Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)033 | Người Đức tới
【 Ông Mặt Trời ngồi trên cao, chị Hoa xinh nhìn em cười, bé Chim nhỏ nói xin chào, em vì sao đeo thuốc nổ? Em đi nổ trường học, thầy em có biết không, kéo dây, em bỏ chạy bùm một cái, trường tanh bành~* 】 Đây là giọng của Riddle, nhưng loại ca từ tổn hình tượng này sao có thể hát ra chứ? Cho dù là tiếng Trung cũng không được~
Cho nên, Riddle tâm tình rất tốt đang thu dọn hành lý chuẩn bị về nhà nghỉ hè là hát bằng tiếng rắn, người nghe, tiểu thư Nagini đã lâu không lên sân khấu.
【 Xin cậu đấy, Tom, rắn không có tay, không thể bịt lỗ tai của mình lại được! 】 Nagini bi thương, khó khăn lắm mới lên sân khấu nàng đã bị dằn vặt.
【 Hừ! 】 Riddle khó được không thắt Nagini lại ném vào thùng rác (bình thường cậu làm vậy với nàng à?), ngày mai là ngày nghỉ, tuy rằng ở trường rất vui, nhưng cậu không phải Harry? Potter, cậu chờ mong được về nhà. Về phần bài hát phía trên... thuần túy là nhớ lại, con người kỳ quái thế đấy, mấy bài nhạc chế này mãi đến tận khi gần 30 chết rồi cậu vẫn nhớ. Cùng một làn điệu lại không thể tìm ra ca từ gốc hồi đó học ở những năm mười mấy tuổi. Quả nhiên... muốn hát cái gì cũng phải hợp với tiếng lòng học sinh thời nay mới được.
May mắn lúc này Thomas đã về cứu vớt lỗ tai của Nagini, cũng kéo lại, dòng suy nghĩ động kinh bay tới hơn 20 năm trước của Riddle.
Thomas trước theo thói quen đi lục thùng rác, phát hiện không tìm được Nagini, ngẩng đầu lên thấy Nagini nằm bên cạnh, cậu ngạc nhiên nhướng mày, rồi ôm lấy, vừa vuốt ve vừa thở dài trầm tư...
"Sao vậy?" Lần đầu nhìn thấy Thomas có vẻ mặt thâm trầm như thế.
"Tôi cảm thấy tờ báo lá cải của chúng ta vẫn chưa đạt được tinh túy!"
"Cậu còn muốn tinh túy kiểu gì?" Ban đầu là lắt léo đảo điên trời đất, càng về sau càng hoang đường, cậu nhiều nhất chỉ bịa Slytherin ra ngoài chờ sinh, Hufflepuff là viết Gryffindor do Slytherin sinh. (Ghép vào phụ tử văn, dù sao tuổi của phù thuỷ đủ dài) Mãi đến khi mọi người đọc được tin tức Dumbledore mang thai không thể ngồi yên ở tiết Biến Hình. (Lo nhìn chằm chằm bụng Dumbledore.) Sau bị phản ánh yêu cầu phải có tính chân thật nhất định, không thể quá khoa trương, mới dần đỡ hơn, chí ít không cần mỗi lần xem báo, phải ói trước một bao để thói quen.
"Ở Đức dĩ nhiên có tin vị kia mang thai, còn là do người hầu trung thành nhất bên người vị kia truyền ra... Riddle?" Thomas thấy Riddle bật phắt dậy đi xem lịch.
"Cậu làm gì vậy?"
【 Tính ngày đi công tác lần trước của Dumbledore... 】 Kém hơi xa, 【 Không sao, có lẽ chu kỳ mang thai của nam phù thủy tương đối dài ... 】 Đương nhiên điểm này không thể nói ra, tuy rằng cậu rất hiếu kỳ tin tức của vị ở Đức làm cách nào truyền ra. Nhưng chỉ từ điểm này có thể thấy câu nói buôn chuyện không biên giới thật là lời lẽ chí lý.
Đại khái là dân cư của Thế Giới Phù Thuỷ quá ít, cho nên mỗi khi phù thuỷ buôn chuyện chỉ lo nhìn chằm chằm chuyện mang thai, may mắn cậu không làm Dark Lord, nếu không chờ cậu quân lâm thiên hạ, nói không chừng đã mang thai mấy lần rồi, tuổi tác và khuôn mặt của cậu có sức hấp dẫn hơn hai lão già đã qua chín mươi còn cưa sừng làm nghé ấy nhiều. (V đại tốt nhất đừng nghĩ bậy, tác giả đột nhiên cảm thấy điểm này rất có sức hấp dẫn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân Khổ
FanficV đại: Ai... Tôi vốn chỉ định làm một phù thuỷ quèn, kiếm chút tiền boa, sau đó kết hôn với một cô gái không đẹp cũng không xấu, sinh hai đứa bé, cả là gái, thứ là trai, chờ khi con gái kết hôn, con trai có thể tự lo cho bản thân mình rồi, sẽ xin về...