" Pag tataas ko ng kilay rito.
"Nothing. I just thought you needed me. I'll go ahead, maiwan na kita dyan. Be good to Nathan and Melissa" nguso nito sa likod at pumasok na sa kaniyang sasakyan.
Nathan and Melissa?
Mabilis akong lumingon at agad na nakaramdam ng malamig sa buong katawan ko nan nakita ang dalawang taong magkasama papalapit sa kinaroroonan namin.
What the-..!
"Criexxen, open the door!" Mabilis kong tinakbo ang pinto ng passenger seat at pilit ko itong binubuksan.
Damn! It's locked and he's not listening!
"Why? You don't need me, I gotta go" pag bubukas nito ng maliit na space sa kaniyang bintana upang marinig ko siya
F*ck it Criexxen! I'm really going to smash this window open!
"What the hell Criexxen! Malapit na sila! Open this!" Hinahampas ko ang bintana nito pero tumatawa lang siya sa loob.
I know it won't bother him if I will break his window but I can't! It's damn bullet proof!
"Anong kapalit?" Chill nitong sambit habang ako ay hindi na makatayo ng ayos sa kaba.
Talagang pinapahirapan niya ako!
"I'll pay you!" Humihina na ang sigaw ko dahil siguradong maririnig ako ng dalawa.
"I don't need your money, I have my own" kita kong ngiti nito mula sa loob kahit pa hindi nito ako nililingon.
Pag ako nakapasok! Humanda ka talaga sakin!
"What do you want?!" Inis na tong ko rito habang palipat lipat ang tingin sa dalawa na naglalakad palapit at sa lalaking wala nang ibang ginawa kundi ang ngumisi.
"Hanggang saan ba ang kaya mong ibigay?" At sa pagkakataong ito ay sa akin na ito diretsong nakatingin at nakangisi parin.
I don't have time to play with his innuendos!
"Wag ka ngang manyak! Wag ka kasing sumasama kay Zayd! Ano na?!" Tuloy tuloy kong paghampas sa bintana niya.
Kung gusto niya ng kapalit, bakit hindi niya nalang ako diretsuhin sa gusto niya? Bw*s*t talaga!
What the helllll! Andyan na sila!
BINABASA MO ANG
Ravage | SKYA book 2 [COMPLETED]
Misterio / SuspensoEveryone was filled with "change"; Our lives changed the moment we stepped out of the Academy. The hearts that were once filled with anger, loneliness, hatred, envy, misery, and was unloved are finally healed. Everyone found the love that they hun...