Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)063 | Bão tố (trung)
Buối tối khai giảng ngày xưa chọc mắt người nhất đương nhiên là tân sinh, các giáo sư thích nhìn những khuôn mặt mới, một số giáo sư già còn có thể thông qua những khuôn mặt ấy nhớ lại khuôn mặt của cha mẹ bọn họ khi còn là khuôn mặt mới. Các học sinh đương nhiên thích nhìn cái vẻ khẩn trương làm lỗi của tân sinh, năm đó bọn họ cũng như thế, không nhìn lại lỗ lắm. Walburga từng nói, chỉ có khi phân viện cô mới không bài xích máu bùn, ai bảo bọn nhỏ ở Thế Giới Phù Thủy tám chín phần mười là cha mẹ đi đâu con đi đó.
Viết ra đoạn giới thiệu này cũng là vì tiêu điểm tầm mắt năm nay, không phải học sinh mới mà là... Albus Dumbledore.
Bàn Slytherin
"Ôi ~ Merlin ơi, cậu nhìn lão ong mật kìa."
"Nhỏ tí, Pallas, ở ngoài phải gọi Dumbledore."
"Là giáo sư Dumbledore..."
"Mặc kệ là gì, các cậu nhìn kìa, ổng dĩ nhiên mặc trường bào bình thường, bình thường đó! Kiểu dáng bình thường, màu sắc bình thường, phía trên cũng không có hoa văn dư thừa, Merlin ơi, tận thế đã tới rồi à?"
"Không thể nào, có người nói tận thế kế tiếp là năm 99, tới kiểu này sớm quá." Thế Giới Muggle quả nhiên thật khó hiểu, tận thế cũng chia nhóm mà tới.
"Tôi hỏi này kỳ nghỉ hè này các cậu đã bổ túc sách Muggle gì vậy."
Chỗ Gryffindor.
"Dark Wizard đáng chết tà ác, nhất định là lũ khốn ở Đức nguyền rủa giáo sư Dumbledore của chúng ta."
"Nói không chừng là Thuốc Đa Dịch."
"Ý cậu là lão khốn ấy là giả? Để tôi đi bắt lão."
"Mau ngồi xuống, lỡ là thật thì sao?"
"Điên hả! Giáo sư Dumbledore mặc bộ đồ đơn giản như vậy, quả thật chẳng khác gì cởi / truồng."
Ravenclaw
"Gryffindor nói là nguyền rủa, Slytherin nói là tận thế, các chị em, mọi người thấy thế nào."
"Có thể cộng thêm các anh em không? Huynh Trưởng." Nam sinh Ravenclaw.
"Nhiều nhất là bùa yểm, nguyền rủa không có hiệu quả như thế."
"Cậu nói liệu có phải là loại độc dược khiến người thích riêng một màu nào đó không, loại mà Thủ Lĩnh Slytherin trúng chiêu ở năm thứ ba ấy."
"Không đâu, Eileen nói bài thuốc độc dược ấy là bài thuốc hiếm, hố Riddle xong, bọn họ đã quyết định không nhắc tới nó trong 50 năm kế, hơn nữa cậu nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Slytherin thì biết, không phải bọn họ làm."
"Mặc kệ là nguyền rủa cũng được, bùa yểm cũng được, tôi hy vọng lời nguyền này có thể kéo dài."
Mọi người yên lặng gật đầu, "Vậy chúng ta nghiên cứu nó đi, nghiên cứu xong rồi, thì bỏ bùa giáo sư. Bảo đảm thẩm mỹ của thầy ấy luôn được bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...