Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)060 | Công lược u linh
"Sheryl rất vui khi biết cậu để chuyện này trong lòng..." Abraxas vừa gõ bàn tính, vừa làm bài tập xem bói, có cái này, rất nhiều bài tính cơ sở dễ dàng hơn nhiều. Abr vui vẻ, Riddle bất đắc dĩ, tuy cậu vẫn chưa thăm dò máy tính đã phát minh ra chưa, nhưng cậu nhớ rõ đồ chơi điện từ ở Hogwarts sẽ tập thể bãi công.
Bàn tính là lựa chọn duy nhất, làm một thanh niên hiện đại ưu tú lớn lên dưới lá cờ cải cách thời kỳ giải phóng chủ nghĩa xã hội khoa học, cậu đương nhiên không biết dùng bàn tính , cho dù cậu biết bàn tính như thế nào...
Cậu còn nhớ khi yêu cầu với Saga, Saga ngây ra... Sau đó một cú điện thoại, mấy giờ sau, mấy ông lão Trung Quốc bị bắt cóc đến biệt thự của bọn họ.
Gellert không hề khách khí rót cho mấy "người trẻ tuổi" đi đứng bất tiện, tóc đã hoa râm ấy một phần đồ uống trộn lẫn Veritaserum, giành được khẩu quyết, cũng học được cách dùng...
【 Chí ít hiệu suất cao... 】 Riddle rất có ý thức kính lão chỉ có thể áy náy đưa cho mấy ông lão ấy không ít bảng Anh.
"Tôi chỉ hy vọng bọn họ có chuyện để làm..." Riddle thảnh thơi kết thúc bài tính, kiểm tra lại, rồi trả cho Abraxas, "Đừng nói với tôi bọn họ trực tiếp bắt cóc học sinh Ravenclaw đấy?!" Thần hồn nát thần tính.
"Bọn tôi sao có thể làm ra cái chuyện không hoa lệ ấy chứ?" Abr kinh ngạc nhìn Riddle, "Sao vậy, Grind làm rồi à?"
Riddle bi thương gật đầu.
"Hai chuyện khác nhau mà, Grind đã thành niên, hơn nữa còn có tổ chức." Tổ chức khủng bố hợp pháp.
"Yên tâm đi, mọi người chỉ là cố gắng hẹn Ravenclaw ra ngoài... thảo luận một ít thi từ ca phú nhân sinh triết lý, nó là linh cảm năm thứ nhất cậu cho bọn họ." Không có gì bảo hiểm hơn trực tiếp cưới về nhà.
"Bọn ngốc này, đường đột như vậy, lão ong mật nhất định sẽ kiếm chuyện với tôi!" Giờ lý do lão ong mật tìm cậu đầy đủ rồi, ai bảo cậu là Thủ Lĩnh của Slytherin.
"Đích xác, nhưng Dumbledore còn có Hội Phượng Hoàng cần phải lo, bản thân ổng lại là viện trưởng, Grind ở Đức cũng chế tạo không ít phiền toái, ổng không có thời gian làm gì cậu đâu..."
"Ổng có giống hồ ly thế nào đi chăng nữa thì vẫn là sư tử, cái khí thế muốn cắn người sẽ không há miệng để ngáp ấy không hề thay đổi, chỉ cần có thể kiếm chuyện với tôi cho dù phải dùng Time-Turner ổng cũng không chê mệt."
"Vậy chúng ta phải làm gì đây?" Lên tiếng là một Slytherin, bọn họ bây giờ đã ngày càng hấp thụ được tinh túy xuất quỷ nhập thần của Riddle, thích tót ra từ sau lưng người khác.
Riddle im lặng nhìn Abr thấy mình bị hù mà cười trộm, "Chả lẽ các anh không biết tổ chức một buổi họp mặt hữu nghị à, hẹn ra hết lão ong mật còn có thể nói gì, đừng quên mục đích của các anh ngay từ đầu là mời Ravenclaw gia nhập nghiên cứu, không phải để tán gái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanfictionV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...