Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)017 | Tin hay không tin
Buổi chiều, ngày đầu tiên khai giảng, trời trong nắng ấm, năm thứ nhất chỉ có tiết buổi sáng, thế nên một số học sinh thích học tập đã tới thư viện, thích thả lỏng thì thăm dò trường học, nói thật, diện tích bãi cỏ bên ngoài Hogwarts, cho dù tất cả học sinh tụ tập lại cũng vẫn còn trống.
Riddle và Abraxas tới bên Hồ Đen, bọn họ đương nhiên hấp dẫn ánh mắt hiếu kỳ của rất nhiều người, thiếu gia nhà Malfoy xinh đẹp nhất Thế Giới Phù Thủy, còn có Tom • Riddle nổi bật nhất trong số tân sinh năm nay. (Tuy rằng bản thân cậu cho rằng mình rất điệu thấp) Hai người cứ thế dạo bước bên bờ sông, một người biểu tình nặng nề, một người có chút nghi hoặc, sóng vai mà đi chất đầy mùi JQ.
"Ôi ~ Malfoy!" Một nữ sinh nào đó.
"Ôi ~ Riddle!" Một nữ sinh khác.
"Trái tim của tôi vỡ tan rồi, tốc độ của bọn họ sao nhanh vậy, mới ngày đầu tiên mà!" Hai nữ sinh ôm đầu thống khổ, khóc than cho tình yêu đã mất của mình.
"Xin lạy hai người nếu trái tim đã vỡ tan, vậy đừng có cười nữa được không!" Một nam sinh bên cạnh, đáng buồn là cậu ta hết lần này tới lần khác là bạn trai của nữ sinh thứ nhất anh trai của nữ sinh thứ hai!
"Còn lắm miệng nữa, em mách mẹ đấy!" Quay đầu nói với nữ sinh thứ nhất, "Mau mau, máy ảnh, máy ảnh!"
...
"Tôi nghĩ thiếu gia Malfoy hẳn biết Silencing Charm!" Rất tốt tuy rằng nhiều người nhìn, nhưng không ai mò tới gần, cậu quả thật đã xem thường địa vị của Malfoy.
Abraxas linh hoạt sử dụng Silencing Charm, quan sát xung quanh phát hiện lời Riddle nói cực kỳ chính xác, nói chuyện trong mật thất mặt tuy an toàn, nhưng mật thất tuyệt đối khó tìm, đặc biệt khi đây là Hogwarts mà không phải trang viên Malfoy, mà chuyện hai người cần nói vốn cũng không cần bảo mật gì, không bằng để mọi người nằm trong phạm vi theo dõi của bọn họ.
"Rất hoàn mỹ." Hiện giờ lão ong mật hẳn đang có tiết, miễn được bùa chú xua đuổi Animagus hoặc côn trùng, "Không biết thiếu gia Malfoy tìm tôi có chuyện gì?"
"Cậu có thể gọi tôi, Abraxas."
Riddle co quắp, cậu có thể nói không sao? Tên dài quá, Moody có bốn chữ đã bị cậu nói dài rồi, tên này những sáu lận đấy! "Tôi gọi cậu Abr... ra được chứ?" Vốn định nói Abr, nhưng ngẫm lại người ta dù sao cũng là quý tộc, nick name gì ấy hình như rất có chú ý.
Có lẽ chính chủ nhân cũng cảm thấy tên mình rất dài, Malfoy không mấy do dự đã gật đầu. So với mẹ cậu thích lén lút gọi cậu mấy cái tên nghe y chang tên của house-elf như Brabra hoặc Rara, Abraxas cảm thấy không có gì là không thể nhận, tuy rằng cậu vẫn không rõ vì sao cha cậu sẽ cưới vị Black rõ ràng là đột biến kia, lấy địa vị của Malfoy, bất kể là gia tộc thuần huyết nào cũng vui vẻ đám hỏi mà.
"Riddle, Scrimgeour đã kể cho cho tôi nghe cuộc nói chuyện của các cậu." Ngẫm nghĩ một hồi, Abraxas thuận thế đi thẳng vào chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
Fiksi PenggemarV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...