039 | Quá khứ bị cắt đứt

846 82 2
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

039 | Quá khứ bị cắt đứt

Bị khăn trải bàn bọc lại kéo về Slytherin, Riddle bất đắc dĩ chỉnh lại quần áo, đơn giản cũng chỉ là kéo lại cổ áo, che lại vai và lưng, chân ngoan ngoãn rụt vào trong váy, ngồi nghiêm chỉnh, nếu không có hình xăm yêu mị trên mặt, cậu quả thật là danh môn thiên kim điển phạm.

"Sao cậu có thể mặc thành vậy!" Abraxas bùng nổ.

"Xấu à?" Cậu cảm thấy hiệu quả rất kinh diễm, nhưng nói không chừng thẩm mỹ Đông Tây chênh lệch, Riddle nhìn Pallas.

"Rất đẹp, đẹp đến độ sang năm tôi cũng muốn mặc như vậy, năm nay thì chỉ muốn đè cậu ra thôi." Pallas nói lời thật.

"Nói thật nhé Riddle, cậu như vậy quả thật là mê ngã ngàn vạn, nhưng cậu không phát hiện ánh mắt của những người khác sao? Giờ thì không sao, ngộ nhỡ cục diện chính trị có gì thay đổi, cậu sẽ từ Slytherin âm hiểm giả dối, biến thành Slytherin âm hiểm giả dối, lấy sắc mê người, chuyên môn câu dẫn người khác lên giường. Tôi không hề lo lắng nếu hôm nay có mấy đôi tình nhân vì cậu mà chia tay, ngày mai lời đồn này sẽ bắt đầu." Walburga? Black nói rất nghiêm trọng kỳ thực không khoa trương đến vậy, nam nữ phù thủy thường ngày si mê Riddle còn ít sao? Khi cái đẹp vượt trước giới hạn, nó đã không thể tạo nên bất kỳ lời chê trách gì. Walburga lén nhìn Abraxas, vừa nãy cậu ta thần tốc bắt người, khiến rất nhiều Slytherin ngửi ra mùi vị không bình thường. Sau đó xoát xoát đồng tình nhìn Malfoy. Lời này của Walburga cũng là nhắc tỉnh Malfoy.

"Ai ~ năng lực nhận phù thuỷ kém thật đấy."

"... ..." Lời này là có ý gì?

"Tới tới, ai có máy ảnh, chụp giúp tôi hai tấm để tôi đi thay quần áo."

"Không được, năm ngoái tôi bị bắt mặc cả ngày, bị người vừa sờ vừa nhéo, vì cái gì cậu được về sớm còn được cởi ra sớm!" Thomas bất mãn, một, bất mãn Riddle xinh đẹp hơn cậu, hai bất mãn đãi ngộ của Riddle tốt hơn cậu, bất mãn lớn nhất là vì cái gì cậu như chịu tội, Riddle mặc nữ trang còn hưởng thụ. (Đó là kinh nghiệm từng chịu tội nhiều lần đổi lấy đấy.)

"Cái bản mặt quấn quýt tôi không vui, các cậu đừng tới phiền tôi của cậu, sẽ kích phát dục vọng phi lễ của người khác, thời gian mặc của tôi tuy ngắn , nhưng từ đầu đến cuối ngoại trừ Abr, không ai chạm vào tôi cả!" Riddle rất đắc ý, "Bạn học Thomas, cậu còn non lắm~"

Phanh! Tiếng sập cửa rất lớn.

Tầm mắt mọi người đều thuận theo thanh âm nhìn cánh cửa ký túc xá có khắc đường văn hoa lệ của nhà Malfoy đã đóng lại ấy.

"Tâm tình của cậu ấy... không được tốt." Sheryl chỉ có thể cầu nguyện EQ của Riddle thấp tí, Abraxas thật là tùy hứng mà, hay cậu ấy theo tiềm thức muốn Riddle phát hiện?

"Tính tình thiếu gia." Riddle nhún vai tỏ vẻ không hề gì, kéo người chụp ảnh giúp xong đã về phòng thay quần áo.

"Tôi không có yêu thích mặc nữ trang, không ngại không có nghĩa là thích!" Đối mặt với Thomas giơ chân, Riddle bâng quơ đáp một câu, rồi giam người ngoài cửa.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ