057 | Noah

816 74 9
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

057 | Noah

Cả Hogwarts đều biết, Malfoy và Riddle của Slytherin đã chính thức là một đôi, biểu hiện thường ngày của bọn họ tuy rằng thoạt nhìn không có gì khác nhau, nhưng cái cách giao lưu bằng ánh mắt ấy thấy thế nào cũng gọi một tốp người sôi máu...

"Các cậu chính thức quen nhau sao không có tí kích tình gì thế." Pomona không thỏa mãn tìm tới cửa.

"Muốn kích tình cũng là lén lút, có đôi tình nhân nào kích tình nổi trước đôi mắt soi mói của các cậu hả..." Riddle không mặn không lạt trả lời.

"Cậu không thể ngại ngùng tí sao, thỏa mãn cảm giác thành tựu của tôi."

"Ngại quá, dầm mưa dãi nắng, biểu bì da mặt ngày một dày, nếu tôi nhớ không lầm, tờ báo này là tôi đề nghị, cậu có thể trông chờ tôi biết xấu hổ à?"

"Làm người khởi đầu cậu phải cống hiến!"

"Đứng bên đường hôn nhau nồng nhiệt cho các cậu xem? Miễn, tùy ý viết, chỉ cần bảo đảm trên giường là hai người, viết cái gì tôi cũng không quản..."

"Thật hả? Có thể chơi đạo cụ không?"

"Hửm... Được, nhưng không được chơi nhân / thú."

"Riddle, cậu tốt quá." Pomona ôm Riddle một cái, hớn hở về Hufflepuff.

"Sao tôi lại coi trọng một kẻ như cậu..." Abraxas bị lôi tột đỉnh bên cạnh cảm thấy thế giới này quá hắc ám.

"Bằng không thì sao? Cậu hy vọng bị bọn họ nhìn chằm chằm mọi lúc mọi nơi hay là thông qua báo chí biết mình đã lên giường với sư sinh toàn trường?" Riddle cho một đề lựa chọn rất thực tế.

"... ..." Abr khuất phục trước thực tế.

"Riddle, cậu thật sự tính thêm một người à?" Sheryl lén hỏi.

"Tôi không phải người lạm tình, thế nên tôi rất rõ, tôi không bỏ được anh ấy."

"Tôi thật không dám tin Abr lại đồng ý."

"Tôi là một kẻ cứng đầu, nên tôi chỉ có thể khoan dung."

"Tôi có tí hiếu kỳ với Muggle này rồi đấy." Pallas cười xán lạn, cô rất muốn biết, là một Muggle thế nào có thể khiến Malfoy thỏa hiệp, thậm chí suýt nữa bị nốc-ao.

"Anh ấy rất ưu tú, thật sự rất ưu tú." Riddle nhớ lại quá trình cậu quen Saga, yêu cầu phí cố vấn đắt đỏ, anh ấy quyết đoán đồng ý, làm cậu lập tức nhớ kỹ kẻ đặc biệt này. Lần đầu tiên vô tình gặp mặt, để cậu nhìn thấy thong dong và can đảm khi đối mặt với Tử Thần, biết thân phận phù thủy của cậu, là phán đoán lãnh tĩnh, lý trí và chính xác.

Khi được cậu báo cho biết những nguy hiểm trong tương lai của chiến tranh cũng không có một khắc do dự và lùi bước. Có thể nói Saga bày ra cho cậu thấy luôn là sự hoàn mỹ.

Cậu chưa từng nhìn thấy phong độ vương giả thời kỳ mạnh nhất của Gellert (hiện tại lão già này đã mất hết hình tượng rồi), Saga bổ túc điểm đó, không thể không nói đứng bên Saga ngay từ đầu là vì kính nể và sùng bái. Anh ấy quả thật là Dark Lord hoàn mỹ trong cảm nhận của Riddle, thường ngày tao nhã nói nói cười cười, quay đầu có thể dấy lên sát khí, tắm máu giết người.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ