Phiên Ngoại -- Sev

1.4K 111 14
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

Phiên Ngoại —— Sev

Severus cảm thấy mình rất hạnh phúc, khi ông bị Nagini cắn, ông cuối cùng cũng có thể nhìn vào ánh mắt của Lily, rời khỏi thế gian giữa đôi mắt màu lục mà mình nhung nhớ.

Tuy rằng quá trình tử vong không dễ chịu, khá xóc, nhưng ông nghe thấy câu hỏi của Tử Thần, "Đi theo ta nhé? Ở đó có Lily, có mẹ con, bọn họ đều đang chờ con, chịu đi gặp bọn họ thì gật đầu."

Tuy rằng không biết linh hồn làm cách nào gật đầu, nhưng ông cố gắng sử dụng tất cả mình có thể để biểu đạt ý nguyện, ông nguyện ý, ông rất nguyện ý, ông có thể nhìn thấy Lily, còn có mẹ.

Sau đó là những tiếng ầm ĩ, kế tiếp cảm giác thân thể bị xé rách, Merlin ơi, chết rồi còn nhiều phiền phức vậy à, thảo nào Dumbledore luôn nói chết tử tế còn không bằng sống tạm bợ, ừ... Ổng là bị nguyền rủa mà chết, quá trình khẳng định phiền phức hơn mình.

Đây là... ánh sáng?

Giáo sư cố gắng nhìn xem thế giới sau khi chết có Lily.

Màu trắng? Thiên Đường à? Ông còn có thể lên Thiên Đường? Lão dơi già âm trầm đầy mỡ có thể lên Thiên Đường? Nhưng Lily và mẹ khẳng định ở đây? Chuyến đi một ngày sao?

"Tỉnh?" Một giọng nói ôn nhu mang theo mị hoặc, từ âm thanh có thể khiến người cảm giác được chủ nhân của nó diễm quan quần phương cỡ nào.

Màu bạch kim? Tiêu cự ánh mắt còn chưa ổn định, nhưng màu bạch kim cả Thế Giới Phù Thủy chỉ có một nhà.

"Lu..." Lucius? Cậu cũng tới đây à? Cái tên đạo đức suy đồi như cậu cũng lên Thiên Đường?

"Ta không phải Lucius." Người tới nhận lấy lời nói chưa hết của Severus, đồng thời đỡ ông dậy.

"Ngài..." Giáo sư đã nhìn rõ, hô hấp khó chút nghẹn lại khi thấy khuôn mặt đẹp đến tận cùng trước mắt, người từng gặp qua tuyệt đối không quên được, làm bạn thân của Lucius, ông đương nhiên đã gặp qua chân dung của cha cậu ấy.

"Abr..."

"Ừm, xem ra con đã nghĩ tới, ta là cha của Lucius, Abraxas Malfoy. Rất hân hạnh được gặp con, Sev." Abr thật không ngờ người yêu và con trai vào chiếc gương dạo một vòng, có thể mang về một người thú vị như vậy.

Nhưng nghe Voldy nói, thằng bé này đã chịu rất nhiều khổ.

"Ừm." Giáo sư không có sức chào hỏi, nhưng ông tận lực để mình có vẻ lễ phép, đây là trưởng bối của Lucius, xem ra chỗ này thật là Thiên Đường, nhưng cách trang hoàng của Thiên Đường sao lại Slytherin quá vậy?

"Thân ái, thằng bé tỉnh rồi à?" Riddle phong hoa tuyệt đại bước vào. Ánh mắt của cậu lần thứ hai kích thích Severus.

"Voldy, thằng bé rất suy yếu, có phải đã xảy ra vấn đề gì không?"

【 Đây là thế giới sau khi chết, đây là thế giới sau khi chết, nhất định là tiểu quỷ Potter khốn kiếp giết Dark Lord, sau đó Dark Lord tới đây cặp kè với cha Lucius, không sai, ông nhất định là ngủ quá lâu, người ta phát triển quá nhanh mà thôi... mà thôi... Merlin đáng chết, hai người nghĩ cho bệnh nhân tí được không, muốn hôn đến lúc nào. 】

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ