030 | Thư

802 94 10
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

030 | Thư

"Đứng lại!" Phía sau vang lên một giọng nói rét lạnh và phẫn nộ, cản lại bước chân của Abraxas, rõ ràng không muốn đối mặt, lại không bước tiếp được, Abraxas lần đầu tiên ý thức được Riddle thường ngày xấu bụng, lười nhác, ưu tú, luôn gây phiền phức cũng có khí thế mạnh mẽ, không cho phép phản kháng như thế...

"Phanh!" Lưng của quý tộc bạch kim bị nện vào tường, đôi mắt màu xám lam phản chiếu ra khuôn mặt anh tuấn lại bị kéo căng đến mức không lộ ra tí tình cảm gì, hơi thở rét lạnh như muốn đông lấy cậu, ấy vậy mà cơn giận lóe lên trong mắt, lại trực tiếp thiêu cháy linh hồn cậu.

Kẻ phải đón nhận cơn thịnh nộ của Vua là thần dân.

Không biết có phải ảo giác không, Abraxas ở trong đôi mắt thâm thúy như hắc diệu thạch ấy nhìn thấy một ánh đỏ.

"Cậu có ý gì!" Riddle cảm thấy phổi của mình sắp tức nổ, cậu hận không thể lập tức bẻ gãy cái cổ xinh đẹp của quý tộc bạch kim. Đương nhiên ở trước khi mở miệng, cậu không quên cho hai người một cái Silencing Charm. Cậu còn nhớ đây là Thế Giới Phù Thủy, một bộ áo giáp cũng có thể đi lại, cậu không muốn bị lão ong mật chế giễu.

"Riddle?" Chìm đắm trong xúc cảm quý tộc bạch kim hoàn toàn không ý thức được lời mình vừa nói và vẻ mặt mang tới cho người khác hiểu lầm lớn cỡ nào.

"Tôi là máu lai, vậy thì sao!" Riddle nhìn chằm chằm Abraxas, "Thiếu gia Malfoy sớm đã dùng thủ đoạn biết được chuyện này giờ mới phát hiện hàm nghĩa của máu lai à?"

Ba chữ Malfoy lập tức siết đau trái tim quý tộc bạch kim, đôi môi muốn biện giải dưới cơn thịnh nộ của đối phương, lại run rẩy không thể mở lời. Khoa trương hơn nữa là, Riddle như vậy trái lại khiến tim cậu đập nhanh hơn, bị những xúc cảm như lo lắng, sợ hãi còn có tâm động quấy nhiễu, mặt Abraxas đỏ bừng, thoạt nhìn rất mê người.

"Tôi chính là tôi, Abraxas, chúng ta quen nhau không lâu, nhưng cũng không ngắn, tôi đã từng định không tiếp xúc với những quý tộc thuần huyết mắt cao đầu như các ngươi trong bảy năm này, là cậu và Sheryl vươn tay ra, lý do thật dễ nghe, vì huy hoàng của Slytherin, sau đó khi tôi cảm thấy các cậu không tồi, khi tôi cảm thấy tôi có được hữu nghị của Slytherin, lại tới nhắc nhở tôi, tôi chỉ là một máu lai dơ bẩn, không xứng đứng cạnh thiếu gia Malfoy cậu phải không!"

Cậu từng hâm mộ hữu nghị của Snape và Lucius? Malfoy trong nguyên tác, sau khi bọn họ thành bạn, cậu cho rằng cuộc sống học đường bảy năm của mình tại Hogwarts cũng có thể có một thu hoạch hoàn mỹ như thế. Kết quả là thiếu gia Malfoy không biết sợi dây thần kinh nào chập mạch, đột nhiên giả vờ không nổi nữa, chỉ vào mũi mắng cậu là máu lai!

"Nghe rõ đây... Abraxas? Malfoy..." Một tay chống bên tai Abraxas, cúi người lại gần, hơi thở ấm áp phà vào động mạch mơ hồ có thể thấy rõ dưới làn da trắng nõn, chất giọng âm u mê hoặc như một Huyết Tộc sắp hưởng thụ bữa thịnh yến của mình, "Cha tôi là Muggle, một Muggle căm ghét pháp thuật, mẹ tôi là Squib, một Squib thậm chí không có tư cách tới trường, sự chào đời của tôi hoàn toàn là kết quả của Tình Dược, đại thiếu gia cậu nếu không chào đón tôi, cứ việc mở cái miệng tôn quý của mình đuổi học tôi, nếu cảm thấy không đủ khí phái nữa vậy mời cậu sử dụng quyền lợi nhà hội đồng quản trị, bẽ gãy đũa phép của tôi rồi đuổi tôi đi đi!" Câu cuối cùng hầu như là rống, lạnh lùng nhìn Abraxas một cái, cậu đứng dậy, cởi bỏ tư thế ái muội lúc trước, rồi đi khỏi đây.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ