016 | Khác biệt

1.2K 128 14
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

016 | Khác biệt

"Mỹ nhân, chân chính mỹ nhân, tôi thích mỹ nhân tài mạo có đủ!" Đây là di dân Đức tự xưng không biết đánh nhau, bỏ quyền ngay khi trận khiêu chiến của năm thứ nhất bắt đầu.

"..." Đây là tội phạm thiếu niên tự xưng lớn lên ở Thế Giới Muggle không biết trò quyết đấu của phù thuỷ bắt đầu nghĩ cách tuyệt giao.

"Đừng dùng ánh mắt này nhìn tôi, tôi không phải nói Malfoy, là mỹ nhân tóc ngắn kia kìa, ê ê! Cậu đó, thật quá đáng, sao có thể đánh mặt con gái chứ! Thân ái, em như vậy càng có nét đẹp dã tính hơn... Ai u!" Mỹ nữ Slytherin được khen tặng rất không có khí chất thục nữ chạy tới nện một quyền vào bụng Thomas, vị trí chuẩn xác đúng y chóc chỗ Riddle và Moody đã đánh trước đó.

"Pallas • Scrimgeour." Mái tóc ngắn gọn gàng, làn da màu lúa mạch khỏe mạnh, đôi mắt màu vàng, dã tính mà gợi cảm, một bộ đồng phục chính quy có thể mặc ra cảm giác như báo săn, trí tuệ năng nổ như Lara trong Tomb Raider, lại có lãnh diễm và quyết đoán của Shihouin Yoruichi.

"Hay cho một mỹ nhân rắn rết, hay cho một Nữ Thần Chiến Tranh." Riddle lễ phép cho mỹ nữ một cái hôn tay.

"Ha hả ~ cậu quả nhiên là không đơn giản." Mỹ nhân cười duyên lại gần Riddle, Riddle cũng âm thầm chệch đi một bước, đứng ở góc độ cô không thể tấn công. Đổi lấy một cái liếc mắt đầy hứng thú của tiểu mỹ nữ.

"Lần sau đánh vào đây." Chỉ vào ngực Thomas giảng bài tại chỗ, "Xương sườn thứ ba bên trái, chỗ đó là trái tim, cơn đau thấu tim khiến người khó quên nhất, còn có ở đây," Chỉ vào gan, "Nội tạng bị thương chỉ có thể nhờ vào độc dược chữa trị, độc dược phục hồi gan là khó uống nhất, gan là khí quan thải độc, nếu bị thương, cho dù chữa khỏi rồi, cậu ta cũng sẽ có một thời gian mặt đầy mụn." Độc dược cũng cần đúng bệnh hốt thuốc, tình huống không thể thải độc nhanh này, dám uống một chai độc dược xóa mụn thử xem cam đoan họa vô đơn chí. (Đây là kinh nghiệm bị mụn trứng cá của tác giả, nội tiết hỗn loạn gây ra mụn, càng cố dùng thuốc càng tệ hại hơn.)

"Ạch..." Mỹ nữ cứng ngắc, Thomas phía sau bắt đầu hóa đá.

"Tôi biết phù thuỷ nên dùng đũa phép, nhưng làm con gái vẫn cần phải cẩn thận, nếu có kẻ có ý đồ xấu với cậu, khẳng định sẽ cướp đi đũa phép. Lại nói... có đôi lúc, cậu không cảm thấy dùng nắm tay nện vào thịt đã hơn tấn công bằng pháp thuật à?" Ánh mắt của mỹ nữ dã tính bật sáng.

"Riddle, đừng lây cái xấu cho con gái người ta!" Thomas biết rõ, nếu chủ đề này còn tiếp tục, cậu sẽ là mô hình thí nghiệm sống, Riddle, xin cậu đấy, nể tình tôi giữ bí mật cho cậu nhiều như vậy, tha tôi đi.

Riddle nhướng mày nhìn người nào đó, giãy dụa hồi lâu, cuối cùng quyết định tha, "Nữ Thần Chiến Tranh nếu thích lời đề nghị của tôi có thể dùng biến hình thuật làm ra một người giả để làm bia."

Thừa dịp Riddle tán gái, thiếu chủ nhà Malfoy đã giành được ghế Thủ Lĩnh năm thứ nhất, đương nhiên, tuy là Abraxas lợi hại, nhưng không đến mức vô địch cả năm, cũng có người có thực lực xấp xỉ, cộng thêm hợp mưu hoặc đánh lén, muốn thắng rất dễ, nhưng làm vậy sẽ trực tiếp đắc tội gia tộc Malfoy, cũng mất mặt Slytherin (Đánh với người nhà còn chơi xấu.) không bằng thoáng thuận nước giong thuyền, dù sao ở năm thứ nhất, thực lực và gia thế chỉ có nhà Malfoy có thể ép được. Mà mỹ nhân vừa nãy tán gẫu hăng say với Riddle, ở sau khi bọn họ ngoác mồm ngáp về phòng ngủ, lặng lẽ nói gì đó với Malfoy và mấy tiểu quý tộc, vẻ mặt rất nghiêm túc, mà nét mặt của người nghe cũng chẳng thoải mái hơn bao nhiêu.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ