003 | Đàn em và công việc

1.8K 158 19
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

003 | Đàn em và công việc

Ông Trời không phụ lòng người tốt, đây là cảm tưởng của Riddle khi hai chân chạm đất, mặt đầy những vết trầy do bị cành cây va quẹt, lúc này cậu nghĩ mình hẳn nên ca ngợi Thượng Đế, dù sao ở đây không phải Thế Giới Phù Thủy, Merlin không quản được, khi cậu làm người Trung Quốc, Ngọc Đế Vương Mẫu Thái Thượng Lão Quân không mấy hiển linh, thế nên cũng đừng trông chờ bọn họ hiện tại có thể nhìn rõ linh hồn bên dưới lớp vỏ bề ngoài. Đợi đã, Merlin ra vẻ như là bị Thượng Đế đè, vậy sau này tới Thế Giới Phù Thủy cậu gọi Thượng Đế có phải cũng hữu dụng? (Đứa bé bị cả đống truyện đam mỹ tàn phá.)

Nghĩ vớ va vớ vẩn như vậy, chỉ là để chúc mừng bạn Noah đời trước là bé ngoan của chúng ta đời này đã biết leo cây. Phải biết, sau năm 90 là thời đại bảo vệ môi trường, cái gì không treo nhãn hiệu bảo vệ môi trường sẽ không bán được, leo cây, hừ, bạn dám leo, lập tức có hội chị em bạn dì rảnh rỗi sinh nông nỗi tới dạy bạn làm người, đáng sợ hơn là, bọn họ đều là hàng xóm láng giềng, ba cái chuyện lông gà vỏ tỏi này bọn họ có thể nhớ cả năm, sau này nếu bạn có tin vui gì cần báo cho láng giềng như tốt nghiệp, thăng chức, kết hôn, cái trí nhớ tuyệt vời của hội chị em bạn dì ấy sẽ lần thứ hai phát huy tác dụng. Đây là tội nặng phá hư tài sản quý giá của quốc gia.

Lạc đề rồi, thời tiết nước Anh tuy khá hợp lòng người, nhưng mùa đông vẫn lạnh, mà giờ đã là mùa thu, nếu không hành động, vậy cậu có khả năng sẽ chết đói hoặc chết rét trong mùa đông này. Cái chết không sáng rọi ấy không phù hợp với cậu, cậu cũng không muốn ngày sau khi trở về Địa Ngục, Voldemort chính quy chạy tới bóp chết cậu thêm lần nữa, lý do là cái chết của hắn quá mất mặt.

【 Tom, cậu ra rồi à? 】

Nhìn trái nhìn phải, không ai, ai đang nói vậy, bỗng nhiên nhớ tới huyết thống của Voldemort, cúi đầu, quả nhiên một con rắn đang trườn bên chân cậu, rất có ý định bò lên thân mật.

Riddle không nói hai lời chộp lấy bảy tấc của bé con ấy, nhét vào túi, giỡn gì vậy, nơi này tuy là hậu viện, ít người lại không có nghĩa là không có, nếu bị bắt gặp, sẽ lại là một trận đánh nhau nữa đấy.

【 Tom, cậu làm tôi đau quá, hôm nay cậu bị sao vậy? Bọn họ lại ăn hiếp cậu à? 】 Giờ mới phát hiện, Harry trong nguyên tác không phân rõ tiếng rắn và tiếng Anh không phải lỗi của thằng bé, loại ngôn ngữ thiên phú huyết thống này, thật là... thần kỳ, cậu ngoại trừ nghe ra mấy điểm ngữ pháp sai lầm, mặt khác không khác gì tiếng Anh cả, có lẽ thói quen rồi có thể nghe ra chút âm thanh tê tê trong truyền thuyết.

【 Không có gì, sau này tới tìm tôi nhớ phải cẩn thận, lúc chúng ta nói chuyện không thể bị người khác thấy. 】 Gần đây có phải có không ít rắn không? Vậy mùa đông cậu có thể ăn canh rắn rồi? (Ê ê!)

【 Vì sao? 】 Con rắn quơ đuôi.

【 Vì... mọi người đã đói meo, mà các cậu tuy rằng nhỏ nhưng protein rất cao, dinh dưỡng không tệ. 】 Rõ ràng là cậu muốn ăn, người Anh sao có thể ăn rắn chứ.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ