Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)012 | Người trên đoàn tàu
Trước có Seiya sau có Kanon, Riddle chỉ có thể đơn giản kể lại bộ truyện Saint Seiya, nhưng hậu quả của việc không đọc manga chỉ dựa vào đồng nghiệp kể là...
"Ý em nói là, bao gồm tiền giáo hoàng, cộng thêm hải đấu sĩ là 【 em trai 】 anh, tổng cộng 14 người đều thích nàng?" Đếm ngón tay, "Lại cộng thêm bộ tennis của ba trường, còn có một gia tộc sát thủ, một băng nhóm tội phạm, mười mấy ninja, một ác ma, cùng rất nhiều người của dị thời không, và mấy phù thuỷ nữa..." Saga ngất, "Đây là truyện cổ tích ai viết vậy, tình tiết khỏi nói, nữ chủ cũng không tiết tháo quá đi."
Phát hiện vấn đề Riddle bình tĩnh quay đầu nhìn ra cửa sổ, kể sai rồi, tuy cậu chưa từng đọc Saint, nhưng cũng nhớ mang máng nó là một câu chuyện nhiệt huyết kể về năm Tiểu Cường đánh mãi không chết bảo vệ chuyển thế của Athena gặp Thần giết Thần, dù sao năm đó đi trên đường cậu thường có thể nghe mấy cậu bé rống lên 【 thiên mã lưu tinh quyền 】. Cũng có nghe em gái chế giễu mấy chiến sĩ đồng không cách nào chết được đó.
Thôi, thôi, đây là thế giới HP có lẽ chưa có Kurumada Masami đâu.
"Không đúng, Athena là thần xử nữ!" Em nói này Saga, đừng nghiên cứu cái này nữa được không.
Tính ngày sinh nhật của Riddle, cậu còn hơn nửa năm để bổ sung tri thức về Thế Giới Phù Thủy, cũng nhờ ý nghĩ đi Ravenclaw nảy mầm khi ở Hẻm Xéo, thế nên cậu ôm về nhiều nhất là sách.
"Nên đọc quyển nào đây, 《 Nature's Nobility: A Wizarding Genealogy 》, em không phải nói Slytherin đều là quý tộc sao?" Saga giật phắt quyển nhập môn luyện kim thuật trong tay Riddle, đề nghị cậu phải biết nặng nhẹ.
"Em muốn đi Ravenclaw!" Kiên quyết.
"Lịch sử trường các em có nói, kỹ năng bí truyền của Slytherin là tiếng rắn, A History of Magic cận đại cũng đã chứng minh, hiện tại hầu như không ai biết nói tiếng rắn nữa. Đồng thời căn cứ..."
"Em muốn đi Ravenclaw, cho dù em là hậu duệ của Slytherin." Vẫn kiên quyết, nhưng đã có tí chột dạ.
"Căn cứ vào đặc tính của bốn học viện..."
"Saga, làm một Muggle anh nghiên cứu A History of Magic kỹ vậy để làm chi!" Riddle bất mãn, nếu không phải trong đầu có nguyên tác, người này hiện tại phỏng chừng còn hiểu rõ về Thế Giới Phù Thủy hơn cả cậu.
"Một là hiếu kỳ, còn có là để đánh nát ảo tưởng của ai đó." Chuyện về lão giáo sư ấy anh có nghe người của cô nhi viện kể, cộng thêm sau đó anh cũng theo Riddle đi Hẻm Xéo. Chuẩn xác mà nói, là Riddle đi mua đồ, anh ngồi ở quán bar thăm dò, anh là Muggle hỏi vấn đề gì cũng không kỳ quái, tuy rằng ánh mắt tự cho là tài trí hơn người của các phù thuỷ rất chọc người khó chịu, nhưng sự vô tri của bọn họ khi đối mặt với tri thức Muggle ngược lại cũng rất giải trí.
Thảo nào Riddle luôn nghiêm ngặt yêu cầu lễ nghi quý tộc và văn hóa tri thức còn có thân thể rèn luyện, thậm chí về sau còn tự tăng thêm kỹ xảo vật lộn, cho dù khổ hơn nữa cũng cắn răng nhận, bản tính em ấy rõ ràng không phải thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...