021 | Quá độ

1K 121 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

021 | Quá độ

Bạn học Thomas của chúng ta còn sống, nguyên nhân là vì thiếu gia Malfoy bị một đám Slytherin chờ mong kết quả của vụ cược ngăn cản, đương nhiên không ai không biết sống chết bảo Abraxas tham gia vào cả, tuy rằng ánh mắt nhiều ít cũng có ý như thế.

"Hai cậu tới nhà ăn chờ, nhớ dùng Two-Way Mirror liên hệ." Thiếu gia Malfoy giành được vị trí trọng tài, "Tuy rằng thằng nhóc Đức rất đáng ghét, nhưng tôi khá hy vọng cậu ta thắng." Abr vỗ vai Riddle, làm ra vẻ khó xử, rất xin lỗi anh em.

"Xem đi, Riddle, đây là nhân duyên!" Thomas hếch mũi lên cao.

"Tuy rằng rất có thể hiểu mong ước không muốn ánh mắt bị độc hại của mọi người, nhưng xin yên tâm, trang phục của cậu ta tôi bao. Chỉ là thời gian hơi chặt." Vẻ mặt đắn đo, cuối cùng cắn răng quyết định "Thôi, ngày lễ mà, mọi người hẳn không ngại ngắm mỹ nhân Muggle, một lần khó được, ừm... Không biết chỗ Saga có tích trữ gì không, kimono, Hán phục, Đường trang, sườn xám, áo cưới, nữ tu sĩ, đồ bơi, bikini..." Tìm Saga là đúng, nhưng vì sao Saga sẽ có bikini?

Đương nhiên, bầy rắn thì đang nghĩ mấy cái từ này nghĩa là gì, bọn họ chỉ nghe hiểu áo cưới và nữ tu sĩ.

"Riddle, tôi chưa chắc đã bại đâu!" Hiện tại Thomas cảm thấy kỳ thực mình vẫn nên quyết đấu, dù sao cậu bị thương quen rồi... Chẳng qua sau khi bị thương phải tới trạm xá, không cọ độc dược của Riddle được.

"Bắt đầu!" Abr giục.

"Riddle, bikini là gì?" Pallas, sao cậu chuyên môn hỏi mấy cái này thế? Riddle thì thầm một câu bên tai Pallas, mỹ nhân dã tính của chúng ta lần đầu tiên xấu hổ. Được rồi cái này có hơi lố, phỏng chừng Saga cũng không có trữ cái này...

Lại nói Riddle vì sao nắm chắc như vậy? Thong dong nhìn Thomas chạy như bay.

"Thật đáng tiếc, không thể độn thổ ở Hogwarts, Thomas ạ." Riddle quẹo vào một góc không có bức họa, gõ gõ mặt tường, "Xin nhờ, tôi muốn tới nhà ăn." Nháy mắt một cánh cửa đã xuất hiện trước mặt cậu, "Cảm ơn, Hogwarts." Xung quanh truyền tới cảm giác vui sướng.

Qua lâu như vậy, cậu đương nhiên biết Hogwarts đã có ý thức, nhưng không có IQ rõ ràng như nón phân viện, đương nhiên nón phân viện là vật phẩm pháp thuật do bốn nhà sáng lập tạo ra, mà Hogwarts là tự nhiên thành hình, như cách nói thảo mộc tinh thạch đều có linh tính, phàm là có cơ duyên sẽ thành tiên của Trung Quốc vậy. Nghìn năm qua nhờ vào ma lực tẩm bổ, tòa thành này đã có chút ý thức đặc biệt, nhưng chính bản thân nó cũng không biết, như là một phôi thai vậy, có thể diễn đạt sự vui sướng và bất mãn, có thể biểu hiện sự thân mật.

Huyết mạch Slytherin trên người Riddle khiến nó thấy thích, đó là cảm giác của người tạo ra nó, thế nên mới có căn phòng khoa trương ấy. Sau đó là Riddle chủ động giao lưu, khiến tòa thành này lần đầu tiên tự phát ra cảm giác của mình.

Kế cậu thử nghiệm không ít, tòa thành không thể làm việc giúp cậu, ví dụ như chôn Dumbledore, hoặc sửa cầu thang chỗ Gryffindor phức tạp hơn. Nhưng cho cậu không ít phương tiện, ví dụ như để house-elf vâng lời cậu răm rắp, thực đơn của Hogwarts bình thường là nghe Riddle. Rồi ví dụ như, cậu muốn một quyển sách ở Khu Cấm, nó đột nhiên xuất hiện ở dãy sách tham khảo của năm thứ nhất —— ngay trong tay Riddle. Hoặc ví dụ như lối tắt hiện tại.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ